Giới thiệu 3 hãng máy hút mùi âm bàn được đánh giá tốt nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một dòng máy hút mùi âm bàn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí top 3 dòng máy hút mùi được đánh giá tốt bậc nhất năm 2023.

Máy hút mùi âm bàn là một trong những dòng sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng và độc đáo bậc nhất. Tuy nhiên nhiều người sử dụng còn khá băn khoăn chưa biết máy hút mùi âm bàn hãng nào tốt? Cùng Websosanh khám phá 3 dòng máy hút mùi âm bàn đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1. Máy hút mùi âm bàn cực tốt hãng Bosch

Nhắc đến máy hút mùi âm bàn được sử dụng phổ biến thì không thể không kể đến các dòng máy của thương hiệu hàng đầu Bosch, đây là một thương hiệu máy hút mùi chất lượng có xuất xứ từ Đức. Nếu như bạn đang dự định mua máy hút mùi âm bàn thì Bosch sẽ là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên xem xét.

Máy hút mùi âm bàn hãng Bosch được nhiều chuyên gia đánh giá cao về thiết kế và các tính năng trang bị hiện đại được lắp đặt mang lại hiệu quả cực cao trong việc hút khử khói mùi cho nhà bếp. Các mẫu máy hút mùi âm bàn phổ biến của Bosch thường có kích thước dao động từ 80 – 90cm, được lắp đặt âm trong bàn bếp, giúp tiết kiệm tối đa diện tích bếp, nhất là những căn bếp diện tích nhỏ. Ngoài ra, mặt kính của máy hút mùi âm bàn Bosch thường được làm từ mặt kính đen, mang lại sự quý phái, sang trọng, hiện đại và dễ hòa hợp với các thiết bị nội thất khác trong căn bếp của bạn.

Máy hút mùi Bosch DDA097G59B
Máy hút mùi Bosch DDA097G59B

Các máy hút mùi âm bàn của hãng này thông thường sẽ có công suất hút từ 750m3/h trở lên và được lắp đặt động cơ hiện đại EcoSilence nên vận hành cực kỳ êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Độ ồn tối đa nằm trong khoảng từ 48 dB đến 67 dB. Hơn nữa nhờ trang bị động cơ không chổi than này nên máy sẽ tiêu tốn điện năng ít hơn 80% so với các loại máy hút mùi âm bàn phổ thông khác.

Với tầm giá thường từ 42 – 95 triệu đồng cùng với nhiều tính năng hiện đại và tiện dụng thì đây là mức giá khá ổn áp để bạn sở hữu.

Một số dòng máy hút mùi âm bàn Bosch bạn có thể tham khảo:

  • Máy hút mùi Bosch DDA097G59B
  • Máy hút mùi âm bàn Bosch DDA097G50
  • Máy hút mùi Bosch DDD97BM69
  • Máy hút mùi Bosch DDD97BM60B 90cm

2. Máy khử mùi âm bàn hãng Malloca

Malloca biết đến là thương hiệu nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của Việt Nam và được đăng ký bản quyền tại khu vực Tây Ban Nha. Đây là một thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị nhà bếp, đặc biệt là dòng máy hút mùi âm bàn của hãng này luôn được người dùng công nhận về chất lượng hiệu quả khử mùi, độ bền và phong cách thiết kế mang đậm nét đặc trưng của Châu Âu.

Máy hút mùi Malloca K-3410DR
Máy hút mùi Malloca K-3410DR

Về kích thước máy hút mùi âm bàn hãng Malloca chỉ khoảng 80cm, có thể lắp đặt linh hoạt trong nhiều không gian nhà bếp. Máy được trang bị động cơ với công suất hút mạnh mẽ từ 750 đến 850m3/h và vận hành cực kỳ êm ái, tiếng ồn chỉ tối đa khoảng từ 65dB – 69dB, không ảnh hưởng nhiều đến người dùng và không gian sinh hoạt chung khác. Hệ thống khử mùi thông thường có hai cơ chế khử mùi bằng than hoạt tính và đường ống thoát khí.

Với tầm giá khoảng 25 – 40 triệu đồng là bạn có thể sở hữu 1 sản phẩm cho gia đình mình.

Một số dòng máy hút mùi âm bàn Malloca bạn có thể tham khảo:

  • Máy hút mùi Malloca K-3410DR
  • Máy hút mùi Malloca Lift-K6008

3. Máy hút mùi âm bàn của hãng Hafele

Tiếp tục là thương hiệu thiết bị nhà bếp danh tiếng đến từ nước Đức chính là hãng Hafele. Với lịch sử phát triển lâu dài được gần một thế kỷ kể từ năm 1923, vì thế mà các sản phẩm máy hút mùi âm bàn của thương hiệu này luôn được khách hàng tin dùng và chọn mua cho gia đình. Sở hữu kiểu dáng phong cách hiện đại, mang đậm nét Châu Âu vì được nhập khẩu tại các quốc gia như Đức, Ý,… đem đến cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng và đẳng cấp. Máy hút mùi âm bàn Hafele cũng có kích thước khoảng 90cm, thiết kế mặt kính đen kết hợp chất liệu inox sáng bóng, là lựa chọn lý tưởng cho các bếp có vùng nấu từ 3 đến 4 vùng.

Máy hút mùi Hafele HH-TVG90A (539.81.065)
Máy hút mùi Hafele HH-TVG90A (539.81.065)

Máy hút khói âm bàn hãng Hafele sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn còn băn khoăn nên dùng máy hút mùi âm bàn của hãng nào tốt nhất cho gia đình bạn. Bởi vì các dòng máy hút mùi của Hafele luôn được lắp đặt các tính năng tiện lợi cho người dùng như hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh cùng với màn hình LED hiển thị cho người dùng dễ dàng điều chỉnh, chế độ hẹn giờ bật tắt giúp tiết kiệm điện năng, có hiển thị đèn báo thay màng lọc mỡ cực kỳ tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và giúp quá trình vận hành ổn định. Ngoài ra, lưới lọc dầu mỡ của hãng Hafele rất dễ vệ sinh, có thể dùng được với máy rửa bát.

Với tầm giá khoảng 40 triệu đồng là bạn có thể sở hữu sản phẩm máy hút mùi Hafele HH-TVG90A (539.81.065) cho gia đình mình rồi.

Trên đây là 3 hãng máy hút mùi âm bàn được nhiều người đánh giá tích cực trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình. Websosanh hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho độc giả để lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp của mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!