Lí do vì sao nên chọn mua máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Dann SDS88LUX15E có dung tích rửa lên đến 15 bộ và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Sản phẩm được tích hợp hàng loạt các công nghệ mới tiên tiến nhất đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng.

Với thiết kế với màu xám lạnh kết hợp cùng với màu đen tương phản từ bảng điều khiển, máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E tạo nên được sự tinh tế và sang trọng cho không gian bếp trong ngôi nhà của bạn. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thu hút được nhiều sự chú ý và tin tưởng của người tiêu dùng đến từ nhà Dann.

Thông tin về máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E

Sản phẩm có kích thước chiều rộng 600 x chiều sâu 600 x chiều cao 820-845 (mm), được thiết kế theo kiểu âm tủ. Máy rửa bát Dann SDS88LUX15E là một chiếc máy có công suất rửa bát 15 bộ, phù hợp với gia đình có đông thành viên hoặc thường tổ chức tiệc vào cuối tuần.

Bên ngoài của máy được thiết kế với màu xám lạnh, được phủ một màu thép chống gỉ mang lại mạnh mẽ, khỏe khoắn, cùng với màu đen tương phản từ bảng điều khiển, góp phần tạo  nên sự tinh tế và sang trọng trong chính không gian bếp của bạn.

Máy rửa bát Dann SDS88LUX15E
Máy rửa bát Dann SDS88LUX15E có màu xám lạnh

Vì sao nên chọn mua máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E?

1. Có các chương trình rửa thông minh

Chương trình rửa tự động máy sẽ tự động nhận biết lượng vật dụng được rửa để điều chỉnh lượng nước và điện năng tiêu thụ. Với chương trình rửa chuyên sâu sẽ loại bỏ hoàn toàn các loại vết bẩn khó rửa mà chương trình tự động không thể rửa sạch hoàn toàn được.

Nếu như bạn muốn tiết kiệm hoặc khi không đủ số lượng bát đĩa để rửa, thì bạn cho thể chọn rửa nửa tải để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Ngoài ra, máy cũng sẽ tiết kiệm năng lượng tiêu thụ nhất ở chế độ ECO, nhà sản xuất khuyên bạn nên dùng chương trình ECO cùng với các tính năng bổ sung để dụng cụ được rửa sạch và khô hơn. 

Bạn lo sợ vật dụng thủy tinh hoặc sành sứ của bạn sẽ bị hỏng nếu như được rửa quá mạnh, thì bạn hãy yên tâm vì máy sẽ có chương trình để rửa các đồ vật này nhẹ nhàng, nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ và bóng loáng.

2. Có thêm tính năng hỗ trợ đặc biệt, tiết kiệm năng lượng

Tính năng sấy tăng cường khi được sử dụng với các chương trình rửa sẽ làm cho vật dụng của bạn đạt độ khô hiệu quả nhất. Khi bạn rửa những vật dụng có bám bẩn khó cọ, rửa thì hãy kết hợp với tính năng rửa siêu sạch để loại bỏ chúng.

 Máy rửa bát Dann SDS88LUX15E
Máy rửa bát Dann SDS88LUX15E có dung tích rửa 15 bộ bát đĩa

Sản phẩm còn được trang bị tính năng rửa tự động hé cửa. Sau khi hoàn thành chu trình rửa thì máy sẽ tự động mở cửa để giúp vật dụng khô hơn và cũng giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hơn. Bên cạnh đó sản phẩm đạt tiêu chuẩn A+++, đây là mức tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hàng đầu trên thế giới.

3. Bảo vệ sức khỏe gia đình của bạn

Đèn cảnh báo muối hoặc cảnh báo thiếu nước trợ xả, nhắc người dùng đổ thêm muối hay  nước trợ xả vào máy. Điều này sẽ giúp máy của bạn tránh tình trạng vật dụng trong máy bị lắng cặn canxi trắng sau khi rửa, đảm bảo an toàn vệ sinh và sẽ giúp vật dụng trở nên sạch sẽ, bóng và sáng hơn. Nhờ vậy bữa ăn gia đình bạn cũng được ngon miệng hơn.

Đèn báo sự cố về nước giúp phát hiện rò rỉ, tắc hay có vấn đề gì trục trặc về đường dẫn nước,  đảm bảo cho máy rửa bát luôn hoạt động tốt và tránh những sự cố đáng tiếc sảy ra. Chức năng khóa máy, ngăn chặn trẻ nhỏ hoặc người khác không khởi động được máy hay thay đổi chương trình đang rửa.

Máy rửa bát Dann SDS88LUX15E
Máy rửa bát Dann SDS88LUX15E góp phầm giúp gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E – sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn

Chúng ta có thể thấy được chất lượng của máy rửa chén bát Dann SDS88LUX15E vô cùng tuyệt vời, từ khả năng tiết kiệm điện năng lượng, khả năng làm sạch, cho đến đa dạng chương trình rửa, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đây chính là trợ thủ đắt lực dành cho các chị em nội trợ. Với mức giá cũng không phải quá cao, chỉ từ 16 – 17 triệu đồng thì các gia đình có thu nhập trung bình khá đã có thể sở hữu được chiếc máy này.

Tuy nhiên, do máy rửa bát Dann SDS88LUX15E Được lắp đặt âm tủ nên cần tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật của máy chính để phù hợp với tủ bếp gia đình nếu không sẽ không thể đặt máy vào. Ngoài ra, bạn cần sử dụng sản phẩm chuyên dụng dành cho máy rửa bát nếu không sẽ dẫn đến tình trạng cặn vôi làm ống thoát nước bị tắc, bọt tràn gây hư hại vi mạch của máy.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!