Lò nướng Bosch HBF113BR0A có đáng mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Bosch HBF113BR0A có đáng mua hay không? Để giải đáp cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm thông qua bài viết dưới đây để đưa ra đánh giá nhé!

Hiện nay, hầu hết trong mọi góc bếp của các gia đình hiện đại đều không thể vắng mặt thiết bị gia dụng lò nướng cực kỳ tiện ích, giúp cho người nội trợ giảm bớt đi gánh nặng bếp núc rất nhiều.

Trên thị trường ngày càng đa dạng các loại mẫu mã, thương hiệu lò nướng, trong đó, thương hiệu Bosch đang rất được khách hàng Việt ưa chuộng và tin dùng, đặc biệt là dòng sản phẩm lò nướng Bosch HBF113BR0A được các bà nội trợ săn đón nhất hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu lò nướng Bosch

Lò nướng Bosch là một thương hiệu hàng đầu của Đức được sản xuất tại Tây Ban Nha – một trong những quốc gia nổi tiếng có truyền thống lắp ráp thiết bị nhà bếp cao cấp uy tín hàng đầu thế giới.

Các sản phẩm lò nướng của thương hiệu Bosch được trang bị nhiều tính năng hiện đại và an toàn giúp đáp ứng công việc nấu nướng của người nội trợ được đơn giản nhất.

Lò nướng Bosch có thể được lắp đặt âm tủ toàn phần hoặc âm tường 1 phần linh hoạt để phù hợp với nhu cầu thiết kế nhà bếp của các gia đình.

Bên cạnh đó, Bosch sử dụng các linh kiện cao cấp và công nghệ hiện đại của Đức giúp tăng độ bền sản phẩm và khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn so với các sản phẩm lò nướng khác trên thị trường hiện nay.

Đặc điểm, tính năng của lò nướng Bosch HBF113BR0A
Đặc điểm, tính năng của lò nướng Bosch HBF113BR0A

Đặc điểm, tính năng của lò nướng Bosch HBF113BR0A

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Lò nướng Bosch HBF113BR0A được thiết kế bằng thép không gỉ kết hợp với mặt kính đen sang trọng.

Với phần thiết kế điều khiển núm xoay tiện lợi cho người dùng trong quá trình điều chỉnh nấu nướng.

Sản phẩm được trang bị đèn Halogen chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng. Bosch HBF113BR0A có 5 vị trí đặt khay vô cùng tiện lợi, người dùng có thể để được nhiều đồ nướng tiện lợi.

2. Lò nướng có dung tích lớn

Khoang lò có dung tích lớn 66L giúp người dùng nướng được nhiều thực phẩm trong 1 lần đảm bảo tất cả được chín hoàn hảo, đặc biệt là bên trong khoang lò được tráng lớp men Titan giúp tự làm sạch dễ dàng và có khả năng chống trầy xước, chịu được nhiệt độ cao. 

3. Trang bị 6 chức năng nướng tiện dụng

Lò nướng Bosch HBF113BR0A với 6 chức năng nướng tiện dụng gồm hệ thống làm nóng nhanh, nướng 3D, nướng quạt ở mức chậm, nướng bằng vỉ nhiệt trên, nướng quạt kết hợp vỉ nhiệt trên, nướng nhiệt trên và nhiệt dưới và cho khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác giúp thức ăn được nướng chín nhanh chóng và thơm ngon.

Kích thước lò nướng Bosch HBF113BR0A
Kích thước lò nướng Bosch HBF113BR0A

4. Cửa lò nướng cách nhiệt hoàn hảo

Cửa lò nướng được trang bị lớp cách nhiệt hoàn hảo giúp đảm bảo chất lượng tối đa cho việc nấu nướng, khả năng tiết kiệm điện năng cũng như hiệu quả tự làm sạch, từ đó hạn chế việc tổn thất nhiệt lượng. Bên cạnh đó, việc sở hữu nhiều lớp kính cách nhiệt mát lạnh giúp mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng, tránh bị bỏng khi chạm vào cánh cửa trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được trang bị hệ thống bảng điều khiển bằng cơ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các chức năng nướng, nhiệt độ và các tính năng khác trên lò nướng một cách dễ dàng và chính xác nhất.

5. Đa dạng các chức năng nướng

Lò nướng Bosch HBF113BR0A với chức năng làm nóng nhanh cho phép lò nướng chỉ trong thời gian ngắn đạt tới nhiệt độ đã thiết lập dễ dàng.

Chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi với nhiều chức năng hẹn giờ khác nhau giúp người dùng có thể thực hiện các công việc khác trong quá trình nấu nướng vô cùng tiện lợi.

Chức năng khóa an toàn trẻ em giúp phòng tránh các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra trong quá trình sử dụng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động. 

Lò nướng Bosch HBF113BR0A có giá bao nhiêu?

Hiện nay dòng sản phẩm này có giá dao động khoảng 10 triệu đồng. Tuỳ vào nơi bán sẽ có những chương trình khuyến mại khác nhau nên bạn hãy tìm mua tại những địa chỉ bán hàng chính hãng hoặc những trung tâm điện máy uy tín để mua nhé.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A có giá bao nhiêu?
Lò nướng Bosch HBF113BR0A có giá bao nhiêu?

Lò nướng Bosch HBF113BR0A có đáng mua hay không?

Với hàng loạt các chức năng đa dạng và đặc điểm nổi bật của sản phẩm được kể trên có thể thấy rằng lò nướng Bosch HBF113BR0A là một thiết bị gia dụng cực kỳ hữu ích đối với các gia đình hiện nay. 

Các chức năng được trang bị cho sản phẩm đáp ứng được đầy đủ chức năng của người dùng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn 1 sản phẩm lò nướng phù hợp cho gia đình mình thì có thể tham khảo qua lò nướng Bosch HBF113BR0A này nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm lò nướng Bosch HBF113BR0A mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm và có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!