Lí do máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT được tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT mang thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt mới màu vàng kim nổi bật, cùng bảng điều khiển LCD cảm ứng rõ nét sẽ góp phần làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu lí do máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT được tin dùng bạn nhé.

1. Lí do máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT được tin dùng

1.1. Màn hình rõ nét và thiết kế hiện đại

Máy giặt Aqua Inverter 10 Kg AQD-D1000HT sở hữu thiết kế đẹp mắt với màu vàng rực rỡ kết hợp với màn hình LCD cảm ứng rõ nét, hiện đại hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của người sử dụng.

1.2. Tính năng 2 trong 1 giặt sấy kết hợp tiện lợi

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10Kg AQD-D1000HT là sản phẩm tiện ích ngoài việc giặt giũ và làm sạch quần áo thì chiếc máy giặt này còn mang đến sự tiện lợi tối đa giúp bạn không phải sắm thêm một chiếc máy sấy quần áo cồng kềnh nữa. Điều này giúp vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của mình.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT

1.3. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT sử dụng công nghệ định lượng thông minh

Công nghệ định lượng thông minh trong máy giặt sấy Aqua cho phép máy giặt phân phối bột giặt và nước xả vải đồng đều hơn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi không còn phải lãng phí bột giặt nữa. Bạn sẽ không còn mất thời gian mỗi lần giặt quần áo bằng cách cho bột giặt và nước xả vải vào máy giặt một cách thủ công nữa.

1.4. Chức năng tự động làm sạch lồng giặt được tích hợp

Sau mỗi chu kí giặt, nước xà phòng sẽ tiếp tục đọng lại ở bên trong cửa trước của máy giặt. Nếu khu vực này không được vệ sinh sạch sẽ thì vi khuẩn sẽ gây mùi khó chịu và nấm mốc sẽ có cơ hội sinh sôi và phát triển.

Vì vậy mà máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT được trang bị chức năng tự làm sạch Smart Dual Spray. Công nghệ này đảm bảo rằng máy sẽ không còn bám lại các cặn bẩn không mong muốn và giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách loại bỏ nhu cầu vệ sinh máy giặt bằng tay.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT sử dụng công nghệ inverter hiện đại

1.5. Các tính năng nổi bật khác của máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT

  • Các loại nấm mốc, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người sử dụng đều bị ngăn chặn phát triển nhờ gioăng cửa kháng khuẩn ABT.
  • Vi trùng và nấm mốc có thể gây ra mùi khó chịu được loại bỏ nhờ tính năng tự làm sạch ở bên trong cửa.
  • Công nghệ DD Inverter cho phép máy vận hành đáng tin cậy, bền bỉ và đồng thời giảm đáng kể chi phí sử dụng điện và nước.
  • Động cơ truyền động trực tiếp yên tĩnh hơn so với động cơ truyền động bằng dây curoa
  • Thêm vào đó, động cơ dẫn động trực tiếp của máy giặt giúp máy hoạt động êm ái nhất có thể, không làm gián đoạn giấc ngủ cũng như khả năng tập trung của bạn.

2. Có nên lựa chọn máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT không?

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT có khả năng cùng lúc lên đến 10 kg quần áo, có nghĩa là nó có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 5 đến 7 người. Ngoài ra, chức năng sấy khô của máy có sức chứa lên đến 5 kg đồ giặt, giúp làm khô quần áo nhanh chóng ngay cả trong những ngày mưa kéo dài.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000HT với mức giá khoảng 13 triệu đồng

Mức giá tham khảo của sản phẩm này rơi vào khoảng 13 triệu đồng. 

Điểm đáng chú ý của thiết bị này là bạn có thể giặt quần áo và sấy khô nhanh chóng trên cùng 1 thiết bị tiện lợi và không mất thêm chi phí để sắm thêm máy sấy. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ inverter hiện đại giúp nâng cao hiệu quả và tuổi thọ của máy trong suốt thời gian máy hoạt động. Ngoài ra với 17 chương trình giặt được cài sẵn sẽ đảm bảo xử lý tốt nhu cầu giặt giũ khác nhau của mọi gia đình.

Tuy nhiên, có một nhược điểm mà nhiều người sẽ không thích đó chính là thiết kế nắp máy được làm bằng nhựa. Người tiêu dùng sẽ ưa chuộng chất liệu kính cường lực hơn là chất liệu bằng nhựa vì nó mang lại tính thẩm mỹ cho chiếc máy giặt của bạn.

Bạn cũng có thể tham khảo các model máy giặt như: máy giặt sấy Aqua Inverter AQD-AH1000G.PS 10kg, máy giặt Aqua Inverter AQD-A1200H PS 12kg, máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1001G.PS…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!