Lò nướng bánh Berjaya BJY-G30-1PRM có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng băn khoăn có nên mua lò nướng bánh Berjaya BJY-G30-1PRM hay không? Vậy thì Websosanh sẽ phân tích chất lượng và giá thành sản phẩm rõ hơn để khách hàng dễ dàng cân nhắc nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chiếc lò nướng bánh để thỏa mãn niềm đam mê với các món bánh nướng? Hãy thử tham khảo ngay model lò nướng bánh Berjaya BJY-G30-1PRM đang được nhiều chị em nội trợ gợi ý. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng Websosanh khám phá ngay.

Lò nướng bánh Berjaya BJY-G30-1PRM có tốt không?

Berjaya BJY-G30-1PRM là dòng lò nướng bánh công nghiệp cao cấp đang được nhiều tiệm bánh, nhà hàng, trường dạy nghề… lựa chọn. Là sản phẩm thuộc thương hiệu Berjaya có tiếng tại Malaysia, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng sản phẩm mọi người có thể yên tâm.

Lò nướng Berjaya BJY-G30-1PRM được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại
Lò nướng Berjaya BJY-G30-1PRM được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại

Lò nướng Berjaya BJY-G30-1PRM được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn theo kiểu công nghiệp, làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ, an toàn hơn cho sức khỏe người dùng khi ăn các món bánh nướng bằng lò. Cùng với việc lò có công suất nướng tương ứng là 10kg/giờ nên rất tiện lợi trong việc nướng các loại bánh tại các cửa hàng vừa và nhỏ.

Đặc biệt, thiết bị này còn được đánh giá cao với khả năng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian trong lò theo cài đặt của người dùng, cùng với kết cấu các nút điều chỉnh bằng cơ hiện đại nên quá trình vận hành lò nướng này cực kỳ đơn giản.

Ngoài ra, lò nướng Berjaya BJY-G30-1PRM được trang bị mỗi tầng có áp suất gas tương ứng là 1.8 (kPa) nên dùng van gas hạ áp để nướng, thay vì phụ thuộc quá nhiều vào điện như các dòng lò nướng khác cùng lượng gas tiêu thụ chỉ khoảng 0.24 (kg/h). Thay vào đó, thiết bị sẽ chỉ sử dụng điện để điều khiển nhiệt và hệ thống đèn chiếu sáng bên trong lò để hỗ trợ việc vận hành dễ dàng hơn mà không tốn kém quá nhiều điện năng. Chưa kể, thiết bị còn sử dụng thêm hệ thống đánh lửa xung điện, cùng hệ thống giám sát cường độ ngọn lửa giúp quá trình chế biến các món bánh thơm ngon, chín đều hơn.

Đặc biệt, việc sử dụng lò nướng gas này sẽ giúp việc chế biến những món nướng nhanh hơn, tươi ngon, đồng đều màu sắc, ít mất nước, không biến dạng món ăn. Ngoài dùng để nướng bánh mì, bánh sinh nhật, bánh pizza, bánh mì,… thì chúng ta có thể dùng nướng thịt, nướng cơm lam, nướng cơm niêu … cũng đều rất phù hợp.

Lò nướng Berjaya BJY-G30-1PRM thích hợp với những tiệm bánh nhỏ
Lò nướng Berjaya BJY-G30-1PRM thích hợp với những tiệm bánh nhỏ

Hiện tại, lò nướng gas này có thể chứa được số lượng thực phẩm lớn lên tới 10kg mà không tốn quá nhiều diện tích. Cùng với việc thực hiện nướng bánh bằng gas nên đây là một lựa chọn thích hợp cho nhiều nhà hàng, quán ăn tiệm bánh để chế biến các món bánh hấp dẫn.

Giá lò nướng bánh Berjaya BJY-G30-1PRM bao nhiêu?

Với những ưu điểm vượt trội trên, cùng với việc là sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Malaysia, là model của thương hiệu nổi tiếng nên giá lò nướng Berjaya BJY-G30-1PRM đang được bán trên thị trường khoảng 12 triệu đồng. Nếu so với nhiều sản phẩm lò nướng công nghiệp khác thì mức giá này cũng không quá cao, khá thích hợp với những tiệm bánh nhỏ đầu tư để sử dụng.

Giá lò nướng bánh Berjaya BJY-G30-1PRM hơi cao
Giá lò nướng bánh Berjaya BJY-G30-1PRM hơi cao

Có nên mua lò nướng Berjaya BJY-G30-1PRM?

Như đã phân tích trên, chiếc lò nướng bánh Berjaya BJY-G30-1PRM quả thực có nhiều ưu điểm vượt trội để có thể đáp ứng được nhu cầu làm bánh nướng của mình, gia đình hay doanh nghiệp hiện nay. Cùng với mức giá hợp lý nên nếu bạn đang tìm mua lò nướng dung tích vừa phải để phục vụ nhu cầu kinh doanh cũng gia đình hoặc cho công ty item này hoàn toàn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét nhu cầu sử dụng thực sự, nếu phục vụ nhu cầu làm bánh để kinh doanh với số lượng lớn thì nên chọn sản phẩm có dung tích lớn hơn. Cũng như cân nhắc tài chính hiện đại để quyết định đầu tư hay không nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!