Lò nướng Pensonic của nước nào? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết lò nướng Pensonic của nước nào? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây để có giải đáp cho những thắc mắc trên nhé.

Lò nướng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong căn bếp hiện đại của người Việt. Trong số đó, chúng ta cần phải kể đến lò nướng Pensonic là một trong những sản phẩm đang được người dùng ưa chuộng nhất. 

Lò nướng Pensonic của nước nào?

Lò nướng Pensonic là sản phẩm của Pensonic, thương hiệu gia dụng đến từ Malaysia. Thương hiệu này ra đời vào năm 1965 tại Penang, hiện nay đã có cả trung tâm nghiên cứu và phát triển cùng cơ sở sản xuất tại Malaysia.

Trên con đường hình thành và phát triển, tập đoàn Pensonic đã giành được nhiều giải thưởng lớn như thương hiệu xuất sắc của Bộ Thương mại và Công nghệ Quốc Tế, Giải thương hiệu Putra, giải thưởng thương hiệu xuất sắc của Hiệp hội Doanh nhân trẻ Malaysia…

Hiện nay, sản phẩm của Pensonic đã có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và được người dùng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Tại thị trường Việt Nam, Pensonic đã có nhiều sản phẩm được người dùng Việt ưa chuộng như bàn ủi, bình đun siêu tốc… Và lò nướng Pensonic là một trong những dòng sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua.

Top 3 lò nướng Pensonic tốt nhất nên mua trong năm 2022

Dưới đây là top 3 lò nướng Pensonic tốt nhất hiện nay, hy vọng các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình qua những thông tin dưới đây.

1. Lò nướng Pensonic PEO-6300G

Lò nướng Pensonic PEO-6300G
Lò nướng Pensonic PEO-6300G

Pensonic PEO-6300G có kiểu dáng bền đẹp với thân lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ, tay cầm và các nút vặn ốp inox sáng bóng giúp sản phẩm không bị han gỉ theo thời gian sử dụng. Cửa lò được làm từ 2 lớp kính chắc chắn cho khả năng giữ nhiệt tốt và bền bỉ. Bên trong khoang lò có trang bị thêm đèn chiếu sáng để người dùng có thể dễ dàng quan sát khi nướng thực phẩm

Lò nướng Pensonic PEO-6300G có dung tích 63 lít giúp nướng cùng lúc một lượng thực phẩm lớn, đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của nhà hàng, quán ăn, hộ kinh doanh nhỏ lẻ… Chức năng quạt đối lưu tạo ra nguồn gió luân chuyển, do đó thực phẩm được nướng chín nhanh chóng hơn, đều hơn, màu sắc đẹp hơn và hẹn chế cháy khét hơn.

2. Lò nướng Pensonic PEO-4802G

Lò nướng Pensonic PEO-4802G
Lò nướng Pensonic PEO-4802G

Pensonic PEO-4802G được thiết kế với dung tích khoang nướng lên đến 48 lít giúp bạn có thể nướng được nguyên cả 1 con gà, vịt hay nhiều móng nướng hấp dẫn khác. Lớp vỏ bọc bên ngoài được làm bằng thép không gỉ bền bỉ, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, với chất liệu cao cấp còn có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Cửa lò với kính chịu lực dày 2 lớp trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được món ăn đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Lò nướng Pensonic PEO-4802G hoạt động với công suất lên đến 2000W giúp nướng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được độ chín đều và hương vị thơm ngon của món ăn. Pensonic PEO-4802G có chế độ tự động ngắt và chuông báo khi chương trình nướng kết thúc, giúp bạn thuận tiện kiểm soát được quá trình nấu nướng món ăn.

3. Lò nướng Pensonic PEO-3803G

Lò nướng Pensonic PEO-3803G
Lò nướng Pensonic PEO-3803G

Pensonic PEO-3803G có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại nên phù hợp với nhiều không gian căn bếp. Thân lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, có độ sáng bóng và sang trọng. Pensonic PEO-3803G có dung tích 38 lít giúp bạn có thể nướng được một lượng lớn thực phẩm cùng lúc. Đồng thời, khoang lò cũng được làm bằng chất liệu không gỉ sét nên chúng ta có thể yên tâm khi nướng thực phẩm ở trong lò.

Lò nướng Pensonic PEO-3803G có cửa kính hai lớp bền, chống va đập tốt cùng đèn bên trong để dễ dàng quan sát quá trình chín của thực phẩm. Pensonic PEO-3803G được trang bị nhiều chức năng nướng như nướng xiên, nướng đối lưu giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau.

Qua bài viết này, chắc hắn đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc lò nướng Pensonic của nước nào? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hy vọng rằng, các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!