Lò nướng Kangaroo KG4803 thân thiện với gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này là chúng tôi sẽ đưa đến các bạn toàn bộ thông tin về sản phẩm lò nướng Kangaroo KG4803, đừng bỏ lỡ nhé!

Ngày nay, hầu hết mọi gian bếp của các gia đình Việt đều sở hữu 1 chiếc lò nướng, bởi đây là một thiết bị gia dụng tiện ích không thể thiếu trong nhà bếp hiện đại nhờ những tính năng ưu việt của nó. 

Lò nướng được xem là “vị cứu tính” của các chị em phụ nữ hiện đại và những bà nội trợ bận rộn. Để nấu được 1 bữa cơm ngon sẽ cần vài tiếng đồng hồ cho cả quá trình chuẩn bị và chế biến, việc này trở thành nỗi ám ảnh của các chị em. Tuy nhiên từ khi có sự ra đời của lò nướng, các bữa ăn chỉ cần vài phút là đã được chế biến xong. 

Lò nướng Kangaroo KG4803 là một trong những dòng sản phẩm lò nướng giúp cho những người nội trợ hoàn thành món ăn nhanh hơn, đem đến cho gia đình những bữa cơm thơm ngon tròn vị.

Thương hiệu lò nướng Kangaroo KG4803

Lò nướng Kangaroo KG4803 thuộc thương hiệu Kangaroo, một thương hiệu của Việt Nam chuyên kinh doanh các mặt hàng đồ gia dụng trên thị trường. Trong nhiều năm hoạt động và phát triển, Kangaroo đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Doanh nghiệp bền vững, Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt…

Lò nướng Kangaroo KG4803 thân thiện với gia đình Việt
Lò nướng Kangaroo KG4803 thân thiện với gia đình Việt

Kangaroo cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao như nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, máy lọc không khí, nồi lẩu điện… Trong đó có dòng sản phẩm lò nướng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. 

Các sản phẩm của Kangaroo đa dạng, thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo và sở hữu nhiều tính năng ưu việt phục vụ tối đa nhu cầu trong cuộc sống của con người.

Đánh giá về thiết kế, chức năng lò nướng Kangaroo KG4803

Lò nướng Kangaroo KG4803 sở hữu thiết kế đẳng cấp, độc đáo thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên. Phần mặt kính của lò được tráng gương toàn bộ làm tăng sự sang trọng cho gian bếp của bạn.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ và hài lòng tuyệt đối khi sử dụng. 

Công suất hoạt động của thiết bị lên đến 2000W cùng thanh nhiệt thiết kế hình chữ M trên và dưới giúp cho nhiệt khi phát ra được lan tỏa đồng đều, gấp 8 lần thanh nhiệt thông thường, từ đó các món ăn được nướng chín đều và đẹp mắt hơn.

Bề mặt lò với khả năng chống nóng toàn bộ, cửa kính dày hai lớp giúp nhiệt độ phía mặt ngoài luôn nằm trong ngưỡng an toàn đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Và đặc biệt, lớp kính bên trong có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng, đảm bảo lò luôn được sạch sẽ sau khi dùng. 

Đánh giá về thiết kế, chức năng lò nướng Kangaroo KG4803
Đánh giá về thiết kế, chức năng lò nướng Kangaroo KG4803

Thiết bị còn có chức năng bức xạ kim cương ở mặt sau lò với nhiều hình chóp nhỏ, làm gia tăng sự bức xạ nhiệt từ thành nhiệt dưới và trên, làm nhiệt được tỏa đều bên trong lò và giúp thức ăn được chín đều hơn.

Sản phẩm được trang bị nhiều chức năng nướng với nhiệt độ từ 0 – 250 độ C giúp thức ăn được nướng chín nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng đối lưu, quạt gió và chế độ hẹn giờ lên tới 120 phút vô cùng tiện lợi, tiết kiệm được thời gian và an toàn cho người dùng.

Lò có dung tích lên đến 48l giúp người dùng có thể cùng lúc nướng được nhiều thực phẩm tiện lợi. Các phụ kiện đi kèm đa dạng như khay nướng, vỉ nướng giúp chuẩn bị được nhiều món ăn ngon đãi gia đình.

Lò được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, an toàn cho người dùng, có khả năng truyền nhiệt nhanh tiết kiệm được thời gian nấu nướng của người nội trợ. Việc sử dụng lò nướng Kangaroo KG4803 cho các bữa ăn gia đình là sự lựa chọn an toàn, sạch sẽ và giữ được trọn vẹn độ thơm ngon dinh dưỡng của món ăn.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò nướng Kangaroo KG4803. Hy vọng bài viết này có thể mang đến bạn nhiều kiến thức bổ ích về sản phẩm nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.