Lò nướng Bosch CMG633BB1 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Bosch CMG633BB1 có thật sự tốt không? Có đáng để đầu tư hay không? Để giải đáp được thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung mà Websosanh phân tích sau đây.

Lò nướng Bosch CMG633BB1 được sản xuất trên tiêu chuẩn cao tại nhà máy hiện đại bậc nhất của Bosch tại Đức. Lò có dung tích 45 lít vừa phải với chức năng chính là nướng và chức năng vi sóng đi kèm mang đến sự linh hoạt và đa dạng trong lựa chọn nấu nướng. Để hiểu rõ hơn về dòng model này có gì nổi bật cũng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Lò nướng Bosch CMG633BB1 có thiết kế sang trọng, hiện đại

Lò Bosch CMG633BB1 có dung tích 45 lít vừa phải phù hợp cho gia đình có 3-4 thành viên. Lò được thiết kế lắp âm tủ hiện đại, gọn gàng kết hợp với mặt kính đen toát lên vẻ sang trọng cho gian bếp. Khoang lò làm bằng thép không gỉ, được tráng một lớp xúc tác Catalytic giúp hấp thụ và đánh tan dầu mỡ, giúp không gian trong lò luôn sạch sẽ.

Lò nướng Bosch CMG633BB1
Lò nướng Bosch CMG633BB1 có thiết kế hiện đại

Màn hình TFT hiện đại

Đây là hệ thống bảng điều khiển hiện đại tiên tiến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích nhờ các menu dễ sử dụng và giám sát hoạt động của thiết bị, với thông tin đầy đủ về các cài đặt đã chọn và các chức năng bổ sung. Thông tin được hiển thị rõ ràng, biển báo dễ hiểu, trực quan, hình ảnh sắc nét giúp bạn nắm bắt thông tin nhanh chóng.

Cửa lò đóng mở nhẹ nhàng nhờ SoftClose và SoftOpening Door

SoftClose/SoftOpening với chức năng giảm chấn giúp việc đóng mở cửa lò nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn. Khi mở cửa lò bản lề được thiết kế đặc biệt trước khi đến vị trí cuối cùng vài cm rồi từ từ đóng lại. Giải pháp này cải thiện khả năng sử dụng của thiết bị.

Bosch CMG633BB1 có thiết kế đèn Led

Đèn có khả năng chiếu sáng nội thất hiệu quả mà ít tiêu hao năng lượng nhất nên lò nướng Bosch CMG633BB1 màu đen khá thân thiện với môi trường.

Lò nướng Bosch CMG633BB1
Bosch CMG633BB1 có thiết kế đèn led bên trong khoang lò

14 công thức tự động

14 công thức nấu ăn tự động – AutoPilot công thức nấu ăn tự động được đặt sẵn trong lò. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là cho thực phẩm vào bên trong, chọn công thức phù hợp (như gà quay hoặc thịt bò), nhập trọng lượng. Thiết bị sẽ tự động thiết lập thời gian và nhiệt độ phù hợp giúp bạn đạt được kết quả hoàn hảo 100% dù là món nướng, thịt hay cá.

Chức năng nướng 4D Hotair

Lò nướng Bosch CMG633BB1 được trang bị chức năng nướng 4D Hotair. Chức năng nướng khí nóng 4D cho phép bạn cài đặt chế độ nướng ở bất kỳ cấp độ nào của lò và luôn đạt được kết quả mong muốn. Kết quả này đạt được nhờ sự thay đổi hướng quay của quạt đối lưu, phân bổ đều cho tất cả các vị trí. Bạn có thể nướng cùng lúc 4 cấp độ cho nhiều loại thực phẩm, ở nhiều vị trí khay khác nhau, thực phẩm luôn chín đều: chín bên trong, giòn bên ngoài cực ngon mà không sợ ngấy

Chức năng vi sóng

Ngoài việc mang chức năng của một chiếc lò nướng cao cấp, nướng thức ăn siêu ngon, giòn, dai và thơm. Bosch CMG633BB1 còn có các chức năng của một chiếc lò vi sóng: rã đông, hâm nóng thức ăn,… nấu thức ăn dựa trên các công thức nấu ăn được thiết lập sẵn, đảm bảo gia nhiệt cực kỳ chính xác để tạo ra những món ăn ngon nhất với thời gian tiết kiệm đáng kể.

Thực phẩm sẽ được nấu chín mềm từ bên trong, vàng giòn bên ngoài, giữ trọn vẹn độ tươi ngon và dưỡng chất có trong thực phẩm mà bạn vẫn tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng.

Catalytic chu trình làm sạch riêng biệt được tích hợp trong lò nướng

Tấm lót Catalytic được trang bị bên trong lò giúp hấp thụ hơi dầu mỡ, chất béo và một số thành phần khác của thực phẩm. Khi lò đạt đến nhiệt độ khoảng 200 độ C, nó sẽ oxy hóa các vụn thức ăn điều này giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn.

Lò nướng Bosch CMG633BB1
Bosch CMG633BB1 tích hợp chức năng Catalytic giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn

Khóa an toàn trẻ em

Chức năng khóa trẻ em được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển và tính năng khóa cửa lò giúp bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm do bản tính tò mò hay những thay đổi do vô tình chạm vào, đảm bảo an toàn nhất.

Hẹn giờ tiện lợi

Chức năng hẹn giờ được tích hợp trong lò giúp bạn có thể kiểm soát thời gian hoạt động của thiết bị một cách tốt hơn.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau khám phá xong lò nướng Bosch CMG633BB1 rồi. Nhìn chung, đây là chiếc lò nướng thuộc phân khúc cao cấp có chức năng nướng kết hợp vi sóng. Lò không chỉ được thiết kế tinh xảo từ mọi góc nhìn mà còn được trang bị những công nghệ và tính năng mới nhất hiện nay. Websosanh hy vọng qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn chi tiết về lò nướng CMG633BB1 và ​​có thể đưa ra quyết định có nên mua model này hay không.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!