LG và Huawei Nexus ra mắt vào ngày 29/9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều nguồn tin trước đây cho rằng bộ đôi smartphone Nexus do LG và Huawei sản xuất sẽ có mặt tại IFA 2015 tuy nhiên thực tế lại không như vây

Như chúng ta đã biết, trong năm 2015 này, sẽ có 2 phiên bản Nexus của Google do cả 2 công ty là LG và Huawei đồng sản xuất. Dựa theo những rò rỉ ban đầu, có thể bộ đôi Nexus thế hệ mới của LG và Huawei sẽ trình làng tại sự kiện IFA 2015 diễn ra tại Đức vào tháng 9 tới.

Thế nhưng, nguồn tin mới đây cho biết, sớm nhất, Nexus 2015 sẽ được trình làng vào ngày 29/9, trễ hẹn so với IFA 2015. Còn nếu so sánh với thời điểm công bố thế hệ Nexus 5 cũng như Nexus 6 trước đó, chiếc Nexus 2015 vẫn được ra mắt khá sớm theo thông lệ hàng năm.

Các thông tin liên quan cho biết Nexus do Huawei sản xuất sẽ có màn hình 5.7 inch, chạy chip xử lý Snapdragon 810 và pin 3500 mAh. Hình ảnh của máy được một người dùng Google+ có tên tài khoản là Tiesen Fu đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên được cho là thuộc về Nexus 6. Các bức ảnh của tài khoản Google+ trên cho thấy chiếc phablet này sẽ mang logo của cả Google lẫn Nexus, cảm biến vân tay và được trang bị loa kép mặt trước. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng dùng cổng USB Type-C. Đây là tính năng rất mới trên smartphone, mới chỉ xuất hiện đầu tiên trên chiếc OnePlus 2.

Trong khi đó, Nexus do LG sản xuất có màn hình 5 inch được trang bị 64 GB bộ nhớ trong và viên pin không thể tháo rời 3.180 mAh. Cảm biến vân tay sẽ xuất hiện trên thiết bị này và tích hợp trên nút nguồn. Trong khi đó, camera sau của máy tích hợp cảm biến độ phân giải 13 megapixel, khẩu độ f/1.8 hỗ trợ chống rung quang học, lấy nét laser và đèn flash LED kép trợ sáng.

Ngoài ra, camera trước của LG Nexus sẽ hỗ trợ độ phân giải 4 megapixel cũng như được trang bị công nghệ sạc nhanh, sạc không dây và kết nối USB Type C thay thế cho microUSB. Smartphone này cũng được đầu tư về thiết kế với chất liệu khung nhôm cao cấp và có giá dao động từ 300 đến 400 USD. Cấu hình rò rỉ của LG Nexus 5 2015 khá trùng khớp với các tin đồn về thiết bị xuất hiện trong thời gian gần đây.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại Huawei G7 Plus và LG G4

So sánh điện thoại Huawei G7 Plus và LG G4

Cùng đến với bài so sánh sơ lược giữa 2 mẫu smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp là Huawei G7 Plus và LG G4 với thiết kế độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ, và nhiều tính năng độc đáo đi kèm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!