Lộ diện 3 máy hút mùi âm bàn chất lượng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người 3 máy hút mùi âm bàn tốt nhất hiện nay, cùng đón xem nhé!

Hiện nay, hầu hết trong mọi căn bếp hiện đại đều không thể thiếu vắng đi trợ thủ đắc lực là chiếc máy hút mùi. Nó thể hiện công năng to lớn trong việc khử đi mùi thức ăn, dầu mỡ để giúp không gian bếp trở nên thoáng đãng hơn, đặc biệt là những căn hộ chung cư chật hẹp.

1. Máy hút mùi âm bàn Bosch DDD97BM69

Máy hút mùi Bosch DDD97BM69 sở hữu thiết kế âm bàn giúp tiết kiệm không gian diện tích bếp hiệu quả, là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có căn bếp chật hẹp. Mặt kính của sản phẩm được làm từ loại kính cao cấp màu đen sáng bóng và trong suốt, hài hòa với hầu hết các không gian bếp, đồng thời giúp máy giữ được độ sáng bóng dài lâu.

Máy hút mùi Bosch DDD97BM69
Máy hút mùi Bosch DDD97BM69

Thiết bị được trang bị 3 mức công suất hút cao kèm 2 mức tăng cường để hút mùi nhanh chóng, giúp đánh bay mùi, đồng thời trả lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho gia đình.

Máy hút mùi âm bàn Bosch DDD97BM69 vận hành khá êm ái với đồ ồn trong mức cho phép chỉ 48dB, do đó không lo ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt của mọi người trong gia đình.

Ngoài ra, máy còn được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence để giúp máy hoạt động một cách mạnh mẽ hơn nhưng lại cực kỳ yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng. Bộ điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, thân thiện với người dùng, cho phép thực hiện các thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt.

2. Máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A

Sản phẩm máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A sở hữu thiết kế phẳng sang trọng, hứa hẹn đem đến không gian nổi bật và ấn tượng cho căn bếp gia đình. Máy được làm từ chất liệu cao cấp thép không gỉ sáng bóng, có khả năng chống bám vân tay hiệu quả. Cùng vỏ bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện vừa giúp sản phẩm giữ được độ mới, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thiết bị hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A
Thiết bị hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A

Bộ lọc của máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A được làm bằng lưới nhôm có độ bền cao, giúp khả năng khử sạch mùi thực phẩm, dầu mỡ, khói thức ăn được hiệu quả hơn, đồng thời dễ dàng cho việc tháo lắp khi vệ sinh.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại và có chế độ an toàn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ. Chế độ khử mùi của máy thông qua hút trực tiếp qua ống xả và bộ lọc tuần hoàn để trung hòa mùi hôi và loại bỏ đi dầu mỡ, đem đến bầu không khí sạch sẽ, trong lành cho căn bếp.

3. Máy hút mùi âm bàn Bosch DDD97BM60B

Sở hữu thiết kế âm bàn tiện dụng, máy hút mùi Bosch DDD97BM60B giúp tiết kiệm tối đa diện tích gian bếp, phù hợp với những gia đình nhỏ, hẹp. 

Máy hút mùi Bosch DDD97BM60B - thiết bị thân thiện với mọi nhà
Máy hút mùi Bosch DDD97BM60B – thiết bị thân thiện với mọi nhà

Máy được làm nên từ chất liệu thép bền bỉ, chắc chắn với bề mặt kính đen sang trọng, sáng bóng. Tấm lưới lọc dầu mỡ của máy được làm từ thép nhiều lớp nhưng không gây khó khăn trong việc tháo lắp, bên cạnh đó còn có thể rửa bằng máy rửa chén tiện lợi.

Chưa hết, chiếc máy hút mùi này còn được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 3 mức công suất thường 2 mức công suất tăng cường. Sau 6 phút hút chuyên sâu, máy sự tự động chuyển sang chế độ thường để tiết kiệm năng lượng điện cho gia đình.

Đặc biệt, chiếc máy hút mùi Bosch DDD97BM60B còn được thiết lập chức năng cảm biến an toàn khi vướng phải chướng ngại vật trong quá trình hoạt động, đồng thời sẽ cảnh báo thay lưới lọc và bộ lọc than hoạt tính, thích hợp cho việc hút xả thải hoặc tuần hoàn.

Sản phẩm được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng kết hợp cùng màn hình Led hiển thị rõ ràng giúp người dùng có thể quan sát và điều chỉnh dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có hệ thống chiếu sáng bằng dải đèn Led cung cấp ánh sáng hơn 1x7W nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về 3 dòng máy hút mùi âm bàn đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người chọn lựa sản phẩm phù hợp cho mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!