Lò nướng Sunhouse SHD4206 có thật sự tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Sunhouse SHD4206 có tốt không? Giá bao nhiêu? Tất cả những thắc mắc này sẽ được Websosanh chia sẻ và phân tích trong nội dung sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Lò nướng là một trong những “trợ lý” đắc lực của nhiều chị em nội trợ, giúp chị em chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng cho cả gia đình. Trong vô số lò nướng trên thị trường, lò nướng Sunhouse SHD4206 là cái tên quen thuộc và nhận được nhiều đánh giá cao của chị em phụ nữ. Vậy thực hư Sunhouse SHD4206 có tốt không? Hãy cùng nhau tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

Thiết kế sang trọng

Sunhouse SHD4206 10 lít được thiết kế với tone màu đen mờ chủ đạo, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho mọi không gian bếp. Vỏ lò được làm bằng inox cao cấp siêu bền, khả năng chống gỉ sét cao. Ngoài ra, mặt kính của lò được làm bằng chất liệu thủy tinh chịu nhiệt trong suốt, vừa đảm bảo an toàn, tránh thất thoát nhiệt, vừa giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong khoang lò.

Lò nướng Sunhouse SHD4206
Lò nướng Sunhouse SHD4206 được thiết kế sang trọng với tone màu đen chủ đạo

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Lò nướng Sunhouse SHD4206 có giá đựng thức ăn được làm từ thép không gỉ giúp đảm bảo an toàn thực phẩm đồng thời tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Sử dụng Sunhouse SHD4206, thực phẩm sẽ không còn bị ám khói như khi nướng theo cách truyền thống, nhờ vậy món nướng sẽ thơm ngon hơn, hấp dẫn hơn và đặc biệt an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ nướng hiện đại

Công nghệ nướng halogen của lò nướng này tiết kiệm năng lượng. Do đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món nướng thơm ngon mà không cần lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Sở hữu vỉ nướng kép

Sunhouse SHD4206 được trang bị thanh nướng kép đối xứng trên dưới và sử dụng quạt đối lưu giúp nhiệt luân chuyển khắp khoang lò giúp thực phẩm chín nhanh, chín đều, không bị cháy xém và thơm ngon hơn.

Lò nướng Sunhouse SHD4206
Sunhouse SHD4206 tích hợp vỉ nướng kép thông minh

Sản phẩm sử dụng công nghệ nướng không khói kết hợp công suất 800W giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị món ăn, không làm mất đi chất dinh dưỡng của món ăn.

Dung tích 10 lít

Dung tích 10 lít có lẽ không quá lớn nhưng cũng phù hợp để bạn chế biến nhiều món ăn hấp dẫn từ thịt, cá, rau củ hay các món bánh nhỏ cho cả gia đình mình.

Đa chức năng chế biến

Lò nướng này có thể điều chỉnh nhiệt độ ở 4 mức khác nhau: 100 độ C, 140 độ C, 190 độ C và 240 độ C, phù hợp nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau như nướng thịt, nướng bánh mì giòn, nướng bánh ngọt, nướng hải sản vô cùng tiện lợi.

Lò nướng Sunhouse SHD4206
Lò nướng SHD4206 sở hữu 4 mức nhiệt khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn

Bên cạnh đó, lò nướng SHD4206 còn có chế độ hẹn giờ vô cùng hiệu quả. Thời gian cài đặt trước có thể lên tới 60 phút, bạn chỉ cần xoay núm hẹn giờ theo chiều kim đồng hồ. Khi hết thời gian, lò sẽ phát âm báo để bạn biết. Nhờ tính năng này, bạn có thể tiết kiệm kha khá thời gian để nghỉ ngơi hoặc làm việc khác trong khi chờ đợi.

Giá cả hợp lý

Nhắc đến giá thành chắc hẳn bạn sẽ khá bất ngờ vì nó có mức giá vô cùng “hạt dẻ”. Hiện lò nướng Sunhouse SHD4206 đang được bán chỉ với giá từ 308.000 VNĐ tùy mỗi nhà cung cấp sẽ có mức giá khác nhau. Hầu như ai cũng có thể bỏ ra số tiền đó để sở hữu chiếc lò nướng nhỏ xinh này.

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh đã chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn có thể dễ dàng đánh giá chất lượng của lò nướng Sunhouse SHD4206. Có thể thấy đây chính là sự lựa chọn phù hợp với gia đình ít thành viên. Để có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng, uy tín đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé!

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!