Lò nướng Electrolux có tốt không? Top 3 lò nướng Electrolux đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Electrolux có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào cho gia đình? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Để chế biến được các món nướng thơm ngon thì bạn cần phải trang bị một chiếc lò nướng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều mẫu mã đến từ thương hiệu khác nhau làm bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy thì các bạn có thể tham khảo 3 chiếc lò nướng Electrolux tốt nhất hiện nay được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Đánh giá lò nướng Electrolux có tốt không?

Với những ai đang có ý định mua lò nướng Electrolux, thì sẽ đặc biệt quan tâm đến vấn đề thiết bị này có tốt không, có những ưu điểm nổi bật gì. Để có lời giải cho vấn đề này, các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược điểm của lò nướng Electrolux nhé.

Ưu điểm

  • Đến từ thương hiệu lớn của thế giới, do đó lò nướng Electrolux có sự nổi bật trong thiết kế và kiểu dáng. Không ngừng cải tiến và đổi mới trong vẻ ngoài để mang đến sự sang trọng và hiện đại cho người sử dụng.
  • Lò nướng Electrolux có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mức dung tích cũng như cực kỳ phong phú nên phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.
  • Lò được tích hợp nhiều tính năng thông minh, phụ kiện đi kèm đầy đủ. Các dòng lò nướng Electrolux đều được trang bị bảng, nút điều khiển thông minh, trực quan được bố trí tại vị trí thuận lợi để dễ dàng điều chỉnh công suất, nhiệt độ, chế độ nướng…
  • Lò nướng Electrolux vô cùng tốt trong việc có nhiều chế độ nướng khác nhau như nướng bằng hơi nước, nướng thanh nhiệt trên và dưới…

Nhược điểm

  • Giá thành cao. 
  • Một số dòng lò nướng Electrolux có thiết kế phần cửa mở khá khó khăn, dễ bị kích và nứt.

Top 3 lò nướng Electrolux tốt được ưa chuộng trong năm 2022

Dưới đây, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh top 3 lò nướng Electrolux đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Lò nướng Electrolux EMG23DI9EBP

Lò nướng Electrolux EMG23DI9EBP
Lò nướng Electrolux EMG23DI9EBP

Electrolux EMG23DI9EBP có thiết kế chắc chắn, dung tích 23 lít phù hợp sử dụng trong gia đình có từ 2 – 4 người. Khoang lò được làm bằng thép phủ sơn chống dính đảm bảo an toàn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Lò có kiểu dáng màu đen sang trọng góp phần làm đẹp hơn cho không gian phòng bếp của nhà bạn. Electrolux EMG23DI9EBP có các chức năng chính là hâm nóng, nấu, nướng, rã đông…

Lò nướng Electrolux EMG23DI9EBP có công suất hâm nóng 1.000W và công suất nướng 800W giúp bạn thực hiện các món ăn nhanh chóng. Lò còn có chức năng thông minh lưu lại những cài đặt nấu ăn yêu thích cho phép bạn có thể lưu lại một cài đặt nấu món ăn ưa thích để mở lại sau này chỉ với một lần chạm.

2. Lò nướng Electrolux EOT4022XFG

Lò nướng Electrolux EOT4022XFG
Lò nướng Electrolux EOT4022XFG

Electrolux EOT4022XFG có kiểu dáng để bàn với 4 tính năng đó là nướng bánh mì, nướng bánh, nướng thịt hay nướng nhiều món ăn khác nhau. Với khay AirFryer thiết kế dạng lưới cho phép luồng khí siêu nóng làm giòn cho bề mặt thực phẩm để món chiên ngon hấp dẫn mà lại không cần dầu, thỏa sức ăn các món chiên mà không lo thừa cân.

Lò nướng Electrolux EOT4022XFG có chế độ nướng đối lưu giúp nướng bánh, nướng thịt và hâm nóng đơn giản. Chế độ này còn cho phép bạn nướng gà nguyên con với lớp da vàng giòn đều hay món bánh cupcakes thơm ngon. Lò hoạt động với công suất lên đến 2.250W cho phép nướng thực phẩm nhanh chín. Electrolux EOT4022XFG còn có chế độ hẹn giờ giúp bạn nấu được các món nướng chín mềm và ngon với thời gian nấu liên tục 2 giờ.

3. Lò nướng Electrolux EOB2100COX

Lò nướng Electrolux EOB2100COX
Lò nướng Electrolux EOB2100COX

Electrolux EOB2100COX có dung tích 53 lít nên dễ dàng nướng được số lượng lớn thực phẩm cùng lúc phù hợp sử dụng trong gia đình có nhiều thành viên, nhà hàng, khách sạn… Bên trong khoang lò được tráng men sáng đẹp, dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng. Vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao và dễ dàng lau chùi để lò luôn được sáng bóng như mới.

Lò nướng Electrolux EOB2100COX sử dụng công nghệ làm nóng bằng điện trở giúp thực phẩm chín đều và ngon hơn. Lò có 6 chức năng nướng cùng 1 chức năng rã đông giúp mang đến sự tiện ích cho người dùng. Electrolux EOB2100COX hoạt động với công suất lên đến 1875W cho khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng, vàng đều, tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách đáng kể.

Chúng tôi đã vừa cùng các bạn tìm hiểu về 3 dòng lò nướng Electrolux đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm kiếm được chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Và bạn đừng quên chia sẻ những thông tin hữu ích này đến với bạn bè và người thân của mình nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!