Lò nướng Sunhouse SHD4210 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Sunhouse SHD4210 là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có 2-3 thành viên. Tại sao lại nói như vậy? Hãy cùng Websosanh phân tích và đánh giá ngay trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Lò nướng Sunhouse SHD4210 đã trở thành thiết bị nhà bếp được các bà nội trợ yêu thích nhờ khả năng chế biến những món nướng thơm ngon, hấp dẫn và tiện lợi ngay tại nhà. Vậy lò nướng Sunhouse 10l SHD4210 có tốt không? Sản phẩm này có những ưu điểm gì? Hãy cùng Websosanh giải đáp mọi thắc mắc trong bài viết này nhé!

Thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch

Lò nướng Sunhouse SHD4210 có vỏ lò làm bằng inox siêu bền, cửa lò là kính chịu nhiệt. Với trọng lượng 2.7kg không quá nặng, kiểu dáng sang trọng đi cùng tông màu đen mờ hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp. Bên cạnh đó, Sunhouse SHD4210 còn được thiết kế cửa kính chịu lực trong suốt tránh thất thoát nhiệt và bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình làm chín thức ăn bên trong.

Lò nướng Sunhouse SHD4210
Lò nướng Sunhouse SHD4210 thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Thanh nướng kép – truyền nhiệt nhanh, chín đều

Sunhouse SHD4210 có 2 vỉ nướng đối xứng trên và dưới, công nghệ nướng đối lưu giúp thực phẩm trong lò luôn chín đều, thơm ngon, không bị cháy xém. Ngoài ra, công nghệ nướng không sinh ra khói còn giúp lưu giữ hương vị tự nhiên của món cũng như chất dinh dưỡng. 

Khay đựng thức ăn được làm từ thép không gỉ

Sunhouse SHD4210 sử dụng chất liệu thép không gỉ làm giá đựng thức ăn, an toàn khi sử dụng, tốt cho sức khỏe, truyền nhiệt nhanh, chín đều, thức ăn giữ được hương vị và chất dinh dưỡng tốt nhất.

Lò nướng Sunhouse SHD4210
Khay đựng thức ăn của Sunhouse SHD4210 được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp

Thiết kế tiện dụng

Lò nướng điện Sunhouse SHD4210 có thiết kế nút điều khiển dạng xoay, dễ sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ sao cho phù hợp với từng món ăn khác nhau. Sản phẩm còn có cửa kính trong suốt, siêu bền tránh thất thoát nhiệt và bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu chín thức ăn bên trong.

Nấu ăn nhanh

Lò nướng Sunhouse 10l SHD4210 có công suất hoạt động lên đến 1000W kết hợp quạt đối lưu giúp làm chín thực phẩm nhanh, chín đều, không sinh khói và giữ nguyên hương vị vốn có của thực phẩm. Bạn sẽ nhanh chóng có được những món ăn ngon và tiết kiệm thời gian tối đa, bạn có thể tận dụng thời gian này để có thể làm được nhiều việc khác.

Xử lý đa chức năng

Lò nướng còn được trang bị 6 chế độ nhiệt khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích nấu nướng và nhiều loại thực phẩm như gà, heo, bò, cá, bánh mì, bánh bông lan…

Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian linh hoạt

Lò nướng của Sunhouse SHD4210 có chức năng hẹn giờ phù hợp với những chị em nội trợ vừa làm công việc bên ngoài vừa chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Thời gian đặt trước có thể lên đến 60 phút, bằng cách xoay núm hẹn giờ theo chiều kim đồng hồ. Khi hết giờ sẽ có chuông báo, rất an toàn và tiết kiệm thời gian, công sức. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thiết lập nhiệt độ thích hợp cho từng món ăn có thể điều chỉnh từ 80 – 200 độ C vô cùng tiện lợi.

Lò nướng Sunhouse SHD4210
Sử dụng lò nướng này bạn có thể tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ thích hợp cho từng món ăn cụ thể

Qua những thông tin trên có thể thấy lò nướng Sunhouse SHD4210 thực sự là một sản phẩm hợp túi tiền, đáng để rinh về nhà. Bạn sẽ không cần lo hít phải khói, không cần ngồi canh 24/24 bên cạnh lò vì lo thức ăn sẽ cháy khét, cũng không cần lo tốn quá nhiều điện năng, cuối tháng phải trả thêm tiền điện. Với chiếc lò nướng Sunhouse này, bạn sẽ có thể thỏa thích chế biến những món nướng thơm ngon, hấp dẫn với màu sắc vô cùng đẹp mắt cho gia đình nhỏ thân yêu của mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!