Lí do bếp từ Sunhouse Apex APB9911 có mức giá cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng so sánh những khác biệt nổi bật nhất nếu bạn bỏ một khoản tiền gấp đôi để mua bếp từ Sunhouse Apex APB9911 so với sản phảm còn lại có giá rẻ chỉ từ 3 triệu đồng.

Bếp từ Sunhouse Apex APB9911 sử dụng mặt kính cao cấp Schott Ceran số 1 từ Đức

Đặc điểm khiến sản phẩm bếp từ Sunhouse Apex APB9911 cao cấp hơn so với các sản phẩm khác nằm ở chất liệu mặt kính của bếp từ , nếu như các model bếp từ khác sử dụng mặt kính ceramic hoặc kính cường lực chịu nhiệt cao thì model cao cấp có giá đến 13 triệu đồng này sử dụng mặt kính Schott Ceran số 1 từ Đức, có cùng linh kiện với hàng loạt các tên tuổi bếp từ thương hiệu châu Âu cao cấp nhất thị trường hiện nay. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là có một nét đẹp thẩm mỹ vượt trội, độ bóng sáng của mặt kính còn được chống xước tiêu chuẩn cao nên có đồ bền rất cao, ngoài ra khả năng cường lực và chống sốc nhiệt của kính cũng đạt đến 600 độ C được xem như tiêu chuẩn của mặt kính bếp từ cao cấp nhất.

Bếp từ Sunhouse Apex APB9911 có công suất cao hơn so với bếp từ Sunhouse SHD 9011

Tất nhiên là một mẫu bếp từ có giá cao không chỉ thể hiện ở vẻ bề ngoài, mức công suất khi sử dụng thực tế của bếp từ Sunhouse Apex APB9911 thực sự cao hơn nhiều so với bếp từ Sunhouse SHB 9108s, bếp từ có khả năng đun nấu nhanh với một mức nhiệt cao hơn nhiều, dù công suất trên thông số kĩ thuật cao hơn không nhiều (2200W so với 2000W). Bên cạnh đó, bếp từ Sunhouse Apex APB9911 còn có khả năng tăng công suất tối đa cho một bếp nên khi cần nấu với lửa lớn và chế biến thực phẩm cho gia đình đông người sẽ thuận tiện hơn nhiều.

Thiết kế bảng điều khiển bếp từ Sunhouse Apex APB9911 sang trọng và tiện dụng hơn

Dù cũng chỉ là các chi tiết thiết kế ở bên ngoài như bảng điều khiển cảm ứng, tuy nhiên sự khác biệt giữa một mẫu bếp từ đôi cao cấp và sản phẩm giá rẻ của cùng một thương hiệu cũng có những sự khác biệt rất rõ ràng và ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng của người đứng bếp. Thiết kế của bếp từ Sunhouse Apex APB9911 vẫn là nhiều phím bấm sắp đặt đối xứng ở phần mép dưới của mặt bếp tương ứng với các chức năng của bếp nhưng được in chìm và chỉ hiển thị khi bếp từ hoạt động, các phím bấm điều khiển nhanh nhạy hơn dễ điều chỉnh hơn ngay cả khi dùng với tay ướt.

Tính năng của bếp từ bếp từ Sunhouse Apex APB9911 hiện đại hơn

Bếp từ Sunhouse Apex APB9911 có 2 vòng nhiệt giúp điều khiển bếp dễ dàng và hiệu năng tối ưu, tiết kiệm điện năng khi sử dụng các loại nồi nấu nhỏ khi đó đặt nồi vào đúng vòng bếp từ nhỏ thì từ tính sẽ chỉ tác dụng trên đúng diện tích mặt đáy nồi, xoong vừa đem lại hiệu quả đun nấu tốt lại tiết kiệm được tiền điện đáng kể. Bếp có một mặt nấu bếp từ và một mặt bếp hồng ngoại không kén nồi xoong, lại có thể thực hiện chức năng nướng tiện ích rất thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên.

Thông số kĩ thuật của  bếp từ Sunhouse Apex APB9911

Bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse APB9911, 1 lò hồng ngoại – 1 lò từ.

–  Mặt kính SCHOTT – Made in Germany.

–  Điều khiển cảm ứng, bộ điều khiển thông minh.

–  Bộ điều khiển khóa an toàn khi sử dụng.

–  Bộ điều khiển 2 vòng tiết kiệm điện khi sử dụng.

-Công suất tổng: 4000W

-Điện áp: 220V-50Hz

-Kích thước: 730 x 420 khoét đá 690 x 400 mm

 Với những tính năng nổi bật và khác biệt khá nhiều so với mẫu bếp từ đôi giá rẻ cùng thương hiệu, Sunhouse Apex APB9911 có mức giá cao hơn gấp đôi nhưng giá trị sử dụng đem lại hoàn toàn xứng đáng với mức giá. Sản phẩm có chất lượng và tính năng không thua kém so với những mẫu bếp từ cùng tầm giá 7 – 8 triệu đồng. Người dùng có thể truy cập websosanh.vn để chọn mua sản phẩm với giá rẻ nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!