Lộ diện cấu hình Sony Xperia Z4 với chip Snapdragon 810

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những động thái mới đây, Sony đã vô tình để lộ thông số của phiên bản smartphone Sony Xperia Z4 mới qua hệ thống benchmark GFXBench

Bất chấp sự thành công của các dòng iPhone, hay Samsung Galaxy, thì thương hiệu Sony Xperia vẫn là một tên tuổi lớn trong làng di động thế giới nhờ ổn định của thiết bị cũng như thiết kế cao cấp truyền thống. Nhất là trong bối cảnh các phiên bản Z2 và Z3 ra mắt năm 2014 chưa thực sự làm thỏa lòng tín đồ công nghệ, thì thế hệ Xperia thứ 4 trong năm 2015 đang rất được kỳ vọng sẽ làm thay đổi cái nhìn của cộng đồng về dòng sản phẩm này.

Trong những động thái mới đây, Sony đã vô tình để lộ thông số của một mẫu smartphone mới qua hệ thống benchmark GFXBench với mã E6553. Đây rất có thể là chiếc Xperia Z4 mà Sony sẽ ra mắt trong thời gian tới (Xperia Z có tên mã C6603, Xperia Z3 có tên mã D6603).

Theo đó, cấu hình bị lộ của Xperia Z4 bao gồm màn hình 5,1 inch độ phân giải Full HD cùng vi xử lý Snapdragon 810 tám lõi tốc độ 1.9 GHz. Máy cũng được trang bị bộ nhớ RAM 3 GB và bộ nhớ trong cố định 32 GB.

Bản báo cáo cũng cho biết, phiên bản Z4 tiếp theo của Sony vẫn sử dụng camera sau độ phân giải 20,7 megapixel trong khi camera trước được nâng cấp từ 2,2 megapixel lên 5 megapixel. Nhìn chung, khung cấu hình của Xperia Z4 không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm Xperia Z3.

GFXBench_cau_hinh_ro_ri.

Trước đó, những hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy Z4 sẽ mang thiết kế nhiều tương đồng với Xperia Z3 nói riêng và dòng Xperia Z nói chung.

Hiện vẫn chưa rõ là nhà sản xuất đến từ Nhật Bản có thêm vào các tính năng nào khác trên Xperia Z4 hay không, thế nhưng trước tốc độ phát triển nhanh và mạnh của công nghệ hiện nay thì một thiết bị di động dù là của một thương hiệu nổi tiếng đi chăng nữa, cũng cần những cải tiến đột phá nếu như muốn tồn tại.

Nếu như không được trang bị những tính năng “độc” như màn hình cong, cảm biến vân tay, hay màn hình siêu sắc nét,.. quả thật rất khó để có thể kỳ vọng vào sự thành công của thiết bị này. Dự kiến, Sony Xperia Z4 sẽ được tung ra thị trường trong mùa hè năm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!