Liệu máy giặt Panasonic 9.5kg dòng NA-FD95V1BRV có phải lựa chọn đáng rinh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những gợi ý đáng dùng về máy giặt Panasonic 9.5kg là dòng NA-FD95V1BRV. Đây là chiếc máy chạy êm, giặt sạch và lại còn tiết kiệm điện nữa.

Thông tin chung về dòng máy giặt Panasonic 9.5kg

Phiên bản NA-FD95V1BRV này có tone màu đen mạnh mẽ. Máy giặt này sở hữu khối lượng giặt là 9,5kg. Máy có độ to, thích hơp dùng cho các gia đình có số người là từ 5-7 người. Những nhà nào có ít người hơn nhưng nhu cầu làm sạch nhiều thì cũng có thể lựa chọn dòng sản phẩm này nhé! Đây là bản Inverter nhé. Đây là công nghệ TD Inverter vừa giúp máy vận hành tốt, êm ái lại còn tiết kiệm điện hiệu quả nữa. Hãng dùng công nghệ này để điều chỉnh lực xoắn cũng như tốc độ chính xác tuỳ theo mỗi chu kỳ giặt cho máy.

máy giặt Panasonic 9.5kg

Hỏi rằng máy giặt Panasonic 9.5kg của nước nào thì đây là thương hiệu của Nhật Bản. Panasonic nổi tiếng với cực kỳ nhiều dòng sản phẩm như là TV, tủ lạnh, điều hoà, máy giặt…Sử dụng máy giặt đến từ Panasonic hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hãng có cực kỳ nhiều dòng máy, đáp ứng được từng nhu cầu của mỗi gia đình.

Chỉ ra ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic 9.5kg

  • Máy giặt này đầu tiên là gam màu đen, dùng nắp kính chịu lực bền vừa tạo hiệu quả thẩm mỹ lại còn vừa dễ quan sát tiến trình trong lồng giặt. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt nên dễ dùng, dễ thao tác nữa.
  • Sản phẩm có công nghệ xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka khiến khả năng giặt sạch hiệu quả ngày càng gia tăng. Động cơ TD Inverter còn hỗ trợ hoà tan toàn bộ nước giặt/bột giặt, từ đó đánh bay vết bẩn cứng đầu, hiệu quả khẳng định vượt hơn 16% so với các dòng máy thông thường.
  • Cảm biến Econavi khiến máy xác định chuẩn khối lượng quần áo, nước rồi điều chỉnh nhiệt độ hợp lý, thời gian giặt lý tưởng. Từ đó dùng máy giặt Panasonic 9.5kg không sợ tốn kém bởi tiết kiệm cả điện, nước và thời gian cũng được tối ưu hoá nữa.
  • Chế độ sấy gió tiện ích cũng là chức năng nổi bật cùng dòng máy Panasonic này. Thời gian phơi đồ được rút ngăn khi mà tốc độ quay của máy lên đến 700 vòng mỗi phút. Thực sự thì dùng máy giặt Panasonic 9.5kg cho những ngày ẩm ướt chẳng khác nào được cứu cánh cả.

máy giặt Panasonic 9.5kg

Có hạn chế nào ở máy giặt Panasonic 9.5kg không?

Theo như phản hồi, đánh giá của người dùng dòng máy này thì máy chạy êm, vừa giặt sạch lại tiết kiệm điện nữa. Nhiều người khẳng định là không mất quá nhiều thời gian để giặt, quần áo thì khô nhanh mà không sợ ám mùi. Máy tự vệ sinh được tiện lợi.

Dĩ nhiên là sẽ vẫn có phản hồi không tốt nhưng thường liên quan đến dịch vụ đi kèm hay trục trặc cần bảo hành. Còn thực tế thì máy giặt Panasonic 9.5kg tốt, chạy ổn, rất đáng mua. Máy không quá đẹp mắt, thiết kế cũng cổ điển, đơn giản với khối màu tối. Nhưng cơ bản thì vẫn đáng cân nhắc rinh về.

máy giặt Panasonic 9.5kg

Giá của máy giặt Panasonic 9.5kg là bao nhiêu, có nên mua hay không?

Thông qua các phân tích phía trên thì hẳn bạn đã nhìn nhận rõ những tính năng nổi bật, điểm hạn chế của dòng sản phẩm này. Đây là dòng máy giặt. cửa đứng tiện lợi với khả năng diệt khuẩn cao, thực sự đáng tin dùng thời điểm gần đây.

Với mức giá khoảng hơn 10 triệu đồng thì đây cũng là lựa chọn không thể bỏ qua thời điểm hiện tại. Model này sở hữu nhiều công nghệ nổi trội. Điều bạn nên làm là mua ở các cơ sở điện máy uy tín để hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành về sau. Mức giá của những chỗ này cũng đảm bảo được giá cạnh tranh và có nhiều ưu đãi.

máy giặt Panasonic 9.5kg

Nhìn chung thì máy khối lượng lớn, dùng được cho gia đình đông người. Màu sắc đen mạnh mẽ của máy cũng dễ bày trí trong nhiều kiểu không gian sống khác nhau.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!