Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NN-DS596 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho gia đình mình một chiếc lò nướng đa năng? Vậy bạn nghỉ sao về lò hấp nướng đối lưu Panasonic NN-DS596? Để trả lời cho thắc mắc này vui lòng tham khảo bài viết sau đây.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu lò nướng như Sharp, LG, Electrolux và không thể không kể đến lò nướng Panasonic. Các hãng sản xuất lò nướng ngày nay rất đa dạng và không ngừng cải tiến nhiều công nghệ hiện đại trên sản phẩm của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem lò hấp nướng đối lưu Panasonic NN-DS596 mang đến cho người dùng những gì nhé! Cùng tham khảo ngay bài viết sau đây của Websosanh nhé!

Mang đến không gian bếp hiện đại

Lò nướng Panasonic NN-DS596 thiết kế vuông vức với các góc giúp sản phẩm thêm phần nổi bật và sang trọng. Với màu đen huyền bí, chiếc lò nướng Panasonic chính hãng này không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của các gia đình.

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NN-DS596
Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NN-DS596 có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Cửa lò nướng đối lưu Panasonic chính hãng được làm bằng kính chịu nhiệt, dày và trong suốt, có thể nhìn thấy sản phẩm trong suốt quá trình nấu nướng. Vỏ ngoài của lò hấp nướng được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có độ bền cao hơn.

Dung tích khoang lò rộng đến 27 lít

Khoang lò hấp nướng đối lưu Panasonic NN-DS596 có dung tích lên đến 27 lít, đảm bảo cho người dùng có thể nấu được nhiều món ăn trong 1 lần sử dụng. Cùng với đó, khoang lò nướng được làm bằng thép không gỉ không gỉ sét. Nên đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng một cách an toàn và dễ dàng vệ sinh hơn khi vệ sinh sản phẩm. Với dung tích lớn này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Trang bị bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng

Lò nướng đối lưu Panasonic NN-DS596 27 lít được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt. Tay điều khiển linh hoạt giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng sử dụng.

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NN-DS596
Lò nướng Panasonic NN-DS596 được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt dễ dàng sử dụng

Nhiều chương trình nấu tự động như: cháo loãng, cháo đặc, xiên que, đông lạnh… người dùng có thể tiết kiệm thời gian nấu và linh hoạt hơn về thời gian nấu cho từng món ăn.

Nấu nhanh và tiết kiệm hơn

Lò nướng hấp đối lưu Panasonic có công suất lên đến 1000W giúp thức ăn chín nhanh chóng. Người dùng sẽ không phải đợi lâu mà vẫn đảm bảo đồ ăn nóng hổi, ​​thơm ngon.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ tiết kiệm điện inverter, lò nướng Panasonic cung cấp nhiệt liên tục. Điều này sẽ giúp thức ăn sẽ chín đều và cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối đa.

Chức năng nấu tự động tiện lợi

Lò nướng đối lưu Panasonic chính hãng có chức năng nấu nướng tự động. Bạn sẽ nấu thức ăn dễ dàng hơn khi cài đặt khối lượng thực phẩm mà không cần cài đặt thời gian nấu.

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NN-DS596
Panasonic NN-DS596 được tích hợp chức năng nấu nướng tự động

Hơi nước mật độ cao được tạo ra mạnh mẽ từ nồi hơi đặt bên hông lò cho món hấp thơm ngon vượt trội. Hơi nước mạnh mẽ được phát ra từ vòi hơi ở đầu lò, đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NN-DS596 có thiết kế rất đẹp mắt. Những tính năng vô cùng nổi bật và đặc biệt đến từ thương hiệu nổi tiếng. Chắc hẳn gia đình nào cũng nên sở hữu để có thể tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Websosanh sẽ giúp bạn có được những thông tin chuẩn xác hơn về lò hấp nướng đối lưu Panasonic đối lưu Panasonic NN-DS596. Do đó Panasonic NN-DS596 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả cũng như địa chỉ cung cấp chính hãng đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!