Liên Hiệp Thành Group - Nhà sản xuất đồ chơi thông minh an toàn cho trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh chứng nhận ISO 2008:2015, các đồ chơi thông minh của Liên Hiệp Thành Group được chứng nhận phù hợp quy chuẩn an toàn đồ chơi quốc gia Việt Nam, thông qua việc thử nghiệm mẫu điển hình và đánh giá quá trình sản xuất. Đúng theo quy định tại Thông tư 28/2012/TT của Bộ Khoa học và Công nghệ.

1. Lý do nên chọn mua đồ chơi thông minh tại Liên Hiệp Thành Group

Để giúp trẻ phát triển toàn diện về mặt tư duy, logic, trí tuệ, cảm xúc thì việc cho trẻ tiếp xúc với những món đồ chơi thông minh được thiết kế theo hướng giúp trẻ rèn luyện khả năng ghi nhớ, tìm tòi và học hỏi là việc không thể thiếu của các bậc phụ huynh, nhà trường và xã hội. Tuy nhiên, tại thị trường đồ chơi Việt Nam hiện nay đa phần vẫn là các loại mặt hàng đồ chơi nhập khẩu từ Trung Quốc, trong đó hàng chính ngạch của các nhà sản xuất trong nước chiếm tỷ lệ không cao nên các mặt hàng đồ chơi không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng trôi nổi, kém chất lượng và tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe của trẻ vẫn còn tồn tại nhiều. Nếu quý khách hàng đang tìm mua đồ chơi cho con, trường học và các dự án kinh doanh của mình thì Liên Hiệp Thành Group sẽ là một địa chỉ đáng tham khảo bởi các lý do sau:

1.1 Đồ chơi sản xuất tại Liên Hiệp Thành Group hợp quy chuẩn quốc gia và an toàn cho trẻ

Hướng tới lợi ích phát triển thể chất, trí tuệ, an toàn sức khỏe cho trẻ em Việt Nam, Liên Hiệp Thành Group đã và đang nhà sản xuất đồ chơi thông minh đảm bảo an toàn cho trẻ em được chứng nhận phù hợp quy chuẩn an toàn đồ chơi quốc gia Việt Nam được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho con em mình.

Lý do nên chọn mua đồ chơi thông minh tại Liên Hiệp Thành Group
Liên Hiệp Thành Group – Nhà sản xuất đồ chơi thông minh đảm bảo an toàn cho trẻ em được chứng nhận phù hợp quy chuẩn an toàn đồ chơi quốc gia Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu thành lập Liên Hiệp Thành Group đã xác định mục tiêu là hướng về các sản phẩm Trò chơi Giáo dục – Vận động. Dựa trên tinh thần sứ mệnh đó, công ty Liên Hiệp Thành đã chú trọng tới việc hợp tác với các nhà giáo tâm huyết với sự nghiệp sư phạm. Từ đó luôn nhận được sự đóng góp nhiệt tình về chuyên môn giáo dục để mỗi sản phẩm mang thương hiệu AAA đều phát huy được hiệu quả tích cực trong sự nghiệp trồng người.

Những sản phẩm vừa học vừa chơi, vận động tư duy và rèn luyện thể dục thể thao mang thương hiệu AAA do Liên Hiệp Thành Group sản xuất luôn hướng đến mục tiêu rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, lập luận khoa học, tư duy logic, khả năng làm việc nhóm…

Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe trẻ em, bên cạnh chứng nhận ISO 2008 : 2015, toàn bộ sản phẩm đồ chơi của Công ty Liên Hiệp Thành đều đã được chứng nhận phù hợp quy chuẩn an toàn đồ chơi quốc gia Việt Nam, thông qua việc thử nghiệm mẫu điển hình và đánh giá quá trình sản xuất. Đúng theo quy định tại Thông tư 28/2012/TT của Bộ Khoa học và Công nghệ.

