Liệt kê top máy giặt cửa ngang 8kg tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách top máy giặt cửa ngang 8kg tốt nhất 2022 dưới đây đều có mức giá vừa túi, gia đình nào cũng rinh được. Sản phẩm đến từ nhãn hiệu uy tín với chất lượng nổi trội.

Máy giặt là một giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết công việc giặt giũ hàng ngày cho bạn. Có rất nhiều dòng máy giặt đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín được yêu thích như là LG, Samsung, Toshiba, Electrolux…Những ai đang phân vân tìm máy giặt ưng ý thì hãy cân nhắc danh sách top máy giặt cửa ngang 8kg tốt nhất 2022 dưới đây.

Tại sao nên lựa chọn máy giặt cửa ngang?

Ưu điểm của máy giặt cửa ngang chính là những công nghệ nổi bật nhất. Máy giặt cửa ngang 8kg sẽ là những dòng sản phẩm tích hợp các tính năng hiện đại, vượt trội. Máy có sự ưu việt về tính năng sấy, sử dụng ít nước hơn so với máy lồng đứng. Vẻ thời trang thì máy lồng ngang cũng khiến người dùng yêu thích hơn. Tuy nhiên, bạn phải chấp nhận rằng máy cửa ngang kích thước sẽ lớn hơn cửa trên, giá thành của máy cũng sẽ cao hơn đôi chút. Cùng với đó độ bền sẽ không cao bằng.

Top máy giặt cửa ngang 8kg tốt nhất 2022 – Máy giặt Samsung WW80J52G0KW

may giat hoi nuoc 8kg samsung ww80j52g0kw inverter

Với mức giá hơn 6 triệu đồng thì đây là dòng máy giặt nên rinh nhất mà người dùng nên note lại. Máy có công nghệ Digital Inverter thế nên vừa tiết kiệm điện, vận hành nhẹ nhàng mà tuổi thọ của thiết bị cũng cao. Có thể tiết kiệm cả thời gian giặt một cách tối ưu thông qua chế độ giặt nhanh. Quần áo của bạn nếu không quá bẩn thì có thể giặt chế độ này.

Máy trang bị thêm chế độ Easy Iron giảm số vòng quay và điều chỉnh tốc độ quay khi sấy thế nên quá trình là ủi sau khi giặt dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn hẳn. Máy còn có thêm chế độ giặt hơi nước nóng nên loại bỏ tới 99% lượng vi khuẩn.

Máy giặt LG Inverter FC1408S4W2

Sản phẩm đứng top máy giặt cửa ngang 8kg tốt nhất 2022 này có công nghệ Inverter. Như mọi người đã biết thì công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện và khiến máy vận hành êm ai hơn hẳn. Máy có thể đạt số vòng quay mỗi phút lên đến 1400. Tốc độ này chắc chắn khiến quần áo được vắt kiệt triệt để. Nhờ đó mà khi phơi đồ trong điều kiện không khí dù ẩm hay mưa nhiều thì đồ vẫn khô được.

Máy giặt lồng ngang LG FC1408S4W2 tiết kiệm điện năng

Máy có chương trình giặt Allergt Care nên loại bỏ tới 99,9% tác nhân gây dị ứng. Bất cứ ai mà da dẻ nhạy cảm hay mắc bệnh về hô hấp thì có thể tìm được giải pháp nhờ chiếc máy giặt cửa ngang 8kg này. Giá sản phẩm rơi vào khoảng 7,6 triệu.

Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA 8kg

Với mức giá khoảng 6 triệu rưỡi thì sản phẩm này có nhiều ưu điểm đáp ứng được mong đợi của người dùng. Sản phẩm nhấn mạnh vào tính năng Ultimate Care, dùng công nghệ nước nóng, không chỉ có công dụng làm sạch vết bẩn tối ưu mà còn loại bỏ đi nhiều tác nhân gây ngứa, dị ứng da nữa, ngay cả cặn bột giặt hay là cặn vải cũng được loại bỏ.

EWF8025DGWA

Lồng giặt của máy giặt cửa ngang 8kg này là dạng Hive tương tự tổ ong. Lỗ trên lồng giặt có độ mềm, không góc cạnh đảm bảo độ sạch cho quần áo mà không lo sờn, rách hay hỏng hóc.

Các tiêu chí để chọn được top máy giặt cửa ngang 8kg tốt nhất 2022 ưng ý

Đây là các dòng máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022 trọng lượng giặt 8kg. Đây là sản phẩm thích hợp cho nhà có từ 3-5 người. Muốn mua được máy giặt ưng ý, ngoài chú ý đến dung tích giặt sao cho phù hợp nhu cầu thì còn cần kiểm tra về mức tiêu hao điện, nước của máy. Ngoài ra còn cần nắm bắt về các chức năng tiện ích của máy giặt. Đặc biệt với những gia đình có trẻ em hay người già thì nên hạn chế độ ồn một cách tối đa. Hy vọng danh sách trên đây đã cung cấp cho bạn thêm những sản phẩm chất lượng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!