Liệt kê ngay loạt bếp từ giá rẻ, xứng đáng đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn đầu tư bếp từ nhưng tài chính không quá dư dả để lựa chọn những sản phẩm cao cấp. Không cần lo lắng vì có top bếp từ giá rẻ dưới đây.

Hiện nay, mọi người ngày càng có xu hướng sử dụng bếp từ để an toàn, tiết kiệm hơn hẳn so với việc dùng bếp gas. Bếp từ truyền nhiệt trực tiếp vào đáy nồi, giúp hạn chế nhiệt lượng một cách tối đa bởi có tính năng tự ngắt, có hạn chế cháy nổ. Dành cho những ai đang muốn tìm bếp từ giá rẻ, vừa túi tiền cho nhà ít người, cho nhu cầu đi chơi, cắm trại hay đơn giản là người sống độc thân thì có ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Top 5 bếp từ giá rẻ nên mua

1.1. Bếp từ giá rẻ Sunhouse SHD6802

Bếp từ Sunhouse SHD6802 là dòng bép đơn có hình chữ nhật, màu đen sang trọng chuẩn Sunhouse. Bếp từ hợp với mọi không gian bếp. Bàn về tính năng thì dòng bếp này có mặt kính cường lực chịu nhiệt tốt lên đến 600 độ C. Khi mà chẳng may có vết bẩn hay là dầu mỡ cứng đầu bám vào bếp thì chỉ cần khăn ẩm kèm theo chút chất tẩy rửa nhẹ là được.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6802
Bếp từ 1 vùng nấu Sunhouse SHD6802

Ở bếp từ này trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, có các phím nhanh nhạy. Bếp tích hợp các chế độ nấu, có khả năng làm nóng trực tiếp đáy nồi nên dù chạm vào mặt bếp cũng không sợ nóng. Bếp tự ngắt khi bị quá tải, an toàn bởi khóa trẻ em.

1.2. Bếp từ giá rẻ Hafele HSI-21FW

Nghe tên Hafele, nhiều người nghĩ là không phải dòng giá rẻ. Nhưng có loại bếp từ Hafele HSI-21FW là dòng bếp đơn, trọng lượng vỏn vẹn 2,45kg, dùng khi sống một mình, khi đi dã ngoại, picnic đều hợp. Mặt kính cường lực sáng, chịu lực tốt, ít bị trầy…Bếp chạy chế độ Booster, công suất tối đa là 2000W nên làm món ăn nhanh chín.

Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW (536.61.990) có giá ~ 1.400.000 VNĐ/ sản phẩm
Bếp từ đơn Hafele HSI-21FW (536.61.990) có giákhoảng hơn 1 triệu

Dòng bếp Hafele này trang bị nhiều tính năng an toàn như có thể cảnh báo khi bếp quá nóng, tự ngắt khi bếp không có nồi hoặc loại nồi không hợp, khi quá tải. Có thể hẹn giờ 99 phút được.

1.3. Bếp từ Kangaroo KG20IH8

Bếp từ giá rẻ Kangaroo KG20IH8 ghi điểm bởi phần thiết kế hình tròn độc đáo hơn các loại bếp thông thường hiện nay. Loại bếp này còn siêu nhẹ, chỉ vỏn vẹn 1.8kg, có đáy đế bằng ma sát tốt nên hạn chế xê dịch.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8
Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH8

Công suất của bếp đạt 2000W, có thể đun sôi cực nhanh, vừa tiết kiệm điện năng vừa tiết kiệm thời gian. Mặt kính thì làm bằng loại cường lực sáng bóng, chịu lực tốt và chống trầy xước cũng hiệu quả. Bảng điều khiển dạng cảm ứng, nhạy và tiện hiện nay. Bếp có cảnh báo tối ưu trải nghiệm khi dùng.

1.4. Bếp từ Hotwell SI22H2

Trong khi các loại bếp trên và các bếp điện từ khác hiện nay đều có màu đen thì riêng bếp từ Hotwell SI22H2 lại có tone màu xanh thu hút. Bếp này được làm bằng chất liệu là Hegon 4D nên chịu nhiệt tốt, chống nước.

Hotwell SI22H2
Bếp từ Hotwell SI22H2 giá phải chăng

1.5. Bếp từ Sunhouse SHD6861

Tiếp tục là một đại diện khác của Sunhouse. Sản phẩm bếp này có màu sắc chủ đạo là vàng và đen. Bếp từ khiến căn nhà nổi bật hơn. Bếp trang bị kính cường lực bền bỉ, chịu được nhiệt là 600 độ C, độ sáng cao, ít trầy. Về mâm nhiệt của bếp thì lớn, công suất 2000W nấu cũng nhanh hơn so với bếp gas.

Thiết kế của bếp từ Sunhouse shd6861
Thiết kế của bếp từ Sunhouse SHD6861

Dòng này có bảng cảm ứng tiếng Việt, có các phím bấm chú thích rõ, thực sự là ưu điểm so với các thương hiệu nước ngoài khác. Về chế độ nấu thì có 8 chế độ, không cần điều chỉnh nhiều.

2. Nên mua loại bếp từ giá rẻ nào?

Nhiều người trăn trở là có nên mua bếp từ giá rẻ hay không. Rẻ nhưng đúng hãng chất lượng, đúng sản phẩm nổi bật là kiểu gì cũng mang lại những giá trị cho người dùng. Chỉ trong khoảng 1,2 triệu đồng trở xuống là có thể rinh 1 trong 5 đại diện bếp từ được yêu thích này về. Đừng chần chừ gì nữa, bởi vì mọi cái tên trên đều được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!