1.2 Đồ chơi thông minh tại Liên Hiệp Thành Group có thương hiệu uy tín

Đồ chơi, trò chơi, dụng cụ thể dục thể thao mang thương hiệu AAA của Liên Hiệp Thành Group từ lâu nay đã hiện diện và rất dễ dàng được tìm thấy trong các hệ thống nhà sách lớn như: Fahasa, Nhân Văn, Phương Nam… và các chuỗi siêu thị trên toàn quốc như Big C, Coopmart, Lotte Mart, Vinmart…

1.3 Mạng lưới phân phối rộng khắp và có nhiều chính sách hấp dẫn

Nhằm tạo thuận lợi tối đa cho các bậc phụ huynh trong việc tìm kiếm và so sánh, đánh giá sản phẩm, Liên Hiệp Thành Group cũng đã tổ chức bán hàng trực tuyến thông qua việc hợp tác với các các sàn giao dịch thương mại điện tử trực tuyến lớn như: Websosanh, Lazada, Lotte, Shopee và Tiki. Bên cạnh đó, Liên Hiệp Thành cũng có chính sách giao hàng COD toàn quốc và có chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng sỉ.

2. Các sản phẩm đồ chơi thông minh bán chạy nhất tại Liên Hiệp Thành Group

Tuy đa dạng các mặt hàng đồ chơi thông minh nhưng tại Liên Hiệp Thành Group, các sản phẩm đồ chơi thông minh bán chạy nhất phải kể đến như:

2.1 Các loại cờ

Tại Liên Hiệp Thành Group sản xuất nhiều loại cờ như: Cờ giải trí các chất liệu giấy, nhựa, nylon, gỗ, bàn cờ nam châm và các loại thẻ bài Board game. Trong đó, cờ tỷ phú pizza và Board game Meme 2 là những sản phẩm tiêu biểu nhất.

cờ tỷ phú pizza tại Liên Hợp Thành Group
Sản phẩm cờ tỷ phú pizza tại Liên Hợp Thành Group.

2.2 Dây nhảy

Nhảy dây là một môn thể dục, thể thao nhẹ nhàng ai cũng có thể tập để rèn luyện sức khỏe và thể chất. Đặc biệt với các bạn nhỏ ở độ tuổi học sinh, nhảy dây là một trong những tiết học thú vị. Để thực hiện bộ môn này sẽ cần trang bị thêm dây nhảy. Tại Liên Hiệp Thành Group cung cấp tới quý khách hàng loại dây nhảy ống, có phần tay cầm làm bằng gỗ plastic và phần dây làm bằng nhựa, giá rất rẻ, đa dạng màu sắc lựa chọn, có bán sỉ lẻ.

2.3 Cầu đá, cầu lông, vợt cầu lông

Với sản phẩm cầu đá và cầu lông, Liên Hiệp Thành Group cung cấp các sản phẩm tiêu biểu như: Cầu đá Hữu Nghị, cầu lông ống 12 quả HTS xanh và đỏ, cầu lông nhựa Avara 12 quả/ống, cầu lông nylon 3 quả, cầu lông win 12 quả, cầu lông 3A,…

Riêng với sản phẩm vợt, Liên Hiệp Thành Group cung cấp các combo kết hợp giữa cầu và vợt để tạo sự khác biệt và đa dạng lựa chọn cho quý khách hàng. Các loại vợt bán tại Liên Hiệp Thành Group bao gồm: Vợt 3A, HT, RA18, RHTDC và vợt cá sấu bông.

vợt cá sấu bông
Combo vợt cá sấu bông và 3 quả cầu lông tại Liên Hiệp Thành Group.

2.4 Áo phao

Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong các môn thể thao bơi lội. Đặc biệt vào mùa du lịch và mùa hè, các bé thường được ba mẹ cho đi bơi hoặc tập bơi thì trước khi biết bơi áo phao cũng là một vật dụng đóng vai trò hỗ trợ quan trọng tạo cảm giác yên tâm. Đặc biệt, một sản phẩm khá hot gần đây cũng đang bán rất chạy tại Liên Hiệp Thành Group là phao lưng.

Phao lưng là loại phao để đeo vào lưng khi bơi giúp trẻ thoải mái thực hành các động tác bơi khó. Với các bé đã biết bơi, phao lưng còn đóng vai trò như một chiếc phao tay hoặc phao bụng để thỏa sức sáng tạo các tư thế bơi độc đáo, gây ấn tượng cao.

Để tham khảo các sản phẩm mới nhất và địa điểm mua hàng, quý khách hàng có thể liên hệ với Liên Hiệp Thành Group theo thông tin sau:

Website: http://www.lienhiepthanh.com/vi/

SĐT: 0908 28 6789

Email: info@lienhiepthanh.com

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!