Lí do nên mua sữa Meiji Nhật Bản cho trẻ sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hết sữa là điều luôn khiến nhiều bậc cha mẹ lo lắng. Nhưng đừng lo, sản phẩm sau sẽ giúp các bậc cha mẹ giải quyết nỗi lo đó vô cùng đơn giản.

Sữa Meiji là một trong những loại sữa Nhật nội địa cho vị thơm ngon, vị nhạt như sữa mẹ, sữa có tính mát đã và đang được nhiều mẹ bỉm sữa Việt ưa dùng. Nếu quan tâm tới dòng sữa này thì dưới đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

1. Sữa Meiji của Nhật Bản

Meiji là một thương hiệu sữa nội địa của Nhật Bản có từ lâu đời. Được thành lập từ năm 1917 và cho tới hiện tại, thương hiệu này có 6 dòng sản phẩm chính với hơn 4000 mặt hàng như sữa bột, sữa thanh, sữa chua uống,…

Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sữa Meiji dạng thanh
Sữa Meiji dạng thanh

1.1. Công dụng sữa Meiji thanh

Sữa Meiji Nhật là nguồn dưỡng chất giúp các bé có thể phát triển một cách toàn diện. Sữa non Meiji dạng thanh chứa FOS, là thành phần của chất xơ tự nhiên giúp gia tăng lợi khuẩn đường ruột và hỗ trợ cải thiện tình trạng táo bón cho bé. Nucleotide có trong sữa còn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, thúc đẩy tăng kháng thể, thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và cải thiện hệ miễn dịch của trẻ.

Hơn nữa, sữa Meiji thanh còn chứa đủ hàm lượng canxi, các khoáng chất như magie, photpho và nhiều loại vitamin khác nhau, giúp đảm bảo bé có hệ xương chắc khỏe, cứng cáp.

Không lấy làm bất ngờ khi hiện nay trong giỏ đồ đi sinh của các mẹ không thể thiếu một vài thanh sữa Meiji nội địa Nhật cùng sự hồ hởi khoe với các thai phụ sắp sinh khác trong phòng: “lần này đi sinh đứa thứ 2 em rút kinh nghiệm thủ sẵn mấy thanh này để lúc đẻ sữa chưa về đỡ phải nhờ chồng ra cổng viện mua sữa, mua cả hộp thì đắt dùng được 3 hôm sữa về lại mang cho thì tiếc của”.

1.2. Giá bán lẻ sữa Meiji dạng thanh 

Sữa Meiji dạng thanh bán lẻ giá bao nhiêu ? Khi nào nên mua ?
Sữa Meiji dạng thanh bán lẻ giá bao nhiêu ? Khi nào nên mua ?

Hiện nay trên thị trường giá sữa Meiji thanh số 0 cho bé từ  0 – 1 tuổi dao động trong khoảng từ 320.000 vnđ – 355.900 vnđ còn giá sữa Meiji thanh số 9 cho trẻ từ 1 – 3 tuổi dao động trong khoảng từ 330.000 vnđ – 355.000 vnđ. Trên thị trường hiện nay mới xuất hiện thêm một loại sữa Meiji thanh với bao bì mới được bán ra với giá từ 529.000 vnđ – 580.000 vnđ/hộp 24 thanh * 27g. Web so sanh sẽ tìm hiểu thêm và đánh giá xem loại mới này có gì khác với loại cũ không hay chỉ thay đổi bao bì mới thôi. Còn nếu bạn vẫn đang lăn tăn về việc sữa Meiji thanh có khác gì sữa Meiji hộp không thì mời bạn xem thêm bài viết:

Sữa Meiji dạng thanh và dạng bột có khác nhau gì không ?

2. Các lưu ý khi sử dụng sữa Meiji thanh

Sữa Meiji dạng thanh có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho bé trong việc phát triển toàn diện. Tuy nhiên, trước khi cho bé sử dụng các mẹ cần lưu ý những điểm sau.

  • Khi sữa đã pha, nên cho bé sử dụng hết trong vòng 1 giờ. Lí do là khi để sữa lâu hơn trong điều kiện nhiệt độ thường, các loại vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được sẽ xuất hiện và sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sữa.
  • Khi bạn bóc miệng túi của thanh sữa, nên sử dụng hết trong vòng 2 ngày, cũng như chú ý bảo quản miệng túi chặt chẽ, tránh để thanh sữa bị ẩm mốc hoặc nhiễm khuẩn.
  • Tuyệt đối không sử dụng nước cháo hay nước hoa quả để pha sữa Meiji. Lí do là khi pha chung với các loại nước trên sẽ khiến bé bị chậm tiêu, nghiêm trọng hơn là có thể dẫn đến tăng chiều cao, mọc răng bị chậm,…
  • Không nên hâm nóng sữa bằng lò vi sóng. Lí do là khi quay trong lò, sữa có thể làm nóng không đều, sữa có thể làm bỏng miệng bé khi uống.

Cách sử dụng sữa Meiji thanh một cách tối ưu

Sử dụng sữa Meiji một cách tối ưu là nỗi băn khoăn của nhiều cha mẹ. Người sản xuất thấu hiểu việc nhiều gia đình mua sữa Meiji hộp lớn về nhưng không dùng hết hoặc pha không đúng liều lượng tiêu chuẩn dễ dẫn tới tình trạng bé hấp thu không đủ hoặc hấp thu thừa năng lượng gây ra chứng thừa cân hoặc tăng cân quá mức. Cho nên, hãng sản xuất ra các thanh sữa Meiji giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu như khi đi đẻ, đưa con đi chơi nhà bạn, cắm trại,… Bé vẫn có thể vui chơi thoải mái mà bạn chẳng cần lo lắng mỗi khi phải mang theo hộp sữa to nhỏ cồng kềnh. Vì thế, bạn nên mua sữa Meiji dạng thanh khi:

  • Bạn nên thử cho con dùng sữa xem con có hợp với sữa Meiji không sau đó mới mua loại hộp cho tiết kiệm.
  • Bạn muốn mang sữa đi khắp nơi cùng con không cần bận tâm tới việc chia sữa chuẩn hay tỉ lệ.
  • Bạn mua để phòng ngừa trường hợp đi đẻ trong khi chưa có sữa ngay được.
  • Bạn muốn mua để đem tặng hoặc trợ giúp người thân hoặc bạn bè gặp phải tình trạng không có sữa.

Sẽ còn nhiều lý do khác mà Websosanh.vn tin rằng ở thời điểm nào thì các mẹ cũng đưa ra được lựa chọn đúng cho con. Tiết kiệm được thì tốt nhưng phải đi kèm với chất lượng và sữa Meiji dạng thanh giúp mẹ đáp ứng được điều đó.

4 cách pha sữa non Goodhealth 100% cho hiệu quả tối đa

Kết luận

Trên đây là bài viết về mẫu sữa Meiji dạng thanh, mong rằng thông tin trên có thể giúp các bậc cha mẹ bớt lo lắng hơn trong mỗi lần sinh nở. Ngoài ra, các cha mẹ có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác như sữa bột, sữa non,…tại địa chỉ Websosanh.vn. Luôn nhớ so sánh giá và tham khảo kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán trước khi đi mua nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!