Lò nướng âm Electrolux EOB203X - Tích hợp nhiều tính năng linh hoạt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng âm Electrolux EOB203X được thiết kế sang trọng cùng hệ thống quạt đối lưu nhiệt giúp những món ăn của bạn trở nên hấp dẫn và tuyệt hảo hơn.

Lò nướng âm được biết đến là một sản phẩm có mức giá khá đắt tuy nhiên nó vẫn thu hút nhiều người tiêu dùng bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Lò nướng âm Electrolux EOB203X đang là một trong những chiếc lò nướng âm được người dùng Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Thiết kế

Lò nướng âm

Lò nướng âmElectrolux EOB203X

Lò nướng âm Electrolux EOB203X nổi bật với hai màu đen trắng kết hợp vừa tạo sự trang trọng cho không gian bếp vừa giúp người dùng dễ dàng trong việc vệ sinh lò. Bảng điều khiến của lò nướng được đặt ở phía trên gồm núm điều chỉnh chế độ, hẹn giờ và bộ điều chỉnh nhiệt lò nướng mang lại sự thuận lợi cho bạn trong việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn. Thêm vào đó, lò nướng âm này có dung tích lên đến 56 lít, công suất 2300W giúp bạn có nhiều không gian để nướng số lượng lớn thức ăn.Electrolux EOB203X sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp duy trì độ bền và tuổi thọ của lò nướng hơn. Đáng tiếc là chiếc lò nướng âm này không sử dụng điều khiển điện tử mà bằng cơ nên người dùng sẽ gặp đôi chút trong việc theo dõi tình trạng lò nướng.

2. Những tính năng chính

Hỗ trợ quạt lưu thông nhiệt

Lò nướng âm Electrolux EOB203X sử dụng quạt tản nhiệt lớn giúp lưu thông khí nóng được lan đều khắp lò và đồ ăn được nấu ở mức phù hợp.

Dễ dàng vệ sinh

Bên trong lò nướng được tráng lớp men bền không thấm dầu mỡ và bụi bẩn giúp bạn hoàn toàn có thể vệ sinh lò một cách dễ dàng. Bạn vừa có thể nấu được những món ngon mà không làm xáo trộn phần nướng của lò.

Tích hợp nhiều chức năng linh hoạt

Được trang bị nhiều núm điều chỉnh linh hoạt như giã đông đồ ăn, nấu đối lưu cung cấp cách nấu truyền thống với nhiệt từ các bộ phận ngăn trên và dưới, nấu đối lưu có quạt hỗ trợ để nấu thức ăn cả hai phần ngăn trên và dưới có quạt hỗ trợ, nướng, nướng nhanh có quạt hỗ trợ nhờ vậy bạn có thể sử dụng lò nướng từ nấu ăn tới làm thịt nướng hay làm bánh tráng miệng hoàn hảo cũng như những chiếc bánh ngọt phồng hấp dẫn.

An toàn với cửa làm mát

Nóng bên trong nhưng lại mát bên ngoài nhờ lò nướng đi kèm với một cửa làm mát được làm từ nhiểu lớp kính chắc chắn ngăn ngừa những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra. Chính vì thế bạn vẫn có nhìn xuyên đồ ăn qua cửa lò và chạm tay vào cửa kính mà không hề bị nóng.

Tự động hẹn giờ

Với tính năng hẹn giờ tự động, bạn không cần phải nghe thấy tiếng buzz thông báo món nướng của bạn đã xong mà nó tự động tắt lò đúng thời hạn mà bạn đã cài.

Lò nướng âm Electrolux EOB203X hiện nay được bán trên thị trường với mức giá khá cao 9.335.000 VND tuy nhiên so với nhiều lò nướng âm khác thì nó rẻ hơn một chút. Nếu không gian bếp nhà bạn rộng và bạn có ngân sách nới lỏng thì chiếc lò nướng âm Electrolux EOB203X là lựa chọn hợp lý.

T.Thu

(Tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky

Cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky

Lò nướng bánh Sanaky được thiết kế để phù hợp cho việc nướng bánh, nhất là bánh bông lan. Vậy bạn đã biết cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky để làm được một ổ bánh bông lan ngon đúng vị chưa? Hãy cùng đọc bài viết sau để nắm được bí quyết đơn giản này nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!