Lò nướng âm tủ Electrolux EOB2100COX có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng âm tủ Electrolux EOB2100COX là dòng lò nướng âm tủ cao cấp được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Đây là loại lò đa chức năng, có thể nướng đa dạng các loại thực phẩm. Để hiểu rõ hơn dòng model này vui lòng tham khảo bài viết sau đây.

Trong thời đại công nghệ hiện nay, lò nướng là người bạn hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ. Chính vì vậy trên thị trường có rất nhiều sản phẩm lò nướng đến từ nhiều thương hiệu có tiếng trên thị trường như Bosch, TeKa, Sharp… Trong số đó không thể không kể đến sản phẩm lò nướng âm tủ Electrolux EOB2100COX đang được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy lò nướng này có gì nổi bật? Hãy cùng Websosanh tham khảo ngay sau đây.  

Thiết kế lò nướng hiện đại, sang trọng

Nhìn chung, lò nướng âm tủ Electrolux EOB2100COX 53 lít có thiết kế trang nhã với 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng bạc. Vỏ ngoài của sản phẩm này được làm bằng thép không gỉ cao cấp, tráng men sạch sẽ. Giúp chống bám vân tay, bụi bẩn hay dầu mỡ, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Lò nướng âm tủ Electrolux EOB2100COX
Lò nướng âm tủ Electrolux EOB2100COX có thiết kế 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng bạc

Đồng thời, thiết kế này cũng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và lau chùi lò hơn. Cửa lò được làm từ kính trong suốt có khả năng cách nhiệt, chịu nhiệt cao. Lớp kính này không chỉ giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình nấu chín thức ăn mà còn bảo vệ an toàn cho người dùng.

Bảng điều khiển dạng núm xoay dễ dàng thao tác

Hệ thống điều khiển nằm ngay phía trên cửa lò với ba núm vặn cơ học. Với phong cách thiết kế tối giản, bảng điều khiển của Electrolux EOB2100COX không có bất kỳ chữ cái nào mà sử dụng toàn ký hiệu. Thiết kế này giúp người dùng thao tác và điều khiển dễ dàng hơn, ngay cả với người già và trẻ em. Người dùng chỉ cần xoay nhẹ là có thể lựa chọn các tính năng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và chọn chế độ nướng phù hợp.

Cửa lò có thể tháo rời dễ dàng

Với phương châm hoạt động “Thinking of you”, Electrolux đã thiết kế cửa lò có thể tháo rời giúp người nội trợ dễ dàng và nhẹ nhàng hơn trong việc vệ sinh lò. Với Electrolux EOB2100COX, người dùng không còn phải vất vả cọ rửa những nơi khó tiếp cận trong lò. Chỉ cần ấn nhẹ vào bản lề cửa, toàn bộ khung cửa lò có thể được tháo rời, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh toàn bộ bề mặt cửa.

Lò nướng âm tủ Electrolux EOB2100COX
Electrolux EOB2100COX có thể tháo rời vô cùng dễ dàng

Phân bổ nhiệt đều nhờ quạt đối lưu

Với mẫu lò nướng âm tủ này của Electrolux, người dùng không cần phải di chuyển hay xoay khay lò mà vẫn chín đều. Quạt đối lưu sẽ phân bổ nhiệt đều khắp các vị trí, liên tục luân chuyển khí nóng trong khoang lò. Nhờ đó, các món nướng chín đều hơn và giữ được hương vị thơm ngon.

Dung tích khoang lò lớn

Electrolux EOB2100COX có dung tích lớn lên đến 53 lít, cho phép người dùng nướng được những thực phẩm lớn. Không dừng lại ở đó, trong khoang lò còn có 4 vị trí khay khác nhau, giúp người dùng có thể nướng nhiều món ăn cùng lúc. Sản phẩm này phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên, thậm chí là nhà hàng, khách sạn… Trong khoang lò còn được trang bị bóng đèn Halogen giúp quan sát tình hình bên trong lò dễ dàng.

Thực phẩm chín đều và giòn nhờ công suất lớn

Mẫu lò nướng âm tủ Electrolux này có công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ lên đến 1875W rút ngắn thời gian nấu chín thức ăn, cho món nướng chín vàng hấp dẫn. Công suất lớn kết hợp với Ultrafan Plus (quạt) giúp phân bổ nhiệt độ đồng đều ở mọi vị trí, đảm bảo hiệu quả nướng đạt chất lượng cao nhất.

Lò nướng âm tủ Electrolux EOB2100COX
Electrolux EOB2100COX tích hợp công nghệ hiện đại

Các tính năng khác nhau

Lò nướng Electrolux EOB2100COX không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn được tích hợp đa chức năng nấu như: Bottom heat, Conventional cooking, Defrost, Fan cooking, Grilling, Turbo Grilling. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lựa chọn các tùy chọn khác như nướng nhanh, nướng và quay. Với Electrolux EOB2100COX, kể cả những người không giỏi nấu ăn cũng có thể tạo ấn tượng tốt với những người thân yêu bằng những bữa ăn hấp dẫn, ngon miệng.

Websosanh hi vọng những thông tin đưa ra sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về mẫu lò nướng âm tủ Electrolux này và từ đó có thể lựa chọn được chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu của mình. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!