Liệt kê 4 máy giặt loại nào tốt giá rẻ, chốt đơn kẻo tiếc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cái tên máy giặt loại nào tốt giá rẻ dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và thích thú. Danh sách toàn sản phẩm đáng sắm nhất.

Một trong những “chiến thần” giải cứu bạn khỏi bộn bề việc nhà chính là máy giặt. Làm sao để rinh được máy giặt mức giá tốt, mẫu mã ổn mà vẫn đáp ứng được các tính năng giặt giũ cơ bản? Web So Sánh mang đến top máy giặt loại nào tốt giá rẻ dưới đây hy vọng bạn sẽ tìm được “chân ái” cho bản thân mình. Tất cả các lựa chọn này đều dưới 10 triệu, yên tâm rinh về nhé.

Máy giặt Aqua Inverter AQW-DK90CT.S – máy giặt loại nào tốt giá rẻ

Máy giặt Aqua AQW-DK90CT.S

  • Dòng máy giặt này có khối lượng giặt là 9kg. Máy kích thước tương đối lớn sẽ thích hợp dùng cho các gia đình có từ 5-6 thành viên. Máy tích hợp thêm nhiều tính năng, hỗ trợ làm sạch một cách hiệu quả cho người dùng.
  • Nói về công nghệ thì sản phẩm máy giặt loại nào tốt giá rẻ này có Nano Fresh Ag+ nên kháng khuẩn tốt, khử mùi tiên tiến. Máy làm sạch quần áo một cách tối ưu, đánh bật các loại mùi hôi khó chịu triệt để.
  • Multi Jet là công nghệ đặc biệt, cùng thiết kế lồng giặt nên giặt mạnh mẽ mà không sợ làm hỏng các loại quần áo.
  • Tính năng vắt khô của dòng máy giặt này cũng tốt. Máy có tính năng vắt cực khô nên giải cứu người dùng khỏi những ngày trời ẩm ướt, khó chịu.
  • Sản phẩm có giá thành rơi vào khoảng từ hơn 6 triệu đồng. Mức giá vừa túi cho một chiếc máy giặt Aqua 9kg cửa đứng hữu ích.

Máy giặt LG FM1208N6W Inverter 8kg

Thông số kỹ thuật – Máy gặt LG lồng ngang 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive

  • Đây cũng là máy giặt loại nào tốt giá rẻ. Bỏ ra khoảng 7 triệu rưỡi là rinh ngay phiên bản máy lồng ngang, tích hợp cả công nghệ Inverter nổi trội. Đây cũng là một trong những best-seller đến từ LG. Máy giặt LG Inverter 8kg dùng hợp cho nhà có từ 3-5 người. Máy giải quyết đau đầu về tiêu hao điện năng. Sản phẩm này chạy êm.
  • Đặc biệt thì dòng máy giặt LG này còn được yêu thích bởi tính năng giặt bằng nước nóng ưu việt, có khả năng diệt khuẩn tốt.
  • Công nghệ 6DD Motion đúng là một cách nâng niu quần áo. Chuyển động đặc biệt này của máy LG mô phỏng quá trình giặt tay.
  • Dòng máy giặt còn có khả năng kết nối smartphone. Bạn có thể biết được thiết bị có gặp vấn đề gì không, có thể điều khiển được hoạt động dễ dàng, tiện lợi.

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF8025BQWA Inverter 8kg

Máy giặt cửa ngang Electrolux 8kg EWF8025BQWA

 

  • Một trong các thương hiệu được người Việt tin dùng bậc nhất chính là Electrolux. Hỏi về máy giặt loại nào tốt giá rẻ thì nghĩ ngay xem Electrolux có cái tên nào nên sắm hay không. Có ngay máy giặt Electrolux EWF8025BQWA này. Máy giặt ngoại hình đẹp, giặt tốt cả với đồ len, đồ lụa, đồ khó giặt…
  • Máy có thêm tính năng thêm đồ lúc đang hoạt động. Máy đa dạng về chương trình, thời gian giặt nên tuỳ chọn được chế độ đáp ứng nhu cầu.
  • Giá của dòng máy này rơi vào khoảng 7 triệu rưỡi, có thể cân nhắc rinh về.

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V(WK)

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V(WK)

  • Dòng máy giặt Toshiba Inverter 8,5kg này cũng là máy giặt loại nào tốt giá rẻ. Máy có khối lượng giặt tương đối ổn mà kích thước lại nhỏ gọn. Máy có thể đặt gọn ở góc phòng, không tốn không gian.
  • Bàn về công nghệ thì dòng này có Flush Waves nên tạo nên các đợt sóng mạnh mẽ trong lồng giặt. Máy đánh bay được các vết bẩn khó nhằn nhất, trả lại chiếc áo sạch sẽ và tinh tươm. Đây là sản phẩm hỗ trợ những người bận rộn với chế độ giặt nhanh hay ho, thú vị. Một sản phẩm giá thành phải chăng mà lại đáp ứng được nhiều nhu cầu thiết yếu của người dùng.
  • Về giá thì máy giặt Toshiba này rơi vào khoảng 7 triệu. Một lựa chọn lý tưởng vì đây là dòng máy cửa ngang và có cả công nghệ Inverter nữa.

Những gợi ý trên đây của Web So Sánh về máy giặt loại nào tốt giá rẻ hẳn đã giúp ích cho bạn. Toàn các máy giặt đẹp, “ngon”, đến từ các “ông lớn” như LG, Samsung, Electrolux, Toshiba cực đáng tiền.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!