Microsoft lộ ảnh Lumia 940 hỗ trợ tới 3 đèn Flash

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo các báo cáo mới nhất, smartphone cao cấp tiếp theo của Microsoft là Lumia 940 sẽ có dùng chip xử lý Snapdragon 810, camera 20 MP và có tới 3 đèn Flash LED.

Phải nhìn nhận rằng Microsoft đang làm rất tốt vai trò người kế nhiệm của huyền thoại Nokia, với hàng loạt sự thay đổi mang tính đột phá trên các sản phẩm thuộc dòng Lumia. Tuy nhiên, các mẫu smartphone Lumia từ trước đến nay dù là của Nokia hay Microsoft hầu hết vẫn chỉ nằm trong phân khúc tầm trung, có lẽ là để tránh cuộc đối đầu cùng các ông lớn như Apple, Samsung hay HTC với hàng loạt siêu phẩm được đưa ra mỗi năm.

Tuy nhiên, các tín đồ của Windows Phone vẫn chưa đánh mất niềm tin, và hi vọng vào một ngày Microsoft sẽ trở lại cùng với những mẫu điện thoại cao cấp mang tính biểu tượng, và có lẽ họ sẽ không phải chờ quá lâu nữa. Nhiều nguồn tin mới đây cho biết, nhiều khả năng Lumia 940 – một mẫu điện thoại thuộc phân khúc cao cấp sẽ được Microsoft triển khai trong năm nay cùng với nhiều đột phá về khả năng chụp ảnh.

Theo đó, chiếc smartphone mới của Microsoft đã phần nào hé lộ qua một mô hình chưa hoàn thiện với một kích thước lớn, đầu nối USB loại C và một camera 20 Megapixel. Tuy nhiên điểm ấn tượng nhấn trên chiếc Lumia tương lai này, đó là nó sẽ sở hữu không phải 2, mà đến 3 bóng đèn LED hỗ trợ ánh sáng. Ai cũng biết rằng khả năng chụp ở điều kiện ánh sáng yếu vẫn đã và đang là một nhược điểm trên các thiết bị di động. Đây cũng là nhân tố cốt lõi để người dùng hi vọng vào một Lumia 940 sẽ xóa bỏ đi rào cản này cùng khả năng chụp ảnh ấn tượng.

Cụm 3 đèn Flash LED độc đáo được hé lộ trên Microsoft Lumia 940

Cũng cần nói thêm rằng, công nhệ 2 đèn Flash LED tính đến hiện nay, nhưng chưa một thiết bị di động nào có sở hữu đến 3 bóng đèn LED. Bên cạnh đó, Lumia 940 chắc chắn sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng đáng chú ý khác nhằm tối ưu cho khả năng chụp ảnh, điển hình như công nghệ lấy nét bằng laser, hay bộ cảm biến quang phổ màu như trên những mẫu smartphone của LG.

Đi kèm với các bản báo cáo, thông số kỹ thuật dự kiến của Lumia 940 và phiên bản mở rộng của nó là 940XL cũng phần nào hé lộ. Theo đó, kích thước màn hình của hai mẫu smartphone này sẽ lần lượt là 5,2 inch và 5,7 inch,được hỗ trợ độ phân giải màn hình QHD (1.440 x 2,560px), và chạy chip xử lý Snapdragon 810. Cả hai dự kiến sẽ có 3GB RAM, 32GB dung lượng lưu trữ và camera trước 5MP phụ trợ cho camera chính 20MP.

Nguyễn Nguyễn

Theo GsmArena

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!