LG 32LB582D hay Samsung UA32H430?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ ngày càng phát triển giúp thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của con người. Thị trường tivi là một điển hình, trên thị trường đang tràn ngập những tivi được tích hợp nhiều chức năng giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân trong khi giá lại rất phải chăng

Các sản phẩm của các hãng ngày càng có nhiều tính năng, chất lượng cao, giá thành lại rẻ đi rất nhiều. Một trong những chiếc tivi công nghệ cao giá rẻ là LG 32LB582D và Samsung UA32H430, đây là hai trong số những smart tivi đang nổi đình đám trong làng tivi, khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Chúng ta cùng tìm hiểu đặc tính của hai chiếc tivi này.

Hình ảnh

LG 32LB582D được trang bị chip xử lý ảnh Triple XD Engine giúp hình ảnh có độ tươi tắn và khá trung thực, bên cạnh đó tấm nền màn hình IPS giúp cho hình ảnh được ổn định và không bị lóa khi phát, nhất là những hình ảnh có tốc độ chuyển động nhanh.

Samsung UA32H430 có công nghệ xử lý ảnh Hyper real Engine giúp hình ảnh rực rỡ và sống động. Công nghệ quét hình CMR cho hình ảnh rõ nét đến từng hành động ngay cả những hình ảnh có tốc độ chuyển động nhanh.

Nhìn chung về hình ảnh, Samsung UA32h430 có sự nổi bật hơn LG 32LB582D, mặc dù hình ảnh của LG 32LB582D cũng khá xuất sắc. Tuy nhiên về độ bền của màn hình thì Samsung lại kém so với LG, chất lượng hình ảnh của Samsung qua thời gian bị giảm đi trông thấy còn của LG thì bền hơn rất nhiều

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời của SamSung

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời của SamSung

Âm Thanh

Samsung UA32h430 được trang bị hai loa công suất 10w, được trang bị công nghệ âm thanh DTS Premium Sound 5.1, giúp ban tận hưởng âm thanh trọn vẹn

Công nghệ âm thanh của LG 32LB582D vượt trội hơn hẳn với Samsung. Với hệ thống 3 loa từ trên, và hai bên giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng tiếng động như rạp chiếu phim. Ngoài ra chế độ lọc Clear Voice còn lọc một cách thông minh những tạp âm trong những chương trình và phim truyện có nhiều đoạn hội thoại giúp người xem có thể nghe rõ.

Kết nối

CảLG 32LB582Dvà Samsung UA32h430 đều được tích hợp đầu kĩ thuật số DVB – T2 giúp người xem thưởng thích nhiều chương trình truyền hình chất lượng cao mà không phải trả phí. Cùng có tích hợp kết nối wifi hỗ trợ cho việc truy cập internet.Cùng có cổng kết nối USB giúp việc xem các chương trình yêu thích.

Tuy nhiên LG 32LB582D còn có thêm đa dạng nhiều cổng kết nối: Portable HDD, kết nối máy tỉnh, máy tính bảng và smart phone. Chương trình LG Cloud cho phép chia sẻ các dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau kết nối với tivi. Nhìn chung về công nghệ kết nối, LG lại có bước bứt phá vượt bậc so với SamSung.

Bên cạnh đó, LG 32LB582D còn có thêm chức năng ghi hình giúp người xem không bị bỏ lỡ những chương trình phát cùng một khung giờ. Chế độ tiết kiệm điện giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ của gia đình bạn

Chế độ ghi hình của LG giúp bạn xem những chương trình bỏ lỡ

Chế độ ghi hình của LG giúp bạn xem những chương trình bỏ lỡ

Kết luận

Nếu bạn đơn thuần muốn chiếc tivi với chức năng xem, nghe các chương trình truyền hình thì Samsung UA32h430 có vẻ rất thích hợp với bạn.

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm thêm nhiều tính năng hơn thì nên chọn LG 32LB582D . Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng do có nhiều tính năng nên mỗi tính năng chỉ ở mức trung bình, như khả năng kết nối wifi không nhanh, USB nhiều lúc không nhận, hoặc là nếu muốn sử dụng thêm nhiều tính năng thì bạn cần mua thêm Magic Remote khiến mất thêm chi phí.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!