Liệt kê 3 máy giặt LG Direct Drive 8kg đáng mua cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu máy giặt LG luôn là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hiện nay. Lí do là vì tất cả các mẫu máy giặt đều sử dụng công nghệ Direct Drive cùng động cơ truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiếng ồn khi hoạt động.

  1. Tìm hiểu về công nghệ Direct Drive trên máy giặt LG

Công nghệ nổi bật của máy giặt LG Direct Drive

Máy giặt LG Direct Drive 8kg là dòng máy giặt truyền động trực tiếp cao cấp với ưu điểm vượt trội là máy giặt chạy êm ái, tốc độ quay vắt cao và không gây ồn, độ bền cao. Cùng tìm hiểu thêm các tính năng nổi bật của máy giặt LG truyền động trực tiếp dưới đây:

Máy giặt LG Direct Drive 8kg là một dòng máy giặt lồng ngang của LG, sử dụng công nghệ động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, giúp tiết kiệm điện và giảm tiếng ồn,

• Máy giặt LG Direct Drive 8kg có nhiều tính năng nổi bật, như công nghệ giặt AI DD, giúp nhận diện loại vải và điều chỉnh động tác giặt phù hợp.

• Máy giặt LG Direct Drive 8kg còn có công nghệ giặt hơi nước Steam, giúp diệt khuẩn 99.9% và khử mùi quần áo.

• Máy giặt LG Direct Drive 8kg có thiết kế cửa ngang, màu trắng hoặc xám, trang nhã và hiện đại. Máy có bảng điều khiển dễ nhìn, dễ thao tác, cửa kính cường lực chịu lực tốt, an toàn khi đóng, mở cửa máy.

• Máy giặt LG Direct Drive 8kg có khối lượng giặt là 8kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên, hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần.

• Máy giặt LG Direct Drive 8kg có giá từ 6.490.000 đến 13.990.000 đồng, tùy thuộc vào model và nơi bán.

2. Liệt kê các dòng máy giặt LG Direct Drive 8kg đáng mua cho năm 2024

Một số dòng máy giặt LG Direct Drive 8kg đáng mua cho năm 2024, theo thứ tự giảm dần của giá bán:

2.1. Máy giặt lồng ngang LG AI DD™ Inverter 8.5 kg FV1408S4V

Máy giặt lồng ngang LG AI DD™ Inverter 8.5 kg FV1408S4V
Máy giặt lồng ngang LG AI DD™ Inverter 8.5 kg FV1408S4V

Đây là một dòng máy giặt cao cấp của LG, có công nghệ AI DD™ tự động phát hiện trọng lượng và loại vải, điều chỉnh chuyển động của lồng giặt để giảm tối đa sự hư hỏng vải. Máy giặt này cũng có công nghệ Turbowash™ giúp giảm thời gian giặt từ 59 phút xuống còn 39 phút, tiết kiệm nước và điện năng. Ngoài ra, máy giặt còn có chức năng giặt hơi nước Steam™ giảm nhăn, diệt khuẩn, ngăn dị ứng. Máy giặt này có màu xám, kích thước 600 x 850 x 560 mm và trọng lượng 63 kg. Giá bán của máy giặt này là khoảng  7.950.000 đồng.

Ai nên chọn máy giặt LG Direct Drive 8.5 kg FV1408S4V

  • Khối lượng giặt 8,5kg nhỉnh hơn so với 2 model còn lại giúp cho máy giặt phục vụ nhiều quần áo hơn cho mỗi mẻ giặt, dành cho gia đình 3 – 5 thành viên.
  • Máy giặt phù hợp để giặt giũ sạch quần áo trẻ nhỏ mà không sợ các tác nhân dị ứng.
  • Nhờ công nghệ giặt giũ bảo vệ sợi vải nên các loại vải vóc dễ hư tổn cũng có thể sử dụng cho máy giặt.

2.2. Máy giặt lồng ngang LG Inverter 8 kg FM1208N6W

Đây là một dòng máy giặt phổ thông của LG, có công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nước vô cùng hiệu quả. Máy giặt này cũng có công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo chuyển động của bàn tay con người, không chỉ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu mạnh mẽ, hiệu quả mà còn chăm sóc nhẹ nhàng cho từng sợi vải, bảo vệ quần áo không bị sờn rách và luôn được bền đẹp, sạch sẽ như mới. Máy giặt này có màu trắng, kích thước 600 x 850 x 550 mm và trọng lượng 60 kg. Giá bán của máy giặt này là khoảng 6.490.000 đồng.

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 8 kg FM1208N6W
Máy giặt lồng ngang LG Inverter 8 kg FM1208N6W nguồn dienmayxanh.vn

Ai nên chọn máy giặt LG Direct Drive 8kg FM1208N6W 

  • Cùng sử dụng động cơ trực tiếp bền bỉ và êm ái, giá thành lại mềm sản phẩm này xứng đáng là máy giặt cửa ngang 8kg tốt, giá rẻ đáng mua cho các gia đình từ 3- 5 thành viên.
  • Do máy giặt sản xuất từ năm 2019 nên nếu bạn muốn tìm mua máy giặt LG Direct Drive 8kg mới nhất thì nên cân nhắc thêm.

2.3. Máy giặt lồng ngang LG Inverter Direct Drive™ 8kg FC1408S3E

Đây là một dòng máy giặt thân thiện với môi trường của LG, có công nghệ Inverter Direct Drive™ bền bỉ hơn và tiết kiệm điện năng với động cơ truyền động trực tiếp. Máy giặt này cũng có chức năng giặt hơi nước Steam™ giảm nhăn, diệt khuẩn, ngăn dị ứng. Máy giặt này có màu trắng, kích thước 600 x 850 x 550 mm và trọng lượng 61 kg. Giá bán của máy giặt này là 5.990.000 đồng

Máy giặt lồng ngang LG Inverter Direct Drive™ 8kg FC1408S3E
Máy giặt lồng ngang LG Inverter Direct Drive 8kg FC1408S3E

Ai nên chọn máy giặt LG Direct Drive 8kg

  • Dành cho gia đình 3- 5 thành viên, khối lượng giặt 8kg là vừa phải cho việc giặt giũ hàng ngày với các gia đình có bố mẹ sống cùng ông bà và con cái. Tuy nhiên, việc giặt chăn màn sẽ hạn chế hơn với các loại chăn màn cỡ lớn.
  • Chiếc máy giặt cửa ngang sang trọng này có giá thành hợp lý, hoạt động lại bền bỉ và ít tiếng ồn nên có thể phù hợp với mọi căn hộ và phong cách sinh hoạt của mọi gia đình.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về máy giặt LG Direct Drive 8kg.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!