Liệu mua máy giặt mini gấp gọn có phải quyết định hối hận không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy giặt mini gấp gọn hay không? Phân tích nên hay không nên dưới đây giúp bạn chốt hạ dễ hơn đấy!

Máy giặt chính xác là một trong những đồ gia dụng must-have hiện nay. Thiết bị quen thuộc này phổ biến với kích thước lớn và khối lượng giặt cao. Với những người sống một mình, người không có nhiều nhu cầu giặt giũ hay chỗ ở không đủ diện tích để chứa thì phải làm sao? Có ngay sự xuất hiện của máy giặt mini gấp gọn. Phân tích về thiết kế, đưa ra ưu nhược điểm để chốt hạ xem có nên sắm dòng kiểu này hay không nhé.

Bạn đã biết máy giặt mini gấp gọn là gì chưa?

máy giặt mini gấp gọn

Như tên gọi thì máy giặt mini là dòng máy kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và khối lượng giặt cũng ít hơn rất nhiều so với các dòng thông thường. Dòng này có thể thu gọn, gấp lại. Công suất của máy thấp, lồng giặt thì nhỏ giặt trung bình thường được 0,5-1kg đồ. Mức này tương đương với 2 bộ quần áo ngắn hoặc 6 bộ đồ lót, 8 đôi tất người lớn rồi 1-2 bộ đồ trẻ nhỏ…Dùng máy giặt mini gấp gọn khi nhà có nhu cầu giặt ít tránh lãng phí điện nước mà không muốn tự giặt, vắt.

Đặc biệt dòng máy mini còn hợp để giặt những loại quần áo vải mềm như đồ sơ sinh, áo lót, khăn mặt hay khăn tắm…đặc biệt không hợp giặt đồ dày rồi vải thô cứng như đồ jean, gối đệm, áo denim, chăn ga…

Ưu điểm của máy giặt mini gấp gọn là gì?

máy giặt mini gấp gọn

  • Máy giặt này có thiết kế nhỏ gọn bởi thế di chuyển đi đâu cũng được. Những căn nhà có diện tích dù là nhỏ nhất. Sinh viên ở phòng trọ cũng có thể cân nhắc rinh về. Dòng nay tên là máy giặt mini gấp gọn nên thu được nhỏ lại, có chuyển nhà vẫn tiện mang theo.
  • Máy vẫn có cơ chế hoạt động ổn, dùng ít điện năng và nước tiêu thụ.
  • Sản phẩm máy giặt mini gấp gọn mô phỏng cách giặt tay thủ công.
  • Máy dùng đơn giản và cực kỳ dễ dàng.
  • Sản phẩm cũng sẽ có nút cảm ứng để chống thấm nước.
  • Giá thành của hầu hết các dòng máy giặt mini đều thấp, giá nhiều khi chưa đến 1 triệu, rẻ gấp nhiều lần các dòng máy thông thường.

Nhược điểm của máy giặt mini gấp gọn có không?

Dĩ nhiên là có. Máy vẫn có hạn chế là công suất thấp bởi thế giặt được ít mà chỉ hợp giặt đồ mềm và mỏng.

Khối lượng giặt cực ít nên chỉ hợp với người ở 1 mình hoặc là dùng để giặt riêng đồ nhẹ, đồ trẻ em.

Đối tượng nào thì nên mua máy giặt mini gấp gọn?

Rõ ràng dòng này không phải nhà nào cũng nên mua, ai cũng nên có. Máy kích thước siêu nhỏ gọn, máy cũng nhẹ, dạng mini thế nên ai mà í quần áo hoặc chỉ mặc đồ mềm mỏng thôi thì mới hợp. Đây là gợi ý tiết kiệm tài chính mà vẫn là máy giặt cho những người độc thân hay sinh viên. Những hộ gia đình sống ở nơi diện tích hẹp cũng có thể cân nhắc xem sao nhé.

máy giặt mini gấp gọn

Các mẹ bỉm sữa cũng nên cân nhắc rinh máy giặt mini gấp gọn xem sao bởi máy dùng giặt khăn, tã vải, quần áo sơ sinh của trẻ cực kỳ hợp lý. Giặt riêng như vậy để đảm bảo khử khuẩn tốt, bảo vệ cho làn da nhạy cảm của trẻ n ho.

Ai mà muốn đảm bảo vệ sinh đồ lót thì cũng có thể giặt riêng với máy giặt mini gấp gọn này nhé. Tránh lẫn với quần áo thông thường đỡ bám bụi bẩn, hạn chế những tác nhân gây ảnh hưởng. Giặt riêng tác động nhẹ sẽ làm cho đồ lót cũng bền hơn nữa.

Chốt hạ lại, có nên mua máy giặt mini gấp gọn nhưng mà khi thấy cần thiết. Có nhiều hãng có dạng máy này như là máy giặt mini Xiaomi, Yangzi, Doux…cho bạn lựa chọn. Tầm giá rẻ dao động trong khoản chưa tới 1 triệu thôi nên có thể thử rinh về xem sao nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!