Liệt kê các lý do khiến ai nấy tin dùng máy giặt LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc đến từ thương hiệu Hàn Quốc chất lượng hàng đầu thì máy giặt LG còn hội tụ nhiều công nghệ, tính năng nổi bật mà ai cũng ước ao sở hữu.

LG là thương hiệu có lịch sử lâu đời, tích cực cải tiến chất lượng sản phẩm, tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại. Từ trước đến nay thì máy giặt LG luôn được người tiêu dùng Việt yêu thích. Cùng điểm ngay các lý do cụ thể dưới đây nhé.

Đa dạng khối lượng giặt

Nói về máy giặt LG thì đa dạng các dòng sản phẩm. Thương hiệu uy tín Hàn Quốc này mang đến các dòng máy thích hợp mọi nhu cầu của người dùng.

máy giặt lg inverter 9 kg fv1409s4w

  • Với dòng 8 kg thì dùng cho gia đình có 2-3 người. Đây là loại máy giặt LG nhỏ gọn vừa phải, không tốn diện tích mà vẫn tích hợp đầy đủ những công nghệ nổi bật.
  • Dòng máy 8-9kg sẽ hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên.
  • Dòng máy giặt LG 9,5kg – 10kg thì sẽ dành cho những nhà đông thành viên, từ 5-7 người hoặc là có nhu cầu giặt lớn.
  • Khối lượng 10kg thì máy giặt LG cũng có luôn. Phiên bản máy lớn này sẽ hợp với những nhà trên 7 người hoặc người cực kỳ thường xuyên giặt đồ.

Thiết kế là điểm mạnh của máy giặt LG

Các dòng máy giặt LG được yêu thích bởi độ thời trang, sang trọng. Các dòng máy giặt LG cửa trên thường được làm bằng kim loại có sơn tĩnh điện. Máy không lo bám bụi, dễ dàng để lắp đặt trong mọi không gian. Máy của LG cũng tối ưu không gian sống.

Còn với dòng máy giăt LG cửa ngang thì có những gam màu từ trắng, đen, xám tinh tế cực kỳ. Dòng này sang trọng, đúng là nâng tầm cho không gian sống.

Dòng máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ này của máy giặt LG giúp điều chỉnh tốc độ vòng quay cho động cơ, khiến hiệu quả tiết kiệm điện ghi nhận tới 36%. Máy đảm bảo là vận hành tốt, khiến quần áo bền bỉ và giặt thì mạnh mẽ.

Một số công nghệ tối ưu mà máy giặt LG có

  • Đầu tiên là công nghệ AI DD vừa ngăn tiếng ồn lại còn giặt sạch tối ưu. Cảm biến nhận biết được độ mềm của quần áo, cân bằng khối lượng để chọn chương trình phù hợp, bảo vệ quần áo tốt.
  • Intello DD là công nghệ dẫn động trực tiếp, thực sự giảm rung lắc, cho máy không bị ồn ào khi giặt.
  • Turbo Drum là công nghệ giặt xoay chiều khiến quần áo không lo bị nhăn nhúm. Công nghệ này làm lồng giặt và mâm giặt ngược chiều nhau nên luồng nước trở nên mạnh mẽ hơn hẳn.
  • TurboWash là cách máy giặt LG dùng đầu phun nước trực tiếp lên quần áo với áp suất cao, khiến bột giặt thấm sâu hơn, loại bỏ các vết bẩn dù là cứng đầu.
  • Punch+3 là công nghệ đấm nước và có mâm giặt phụ. LG đã nghiên cứu ra công nghệ này cho máy giặt LG để tạo ra luồng xoáy nước mạh, len lỏi vào các sợi vào theo từng hướng khác nhau.
  • Auto Prewash+ là chế độ giặt sơ khiến bạn không cần tốn công vò đồ trước khi cho vào máy.
  • TrueSteam với tính năng diệt khuẩn tới 99%. Công nghệ giặt hơi nước này thực sự là thành tựu nổi bật của máy giặt LG.
  • Side WaterFall là công nghệ hoà tan bột giặt, không lo để lại cặn ở quần áo nữa.
Dòng sản phẩm máy giặt hãng nào tốt
Máy giặt được ưa chuộng

Một số tính năng nổi bật khác tích hợp ở máy giặt LG

  • Máy có điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ.
  • Không chỉ có vậy mà máy giặt LG còn tích hợp cả cảm biến thông minh I-sensor thông minh nhận biết nhiệt độ nước, độ cứng của nước, lượng bột giặt…hạn chế dị ứng.
  • Máy giặt LG còn có khả năng chẩn đoán cũng như phát hiện lỗi tong minh.
  • Máy có mô phỏng giặt tay 6 Motion DD, có khoá an toàn.

Giá của máy giặt LG bao nhiêu?

Khoảng tầm giá từ 7-12 triệu là các dòng chức năng cơ bản còn từ 12-15 triệu trở lên thì các dòng nâng cấp hơn nữa. Rất đáng để đầu tư cho gia đình một chiếc máy giặt LG vì không chỉ thẩm mỹ mà còn giặt cực sạch, hạn chế dị ứng, bảo vệ quần áo tốt mà tiết kiệm điện hiệu quả.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!