Review máy giặt Panasonic 9.5kg NA-FD95V1BRV và Panasonic 16kg NA-FD16V1BRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kiểu dáng hiện đại cùng công nghệ giặt ấn tượng, máy giặt cửa trên Panasonic chắc chắn sẽ thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của nhiều người tiêu dùng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Panasonic không còn là thương hiệu quá xa lạ trên thị trường Việt Nam. Trong những năm phát triển, thương hiệu này đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng thông qua các thiết bị gia dụng có chất lượng cao, điển hình là máy giặt.

Máy giặt cửa trên Panasonic là dòng sản phẩm được ưa chuộng với thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn có thể tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt cùng những chức năng và công nghệ giặt tân tiến. Dưới đây là hai chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ được gợi ý bởi websosanh mà khách hàng có thể tham khảo.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95V1BRV

Giá tham khảo từ 8.7 đến 10.5 triệu đồng.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95V1BRV được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2020. Sản phẩm này có những công nghệ nổi bật như: Công nghệ TD-Inverter, hệ thống cảm biến Econavi, công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, mâm giặt Active Wave,…

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5kg NA-FD95V1BRV có những công nghệ nổi bật giúp công việc giặt quần áo trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5kg NA-FD95V1BRV có những công nghệ nổi bật giúp công việc giặt quần áo trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn

Công nghệ StainMaster+ là một phiên bản nâng cấp hơn nên máy giặt 9.5kg Panasonic sẽ được bổ sung khả năng chống vết bẩn của nước nóng để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu nhất một cách nhanh chóng. Đặc biệt, khi giặt ở nhiệt độ 60 độ C, các loại vi trùng, nấm mốc hoặc các tác nhân gây dị ứng có thể được triệt tiêu 99,99%, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hệ thống Active Foam có khả năng hòa tan bột giặt thanh bọt siêu mịn, thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải giúp quần áo được giặt thơm tho và hạn chế tình trạng tồn đọng cặn bột giặt gây kích ứng da.

Máy giặt Panasonic 9.5kg còn được trang bị cảm biến Econavi có thể nhận biết nhiệt độ nước, lượng nước và khối lượng quần áo trong lồng giặt để từ đó điều chỉnh thời gian giặt và lượng nước phù hợp nhằm tối ưu hóa quá trình giặt giũ. Ngoài ra, công nghệ TD-Inverter sẽ tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ và đồng thời giúp máy giặt vận hành êm ái hơn, ít rung lắc và ít tạo ra tiếng ồn lớn khó chịu.

Bảng điều khiển nút nhấn, có màn hình LED cùng 10 chương trình giặt đa dạng giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và có thể giặt nhiều quần áo có chất liệu vải khác nhau. Trong đó, chế độ sấy gió 90 phút được tích hợp trong máy giặt Panasonic này có thể giúp quần áo được khô nhanh chóng, cực kỳ tiện lợi cho những ngày mưa dai dẳng.

Máy giặt Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV

Giá tham khảo từ 11.2 đến 20 triệu đồng.

Máy giặt Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV là dòng sản phẩm của năm 2021 và cũng được sản xuất tại Việt Nam. Thiết bị điện lạnh này được làm bằng chất liệu chắc chắn với nắp máy bằng kính cường lực trong suốt, phần vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện và lồng giặt thép không gỉ có đường kính 45cm.

Máy giặt Panasonic 16 kg NA-FD16V1BRV được sản xuất tại Việt Nam và có thiết kế hiện đại, chắc chắn
Máy giặt Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV được sản xuất tại Việt Nam và có thiết kế hiện đại, chắc chắn

Bảng điều khiển được cài đặt song ngữ Anh Việt có hệ thống nút nhấn, màn hình LED cùng chú thích rõ ràng, chi tiết tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc điều chỉnh và thao tác các chương trình giặt.

Công nghệ StainMaster+ của máy giặt Panasonic cửa trên này không chỉ đánh bay những vết bẩn cứng đầu như nước sốt, bùn đất, dầu mỡ,… mà còn diệt vi khuẩn hoặc các tác nhân gây dị ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp quần áo được giặt sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ Tangle Care giúp quần áo không bị xoắn rối và hạn chế nếp nhăn trong quá trình giặt, từ đó tiết kiệm đáng kể thời gian và điện năng khi ủi đồ.

Đây là một chiếc máy giặt Panasonic tiết kiệm điện khi sở hữu công nghệ TD Inverter, đồng thời tiết kiệm nước và thời gian giặt giũ nhờ có hệ thống cảm biến Econavi giúp điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ nước và thời gian giặt thích hợp với khối lượng quần áo trong lồng giặt.

Bên cạnh những chức năng trên, máy giặt 16kg Panasonic còn được trang bị những tiện ích khác như: Hệ thống Active Foam hòa tan bột giặt nhanh chóng, xoáy nước Water Bazooka đánh tan vết bẩn, 11 chương trình giặt thông dụng, chế độ Auto Tub Clean vệ sinh lồng giặt, chức năng hẹn giờ,…

Đối tượng sử dụng máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95V1BRV và máy giặt Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV

Cả hai chiếc máy giặt Panasonic có những nét tương đồng về chức năng và công nghệ giặt như: Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, chế độ sấy gió 90 phút, cảm biến Econavi, hệ thống hòa tan bột giặt Active Foam, mâm giặt Active Wave, xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka, chế độ tự động gỡ rối Tangle Care,…

Ngoài ra, hai máy giặt cửa trên Panasonic còn có kích thước nhỏ gọn dễ dàng được lắp đặt trong nhiều không gian sống khác nhau từ phòng giặt, sân phơi của nhà lầu, biệt thự,… cho đến ban công của căn hộ, căn chung cư mà không chiếm chỗ hay làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Hai máy giặt cửa trên Panasonic đều có những công nghệ vượt trội, chẳng hạn như công nghệ tự động gỡ rối Tangle Care
Hai máy giặt cửa trên Panasonic đều có những công nghệ vượt trội, chẳng hạn như công nghệ tự động gỡ rối Tangle Care

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95V1BRV là thiết bị gia dụng lý tưởng cho những gia đình nhỏ có từ 3 đến 5 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt quần áo hàng ngày. Trong khi đó, máy giặt Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV sẽ phù hợp với những đại gia đình có 7 người trở lên hoặc những khách hàng cần giặt khối lượng lớn quần áo. Ngoài ra, máy giặt Panasonic 16kg còn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cửa hàng giặt ủi hoặc những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú như khách sạn, phòng trọ, homestay,…

Việc lựa chọn máy giặt sẽ tùy thuộc vào khối lượng giặt cũng như nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý là giá máy giặt Panasonic cửa trên được cập nhật vào tháng 06/2023 và đã bao gồm giá khuyến mãi. Mức giá này không cố định mà có thể được thay đổi dựa trên yếu tố thị trường hoặc chính sách giá của đơn bị bán. Điều này yêu cầu khách hàng cần tham khảo giá trên websosanh hoặc liên hệ với các nhà phân phối để nắm được giá thị trường trước khi lựa chọn mua máy giặt Panasonic.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!