LG chính thức ra mắt smartphone cao cấp LG V10 với nhiều tính năng độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kế tiếp sau các ông lớn như Apple, Samsung, HTC, mới đây LG cũng đã chính thức hé lộ mẫu smartphone nằm ở phân khúc cao cấp của hãng với tên gọi LG V10 với nhiều tính năng độc đáo, và một phần cứng mạnh mẽ.

Kế tiếp sau các ông lớn như Apple, Samsung, HTC, mới đây LG cũng đã chính thức hé lộ mẫu smartphone nằm ở phân khúc cao cấp của hãng với tên gọi LG V10 với nhiều tính năng độc đáo, và một phần cứng mạnh mẽ.

Theo những lời giới thiệu từ nhà sản xuất Hàn Quốc, LG V10 sẽ là thiết bị smartphone chú trọng vào trải nghiệm multimedia. Một trong những chi tiết độc đáo nhất của dòng smartphone này đó là nó sẽ có một màn hình hiển thị thứ 2, và được đặt bên trên màn hình chính.

Được biết, màn hình này sẽ giúp mang tới các thông báo như thời gian, thời tiết, ngày, tháng, thời lượng pin còn lại trên thiết bị. Khi màn hình chính được kích hoạt, chức năng màn hình phụ này sẽ được thu nhỏ lại giống như một shortcut, hoặc để mở các ứng dụng ưa thích của bạn.

Điều tuyệt vời của việc có đến 2 màn hình hiển thị đó là bạn có thể loại bỏ nỗi lo lắng bị làm phiền bởi các tin nhắn, nortification Facebook, Gmail, hay cuộc gọi thoại mỗi khi đang xem dở một bộ phim trên màn hình chính. LG cũng cho biết màn hình phụ này sẽ không gây ảnh hưởng tới thời lượng pin ngay cả khi ở chế độ always-on.

Về mặt cấu hình, LG V10 sở hữu phần cứng high-end và mạnh mẽ, tuy nhiên không gây quá nhiều bất ngờ khi so sánh với mặt bằng chung các smartphone tại thời điểm hiện nay. Máy bao gồm một màn hình lớn độ 5,7-inch độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel), và màn hình phụ kích thước 2,1-inch. LG V10 chạy bộ vi xử lý Snapdragon 808, lõi đồ họa Adreno 418, 4GB RAM, và 64 GB dung lượng bộ nhớ có đi kèm thẻ nhớ microSD.

Khả năng chụp ảnh cũng là một điểm nhấn trên LG V10, với một ống kính độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.8 ở camera chính, mang đến khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng. Mẫu smartphone này cũng được trang bị một ống kính camera kép ở phía trước với độ phân giải 5 MP để phục vụ selfie, tự sướng.

Pin của LG V10 có dung lượng 3000mAh, và có thế giúp máy vận hành tốt trong khoảng 2 ngày sử dụng ở tần suất thông thường. Máy chạy nền tảng hệ điều hành Android, phiên bản Lollipop 5.1.1.

Giá bán của LG V10 vẫn chưa được xác định, tuy nhiên máy sẽ được phân phối trên nhiều khu vực, trong đó có Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và Đông Nam Á với 5 màu sắc cơ bản.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!