Lộ diện 2 chiếc tủ lạnh Aqua 4 cánh chất lượng, được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua 4 cánh được rất nhiều người truyền tai nhau tìm mua hiện nay. Đơn giản bởi sản phẩm có thiết kế đẹp, hiệu năng ổn và mức giá khá “mềm”.

Để chọn mua được mẫu tủ lạnh 4 cánh Aqua chất lượng cho gia đình là điều không dễ với nhiều người. Hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc 2 chiếc tủ lạnh Aqua loại 4 cánh chất lượng, được ưa chuộng nhất 2022.

1. Sơ lược về thương hiệu tủ lạnh Aqua

Aqua là tên một dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Sanyo. Sanyo là công ty điện tử lớn, sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm giá rẻ hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng ở tầm trung. Sanyo được thành lập và phát triển ở Nhật Bản, trụ sở chính đặt tại Osaka.

Tủ lạnh Aqua - sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng
Tủ lạnh Aqua – sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng

Đến năm 2008, Panasonic đã mua lượng cổ phần lớn của Sanyo nên Sanyo trở thành công ty con của tập đoàn này. Sau đó, Panasonic tiếp tục bán lại mảng tủ lạnh, máy giặt và thiết bị điện máy của Sanyo cho Haier – một tập đoàn ở Trung Quốc. Như vậy, Sanyo là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản nhưng nay không còn thuộc Nhật Bản. 

Các sản phẩm của Aqua đã du nhập vào thị trường nước ta từ khá lâu, có nhà máy ở Đồng Nai. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng,nổi bật là các mẫu tủ lạnh Aqua 2 cánh, 4 cánh chất lượng cao.

2. TOP 2 model tủ lạnh Aqua 4 cánh chiếm trọn niềm tin của người dùng

Đây là 2 chiếc tủ lạnh Aqua 4 cánh được rất nhiều người truyền tai nhau tìm mua hiện nay. Đơn giản bởi sản phẩm có thiết kế đẹp, hiệu năng ổn và mức giá khá “mềm”.

2.1 Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) Inverter 549 lít – Giá tham khảo: 20.000.000 VNĐ/sản phẩm

Nếu bạn đang muốn tìm mua tủ lạnh Aqua 4 cánh có dung tích lớn thì dòng Aqua AQR-IG636FM(GB) Inverter 549 lít chính là lựa chọn tuyệt vời.

Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) dung tích lớn
Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) dung tích lớn

Sản phẩm không chỉ có dung tích lớn mà còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

Tủ lạnh mặt gương mờ, có 4 cánh cửa sang trọng, thời thượng, mang lại sự tinh tế, sang trọng cho không gian. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời, vận hành bền bỉ, êm ái nhờ công nghệ Twin Inverter.

– Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) Inverter 549L được trang bị công nghệ T.ABT có khả năng kháng khuẩn, khử mùi tuyệt vời. Ngăn rau củ giữ ẩm Moist Zone để người dùng có thể lưu trữ, bảo quản thực phẩm tiện lợi, bảo đảm chất lượng cao.

– Sản phẩm này còn có chức năng kỳ nghỉ Holidays giúp ngăn ngừa nấm mốc, mùi hôi khó chịu khi không sử dụng lâu ngày. Bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ rất dễ dàng nhờ màn hình cảm ứng bên ngoài. 

2.2 Tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG525AM GB Inverter 456 lít – Giá tham khảo: 16.500.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ lạnh 4 cánh Aqua Inverter 456 lít AQR-IG525AM GB được đánh giá là sản phẩm khá nổi bật với tông màu đen chủ đạo, được trang bị cửa gương sáng bóng, sang trọng, hiện đại, giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian. Tủ có dung tích tổng là 456 lít, rất phù hợp với gia đình từ 4 thành viên với nhu cầu bảo quản đồ ăn nhiều.

Aqua Inverter 456 lít AQR-IG525AM GB sở hữu thiết kế sang trọng
Aqua Inverter 456 lít AQR-IG525AM GB sở hữu thiết kế sang trọng

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả với lượng điện tiêu thụ chỉ khoảng 1,25 kW/ngày. Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản được tất cả thực phẩm với hiệu quả cao. Công nghệ T.ABT của tủ lạnh 4 cánh Aqua AQR-IG525AM GB giúp kháng khuẩn, khử mùi, ngăn chặn 99% nấm mốc, bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon.

Sản phẩm còn có ngăn riêng để lưu trữ rau củ quả và thực phẩm khô nên không lo bị lẫn mùi. Chế độ kỳ nghỉ Holidays rất phù hợp với gia đình hay đi xa, không lo tủ bị nấm mốc hay mùi hôi khó chịu và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, với bảng điều khiển được thiết kế ở bên ngoài cùng nhiều tính năng vượt trội, tủ lạnh 4 cánh Aqua Inverter 456 lít AQR-IG525AM GB giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng theo ý thích.

Trên đây là 2 dòng tủ lạnh Aqua 4 cánh chất lượng, được ưa chuộng mà Websosanh.vn gửi đến để bạn đọc hiểu thêm và chọn mua được sản phẩm tốt cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!