Lí giải lí do nồi cơm điện Philips là "bí quyết" cho những bữa cơm ngon miệng của cả gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Philips chính là bí quyết để các bà nội trợ nấu những bữa ăn ngon miệng cho cả gia đình, dưới đây là những ưu điểm của nồi cơm điện Philips:

Bữa cơm ngon không thể thiếu nồi cơm ngon, nồi cơm điện Philips là một trong những thiết bị chất lượng nhất trên thị trường giúp cho người sử dụng chăm sóc gia đình tốt hơn với những bữa cơm thơm dẻo hàng ngày.

Nồi cơm điện thương hiệu Philips đến từ nước nào?

Thành lập vào năm 1891 với cái tên Royal Philips Electronics (gọi tắt là Philips) dưới dạng công ty điện tử đa quốc gia. Thương hiệu Hà Lan này đã bắt đầu tiến trình kinh doanh của mình bằng các thiết bị chiếu sáng như: bóng đèn, đui đèn và sau đó mở rộng danh tiếng nhờ phát triển thành công các thiết bị điện gia dụng nhà bếp như nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bình thủy..

Những ưu điểm của nồi cơm điện Philips dưới đây sẽ lí giải vì sao nồi cơm điện Philips là bí quyết của các bà nổi trợ để chuẩn bị những bữa ăn ngon cơm:

 

1. Thiết kế trang nhã, mẫu mã đẹp mắt

Nồi cơm điện Philips có tốt khôngNồi cơm điện Philips HD3128 có thiết kế đẹp mắt

Nồi cơm điện Philips được thiết kế với đường nét rất riêng, đơn giản nhưng không kém phần trang nhã và hài hòa với không gian nhà bếp gia đình. Các loại nồi cơm điện Philips luôn gây ấn tượng về kết cấu chắc chắn đi cùng thiết kế cấu tạo cao cấp đảm bảo nồi hoạt động an toàn và hiệu quả.

2. Nhiều chức năng nấu, ứng dụng nhiều công nghệ nấu giúp làm giảm thời gian nấu nướng cho người tiêu dùng

nồi cơm điện philips có tốt không

Bên canh chức năng nấu cơm thông thường, nồi cơm điện Philips còn được ưa chuộng nhờ khả năng chế biến đa dạng thực phẩm phục vụ cho những bữa cơm ngon miệng cho cả gia đình: nấu gạo dẻo, gạo thường, gạo hỗn hợp, gạo lứt, nấu xôi, nấu xúp, nấu canh, nấu cơm niêu,… hỗ trợ tích cực cho gia đình bận rộn, ít có thời gian cho việc bếp núc.

3. Dung tích đa dạng đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng

Dung tích nồi cơm điện Philips khá đa dạng, từ loại mini đáp ứng cho nhu cầu cho 1 đến 2 người ăn cho đến các loại nồi cơm điện dung tích lớn đáp ứng cho những gia đinh đông người.

Nồi cơm điện Philips có tốt khôngDung tích đa dạng đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng

Bên cạnh đó, nồi cơm điện Philips còn có các loại nồi có kích thước lớn, phục vụ cho gia đình nhiều người, các cơ quan, nhà hàng.

4. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm chống dính, tráng men giúp nấu cơm nhanh hơn và ngon hơn

nồi cơm điện philips có tốt không
Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm chống dính cao cấp

Nhờ chất liệu lòng nồi là hợp kim nhôm vừa truyền nhiệt tốt lại giữ nhiệt tốt và phủ lớp chống dính cao cấp nên người dùng có thể an tâm về độ an toàn của nồi khi nấu cơm với mức nhiệt cao nhất hay khi dùng các chế độ ninh hầm của nồi để chế biến các loại thực phẩm dễ bám dính dưới đáy nồi mà không gây bén  ngay cả khi ninh nấu hàng giờ, cho những món ăn ngon miệng cho cả gia đình.

5. Mâm nhiệt giữ nhiệt lượng tỏa đều trong suốt quá trình nấu

Mâm nhiệt chất lượng cao đảm nhiệm nhiệm vụ nấu chín cơm với nhiệt lượng đều khắp thân nồi, khắp phục nhược điểm của các loại nồi cơm điện giá rẻ có chất lượng thấp chỉ làm chín cơm từ đáy nồi lên và không cần mở nắp nồi đảo cơm nhiều lần để cơm chín đều khi nấu nhiều cơm.

6. Mức giá đa dạng

Nồi cơm điện Philips luôn nằm trong những dòng nồi cơm điện cao cấp nhất với chất lượng tốt và giá cả không hề rẻ, tuy nhiên thương hiệu này vẫn có những model nồi cơm điện được sản xuất với giá cả rẻ để cạnh tranh với các dòng sản phẩm nồi cơm điện giá rẻ khác trên thị trường. Người dùng có thể dễ dàng tìm các model nồi cơm điện Philips trong nhiều tầm giá với các tính năng cơ bản và an toàn cho người sử dụng.

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!