Lò nướng Kangaroo KG3803 - người trợ lý đắc lực cho công việc nấu nướng của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi xin gửi đến bạn thông tin về dòng sản phẩm lò nướng Kangaroo KG3803. Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm đọc thật hữu ích với bài viết này!

Trước đây, con người đã thiết kế những chiếc lò nướng bằng than hay bằng ga để phục vụ cho nhu cầu chế biến thức ăn hằng ngày. Ngày nay việc sử dụng lò nướng truyền thống không còn phổ biến nữa. Lò nướng điện đã dần thay thế và là phần không thể thiếu trong những bữa ăn hay bữa tiệc sum vầy ở hầu hết các gia đình yêu thích sự tiện lợi và hiện đại.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu của lò nướng Kangaroo KG3803

Là một Tập đoàn đến từ Việt Nam ra đời từ năm 2003, Kangaroo nhanh chóng tạo nhiều dấu ấn và thành công định vị thương hiệu trên thị trường. Kangaroo đã có định hướng kinh doanh rõ ràng nên dễ dàng tạo dựng được sự tin cậy và ấn tượng vô cùng tốt với khách hàng. Kangaroo nổi tiếng với các dòng sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại như hàng gia dụng và thiết bị nhà bếp.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Kangaroo để lại ấn tượng tốt về chất lượng cũng như những tính năng ưu việt. Hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung, do đó có giá thành rất phải chăng, sản phẩm thân thiện với mọi nhà và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam.

Đặc điểm, chức năng của lò nướng Kangaroo KG3803

1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp 

Lò nướng Kangaroo KG3803 1600W gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Khả năng làm sáng bừng không gian bếp nhà bạn nhờ việc được trang bị mặt kính tráng gương cùng các cấu trúc thiết kế đầy tinh tế. Vẻ ngoài đẳng cấp khiến bất cứ ai cũng mong muốn có được. Hơn thế nữa bạn còn có thể bắt gặp ở thiết bị này bề mặt ngoài chống nóng, có khả năng hạn chế tối đa nhất các nguy hại cho khách hàng khi sử dụng.  

Đặc điểm, chức năng của lò nướng Kangaroo KG3803
Đặc điểm, chức năng của lò nướng Kangaroo KG3803

2. Món nướng của bạn chín nhanh chóng hơn

Sản phẩm được trang bị công nghệ bức xạ kim cương, thiết kế hình chóp ở mặt sau, giúp tỏa nhiệt đồng đều. Nét nổi trội này giúp cho các món ăn chín nhanh chóng, đồng đều và an toàn hơn bao giờ hết. 

3. Sản phẩm vượt trội với đa chức năng

Sở hữu một chiếc lò nướng Kangaroo KG3803, bạn sẽ nhận được nhiều thứ hơn là một thiết bị nấu nướng thông thường. Vâng thật thông ngại khi nói như vậy, bởi vì sản phẩm này có các chức năng nổi bật như nướng thịt, nướng bánh, rã đông và kể cả việc hâm nóng thức ăn. Chỉ cần các thao tác điều chỉnh nhiệt độ phù hợp từ 0 độ đến 250 độ, kết hợp sử dụng tính năng quạt gió, bạn sẽ chế biến cho mình các món nướng tuyệt hảo. 

Một điều không thể không thể không nhắc đến là thiết bị này còn có chức năng hẹn giờ lên tới 120 phút cho món nướng của bạn. Không cần quá chờ đợi mòn mỏi, chỉ cần cài đặt hẹn giờ thích hợp, bạn sẽ có món nướng thơm ngon, giữ nguyên hương vị. 

Phụ kiện đi kèm đa dạng
Phụ kiện đi kèm đa dạng

4. Dung tích siêu lớn 

Tuyệt vời hơn nữa là khi nhắc đến dung tích siêu lớn của chiếc lò nướng Kangaroo KG3803. Tin được không khi thiết bị này có dung tích lên đến 48 lít, một con số dung tích ấn tượng như vậy sẽ giúp bạn không chỉ nấu một món ăn một lúc. Bạn hoàn toàn có thể sơ chế và kết hợp nấu các món yêu thích của mình cùng lúc trên chiếc lò nướng siêu tiện dụng này. 

Với chiếc lò nước siêu tiện lợi này, bạn hoàn toàn có thể tự trổ tài nêm nếm và chế biến những món nướng thơm ngon hay đơn giản là “tập tành” làm một “thợ làm bánh tại gia” cho chính gia đình thân yêu của mình. 

Hãy yên tâm vì luôn có lò nướng Kangaroo KG3803 luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn với sự tiện dụng và nhanh chóng. 

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 38 lít 
  • Công suất: 1600W
  • Bảng điều khiển: nút xoay
  • Chức năng: đa chức năng 
  • Điều chỉnh nhiệt độ: 0-250 độ
  • Điều chỉnh thời gian: 120 phút
  • Thiết kế: hiện đại, có thanh nướng kép hình chữ M.
  • Thương hiệu: Kangaroo

Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ về lò nướng Kangaroo KG3803 sẽ cho bạn gợi ý thú vị về 1 chiếc lò nướng cho gia đình bạn! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!