Liệt kê 3 máy giặt sấy LG nhất định không nên bỏ qua cho gia đình 4 - 6 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một chiếc máy giặt sấy sẽ giúp cho công việc giặt giũ của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Nếu bạn đang phân vân máy giặt sấy nên mua loại nào phù hợp nhất cho gia đình 3 - 6 thành viên thì đừng bỏ qua top 3 máy giặt sấy LG tốt nhất hiện nay qua bài viết sau.

1. Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FV1450H2B

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FV1450H2B
Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FV1450H2B

Với cửa trước kiểu dáng đẹp và lớp vỏ đen tinh xảo, bền bỉ, máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450H2B sẽ là món đồ gia dụng lý tưởng cho mọi ngôi nhà.

Bảng điều khiển kiểu dáng đẹp và hiện đại của sản phẩm với giao diện song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt), có mặt số đơn giản và màn hình cảm ứng nhạy. Chu trình giặt có thể được thay đổi để phù hợp với nhu cầu của bạn mà không tốn nhiều công sức.

Ngoài ra, máy còn được trang bị tám quy trình giặt tuyệt vời, bao gồm một chu trình giặt và sấy khô, một chu trình giặt nhanh chỉ mất 14 phút, một chu trình giặt nhẹ, một chu trình giặt hỗn hợp, một chu trình giặt yên tĩnh, một chu trình vải cotton, và một chu trình giặt tay / quần áo len. Đặc biệt, máy giặt hoạt động với độ ồn thấp sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn yên bình và thanh thoát.

Máy giặt này có chức năng sấy khô đơn giản bên cạnh chức năng giặt tiêu chuẩn. Khi trời mưa, bạn có thể phơi quần áo mà không lo hỏng.

Có thể sử dụng công nghệ biến tần để tiết kiệm điện và nước hiệu quả. LG FV1450H2B là máy giặt Inverter nên vận hành êm ái, giúp bạn tiết kiệm tiền điện nước hàng tháng.

Máy giặt không chỉ có động cơ truyền động trực tiếp giúp giảm rung lắc và loại bỏ tiếng ồn khó chịu trong khi giặt mà còn sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để giúp giảm thiểu khả năng gây hại cho quần áo được giặt.

Với khả năng sấy khô lên đến 90%, công nghệ sấy EcoHybrid nhanh chóng mang đến cho bạn những chiếc quần áo khô ráo mà vẫn tiết kiệm hiệu quả điện, nước và thời gian cho bạn.

2. Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 kg F2515RTGB

Bằng cách điều chỉnh vòng quay của máy nén, công nghệ biến tần giúp giảm tiêu thụ năng lượng và sử dụng nước trong chu trình giặt.

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 kg F2515RTGB
Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 kg F2515RTGB

Máy giặt LG Inverter F2515RTGB 9kg thuộc dòng máy giặt cửa ngang kiểu dáng đẹp mang phong cách Châu Âu với thiết kế cửa kính cường lực vừa chắc chắn vừa dễ vệ sinh.

Máy giặt LG F2515RTGB có thể liên kết với ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại thông minh để chẩn đoán và khắc phục ngay lập tức các lỗi thường gặp. Ngoài ra, chương trình hỗ trợ tải xuống các chu trình giặt bổ sung từ nhà sản xuất, cho phép bạn sử dụng các tiện ích và chức năng bổ sung mà không cần phải đến cửa hàng để được hỗ trợ.

Ngoài việc phát hiện trọng lượng của quần áo, độ mềm của vải cũng có thể được cảm nhận bằng động cơ truyền động trực tiếp tích hợp AI của máy giặt này, sau đó tối ưu hóa chương trình và giúp giảm thiểu hư hỏng vải.

3. Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V

Dòng máy giặt có sấy
Máy giặt được tin dùng hiện nay

LG FV1409G4V là máy giặt cửa trước có khối lượng giặt 9kg và khối lượng sấy 5kg, lý tưởng cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên hoặc gia đình nhỏ hơn với nhu cầu giặt và sấy một số lượng lớn quần áo. cùng một lúc, đặc biệt là vào những ngày mưa, ẩm ướt.

Để loại bỏ nhẹ nhàng các tác nhân gây dị ứng khỏi quần áo, máy giặt và máy sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam, cho phép hơi nước nóng thấm vào từng sợi vải. đồng thời, làn da của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu khi được khử trùng kỹ lưỡng.

Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh đã xác nhận rằng công nghệ hơi nước của máy giặt LG giúp loại bỏ hiệu quả 99,9% vi trùng gây bệnh.

Máy sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp, cho phép điều khiển lồng giặt thay đổi, hỗ trợ làm sạch triệt để và vận hành êm ái, trong khi công nghệ 6 chuyển động DD mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG tốt nhất và có hiệu quả làm sạch nhanh chóng, mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn  ưng ý nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!