Liệt kê các dòng máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá đâu là dòng máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy đáng cân nhắc rinh về, đã có ngay bài viết tổng hợp sau đây.

Giải đáp câu hỏi về các dòng máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn những cái tên đáng chú ý nhất. Máy giặt tiện ích khi có khả năng làm khô đồ, rất lý tưởng trong thời điểm mưa nhiều như hiện nay.

Vì sao nên mua máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy?

  • Tìm kiếm dòng máy giặt sấy Samsung 9kg đầu tiên chắc chắn bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một thiết bị vừa có thể giặt, vừa có thể sấy đồ hiệu quả. Máy giặt tích hợp thêm tiện ích này thực sự là giải pháp lý tưởng giúp cho việc nhà trở nên dễ dàng, quần áo ngoài được làm sạch hiệu quả lại còn được hỗ trợ sấy khô, không tốn thời gian phơi như bình thường.
  • Với khối lượng giặt là 9kg thì dòng sản phẩm này là lý tưởng dành cho những gia đình có đến 7 thành viên. Dòng máy cỡ lớn với khối lượng sấy cũng tương đối nên thực sự thiết yếu cho những gia đình hiện đại.
  • Samsung là một thương hiệu quá đỗi nổi tiếng với những dòng thiết bị gia dụng như thế này. Không chỉ mang đến máy giặt tiện nghi, hiệu quả mà hãng còn đưa thêm tính năng sấy vào cho sản phẩm thêm phần hữu ích hơn hẳn.

Máy giặt sấy Samsung WW90TP44DSH/SV

Đánh giá máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV - lựa chọn RẺ - BỀN - ĐẸP cho gia đình 5 thành viên

  • Đây là phiên bản máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy lồng ngang. Sản phẩm này có giá gợi ý khoảng 10 triệu đồng. Với tông màu trắng thanh lịch, cửa kính cường lực đen chắc chắn cùng bảng điều khiển xám thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất hiện đại.
  • Không chỉ trang nhã mà máy giặt sấy này còn có cảm biến thông minh AI Wash có khả năng phân tích độ bẩn, từ đó tối ưu chu trình giặt giũ.
  • AI Control là bảng điều khiển thông minh tự động ghi nhớ những lựa chọn giặt giũ của bạn sau mỗi lần dùng mà không cần tốn thời gian thiết lập lại.
  • Một công nghệ khác cũng không thể bỏ qua là AI Dispenser khiến phân bổ nước giặt một cách hợp lý.
  • Máy giặt Samsung thì không thể thiếu đi Eco Bubblie – công nghệ tạo bong bóng độc đáo hoà tan bột giặt vi diệu.

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV - Giá giảm 15% chỉ còn khoảng 15 triệu vnd

  • Đây cũng là một mẫu máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy hot. Với mức giá khoảng 11 triệu rưỡi thì chiếc máy giặt sấy này sang trọng với tông màu đen.
  • Tương tự như cái tên đầu tiên được Web So Sánh nêu thì model này cũng có công nghệ AI Control nên ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt thông minh.
  • Sản phẩm óc công nghệ Eco Bubble – đặc trưng nổi trội nhất đến từ Samsung cho các dòng máy giặt.
  • Với chế độ sấy khô AirWash thì ngoài làm sạch hiệu quả thì còn có khả năng diệt khuẩn tới 99,9% lận. Sản phẩm được khử mùi tốt.

Máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy WW90TP54DSH/SV

Máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV

  • Đây là phiên bản máy giặt sấy Samsung 9kg có giá chỉ khoảng hơn 7 triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu mong muốn của người dùng. Máy giặt cũng có công nghệ AI Control, cũng có công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive và có khả năng vận hành êm ái với công nghệ VRT Plus khiến lồng quay luôn cân bằng dù tốc độ chạy, vắt cực cao.
  • Khả năng sấy cũng ổn, khối lượng lớn nên dùng được cho những gia đình có đông người, từ 5-7 thành viên.
  • Nhìn chung, với các loại máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy này thì chất lượng cuộc sống sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.

Kết luận có nên mua máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy không?

Điểm chung của các máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy được gợi ý phía trên là đều dùng động cơ Digital Inverter nên vừa vận hành êm ái lại còn có khả năng tiết kiệm điện cao. Độ bền của sản phẩm cũng được đảm bảo lên đến 23 năm. Nhìn chung, máy giặt sấy là sản phẩm tích hợp 2 trong 1 cần thiết cho nhịp sống hiện đại ngày nay. Bạn cũng không nên bỏ lỡ.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!