Ưu nhược điểm khi mua lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi quyết định mua lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM? Mọi người hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn những ưu và nhược điểm của sản phẩm này đã nhé.

Là một trong những chiếc lò nướng công nghiệp đang được nhiều nhà hàng, quán ăn quan tâm thì lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt cho người dùng. Nhưng nếu bạn đang phân vân có nên mua thiết bị này hay không? Nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ phân tích những ưu và nhược điểm cụ thể để bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

Ưu điểm lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM

Berjaya là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị ngành bánh và nhà hàng. Nên các sản phẩm do hãng sản xuất và cung cấp luôn được đánh giá cao về chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng từ tủ mát, tủ đông, tủ trưng bày bánh kem, thiết bị bếp bánh và đặc biệt là các dòng lò nướng bánh công nghiệp, điển hình nhất phải nói tới model Berjaya BJY-G120-2PRM.

Lò nướng gas Berjaya BJY-G120-2PRM có nhiều ưu điểm vượt trội
Lò nướng gas Berjaya BJY-G120-2PRM có nhiều ưu điểm vượt trội

Cụ thể, Berjaya BJY-G120-2PRM là dòng lò nướng công nghiệp dùng gas 1 tầng 2 khay, thích hợp với những nhà hàng, tiệm bánh ngọt. Đồng thời, sản phẩm này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội được đánh giá cao như:

– Đây là loại lò nướng sử dụng gas thay vì điện năng với công suất tỏa nhiệt 120MJ/h. Chính nhờ vào áp suất gas sử dụng cho lò nướng 2,8kPa nên rất tiết kiệm gas khi nướng, lượng gas tiêu thụ 0,6Kg/h cực kỳ tiết kiệm. Ngược lại, với những lò nướng bằng điện thường sẽ sử dụng lượng công suất điện lớn, lắp đặt đường dây phức tạp nên nhiều vị trí khó lắp đặt nên với lò nướng gas sẽ là giải pháp thay thế hợp lý và tiết kiệm hơn.

– Berjaya BJY-G120-2PRM là dòng lò nướng đa năng, ngoài được dùng để nướng tất cả các món bánh thì lò có thể nướng được cả thịt, rau củ quả, cơm lam, cơm niêu,… cực kỳ tiện lợn.

– Nhờ sử dụng gas để tạo nhiệt độ khi nướng, nên hỗ trợ quá trình nướng thực phẩm nhanh hơn, đảm bảo được sự tươi ngon của món ăn, đều màu sắc, ít mất nước, không bị biến dạng nên rất được lòng các trung tâm mua sắm, nhà hàng, siêu thị,… lựa chọn rất nhiều.

– Lò nướng Berjaya BJY-G120-2PRM được làm bằng chất liệu cao cấp từ ngoài vào trong, đảm bảo được tính an toàn và bền bỉ hơn khi sử dụng.

– Bên trong, lò sử dụng điện năng để hỗ trợ điều khiển nhiệt và ánh sáng, giúp người dùng có thể tùy chỉnh được thời gian, nhiệt độ và ánh sáng chiếu bên trong giúp bạn dễ dàng quan sát tiện lợi.

– Thiết lập bảng phản chiếu được cài đặt bên trong lò để đồng phục hiệu quả sưởi ấm và làm chín thực phẩm đều đặn hơn.

– Lò sử dụng hệ thống đánh lửa xung điện kết hợp cùng với hệ thống giám sát cường độ ngọn lửa hợp lý để chế biến món ăn chín đều, thơm ngon.

Lò nướng Berjaya BJY-G120-2PRM thiết kế thích hợp với nhà hàng có quy mô vừa
Lò nướng Berjaya BJY-G120-2PRM thiết kế thích hợp với nhà hàng có quy mô vừa

Nhược điểm lò nướng gas Berjaya BJY-G120-2PRM

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên thì lò nướng Berjaya BJY-G120-2PRM cũng có một số nhược điểm đi kèm. Chẳng hạn như:

– Giá thành hơi cao: Với kích thước 2 tầng, 4 khay không quá lớn nhưng mức giá gần 50 triệu đồng cũng sẽ hơi cao so với mặt bằng chung tại thị trường Việt Nam.

– Sử dụng lượng gas lớn: Vì đây là dòng lò nướng gas, nên ngoài sử dụng điện năng để hỗ trợ điều khiển và chiếu sáng thì người dùng phải chi trả khoản chi phí tiền gas để vận hành lò cũng khá lớn. Trung bình mỗi giờ sẽ tiêu thụ khoảng 0.6kg nên nếu sử dụng lò nhiều thì cũng khá tốn kém.

Giá lò nướng Berjaya BJY-G120-2PRM hơi cao
Giá lò nướng Berjaya BJY-G120-2PRM hơi cao

Có nên mua lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM không?

Với những đánh giá và phân tích trên thì mọi người có thể yên tâm rằng lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM là một sản phẩm chất lượng, đảm bảo hỗ trợ tạo nên những món bánh hay món nướng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét nhu cầu thực sự của mình như thế nào, tài chính ra sao, cũng như có thể chấp nhận những nhược điểm trên hay không? Nhưng với sản phẩm nào cũng sẽ có những ưu và khuyết điểm, nhưng nếu bạn muốn đầu tư cho tiếm bánh của mình chiếc lò nướng chất lượng thì Berjaya BJY-G120-2PRM luôn là gợi ý đáng cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!