Lò nướng Alaska có tốt không? Nên mua model nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm hiểu kỹ về lò nướng Alaska chưa? Nó có những ưu nhược điểm gì? Để hiểu rõ hơn về lò nướng Alaska, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Từ lâu, lò nướng đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của các gia đình hiện đại, là người bạn đồng hành trong công việc nội trợ bếp núc của các chị em phụ nữ.

Lò nướng Alaska đang là một trong những dòng sản phẩm lò nướng nhận được nhiều sự yêu thích tin tưởng của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam bởi sở hữu nhiều đặc tính ưu việt và chức năng nổi trội.

Lò nướng Alaska có tốt không?

Lò nướng Alaska có đa dạng mẫu mã thiết kế với nhiều dung tích khác nhau từ 30L đến 90L. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng, tài chính hoặc không gian nhà bếp của mình. 

Alaska cũng là thương hiệu điện máy, điện gia dụng nổi tiếng và uy tín được người dùng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng từ lâu.

Ưu điểm của lò nướng Alaska:

  • Phần thân lò được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện có độ bền cao và vệ sinh dễ dàng.
  • Thiết kế lò hiện đại, tay cầm dễ cầm nắm.
  • Cửa lò làm bằng kính trong suốt chịu lực và chịu nhiệt cao.
  • Trang bị hệ thống điều khiển nhiệt độ, chế độ hẹn giờ, chế độ nấu nướng.
  • Bố trí đèn chiếu sáng trong khoang lò.

Top 3 model lò nướng Alaska được ưa chuộng

1. Lò nướng Alaska KW-90C

Lò nướng Alaska KW-90C với dung tích 90L sẽ tạo cho lò nướng một không gian rộng để người dùng có thể nấu được một lượng lớn thức ăn cho gia đình của mình. 

Lò hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 2200KW giúp thực phẩm được làm chín nhanh và đều. Đặc biệt lò không tạo ra khói khi nướng và có thể tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn. 

Lò nướng Alaska KW-90C
Lò nướng Alaska KW-90C

Alaska KW-90C được trang bị một đèn báo trạng thái đang hoạt động, khi lò hoạt động thì đèn sẽ sáng để báo hiệu cho người dùng. Lò nướng Alaska KW-90C được thiết kế với 4 chân nhỏ giúp tạo một khoảng cách an toàn giữa mặt phẳng và máy, phòng tránh các trường hợp bị chập điện do ngập nước. 

Phần tay cầm được thiết kế nằm ở phía trên cửa lò để việc đóng mở cửa được thuận tiện hơn. Những nấc thang bên trong lò được thiết kế 2 bên vách để có thể điều chỉnh độ cao thấp của khay nướng tùy ý.

Phần cửa lò được làm bằng thủy tinh trong suốt dày dặn để người dùng có thể nhìn và quan sát được quá trình nướng thức ăn. Lò làm bằng thép sơn tĩnh điện không bị han gỉ an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, lò còn được trang bị quạt đảo nhiệt bên trong khoang lò giúp thức ăn được chín nhanh và đều hơn.

2. Lò nướng Alaska KW-35H

Lò nướng Alaska KW-35H với thiết kế vỏ ngoài làm bằng inox sáng bóng có khả năng chống han gỉ và ăn mòn theo thời gian, đồng thời chất liệu này cũng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bên hông lò thiết kế các khe thông gió để làm mát thiết bị trong quá trình hoạt động. Phần cửa kính làm bằng kính dày trong suốt có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Phía trên cánh cửa lò là tay cầm bằng inox chống nóng giúp dễ dàng trong việc đóng mở lò. 

Lò nướng Alaska KW-35H
Lò nướng Alaska KW-35H

Lò có dung tích 35L thích hợp với những gia đình 4 – 6 người. Lò còn được trang bị thêm quạt đối lưu đảo nhiệt để khí nóng được tỏa đều trong lò và làm chín thực phẩm từ trong ra ngoài một cách nhanh chóng. Lò nướng Alaska KW-35H có thiết kế gồm 2 thanh nhiệt trên và 2 thanh nhiệt dưới giúp việc nấu nướng diễn ra ổn định và thức ăn được chín đều hơn. 

Lò được tích hợp nhiều chế độ nướng như nướng dưới, nướng trên, nướng 2 mặt, nướng xiên… giúp người dùng có thể dễ dàng tạo nên những món ăn từ đơn giản đến phức tạp để phục vụ bữa ăn gia đình.

Bảng điều khiển của lò được thiết kế núm vặn tiện lợi cho người dùng trong việc điều chỉnh sử dụng. Bộ phụ kiện đi kèm của lò đầy đủ và đa dạng như vỉ nướng, xiên kẹp nướng, khay hứng mỡ, tay cầm, sách hướng dẫn.

3. Lò nướng Alaska KW-35C

Lò nướng Alaska KW-35C được làm bằng chất liệu inox chống gỉ sắt và bền bỉ theo thời gian sử dụng. Cửa lò làm bằng kính dày trong suốt có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao. Với chất liệu trên, sản phẩm đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Lò nướng Alaska KW-35C
Lò nướng Alaska KW-35C

Lò có dung tích 35L phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình có 3 – 5 người. Bên hông lò là các khe thông gió giúp làm mát lò khi hoạt động, bảng điều khiển cơ có thể dễ dàng xoay chỉnh tiện lợi. 

Sản phẩm được trang bị quạt đối lưu đảo nhiệt giúp thực phẩm được chín đều và thơm ngon. Bên cạnh đó, với thiết kế 4 thanh nhiệt còn giúp cho thực ăn được nướng đều trên và dưới.

Bài viết đã chia sẻ đến mọi người thông tin về lò nướng Alaska cũng như các ưu điểm nổi bật của lò nướng thương hiệu này. Đồng thời cũng giới thiệu top các sản phẩm lò nướng đang được ưa chuộng nhất hiện nay để người dùng có thể có được cho mình sự lựa chọn phù hợp. Chúc bạn sớm tìm được cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!