Đánh giá lò nướng thủy tinh Sunhouse có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng thủy tinh Sunhouse có tốt không? Có nên mua hay không? Để đánh giá được chất lượng của dòng sản phẩm này bạn vui lòng tham khảo bài viết sau đây cùng Websosanh nhé!

Lò nướng thủy tinh Sunhouse đang được ưa chuộng và nhận được phản hồi rất tốt từ nhiều khách hàng. Tuy nhiên, để đánh giá nó có tốt không cần dựa trên tiêu chí nào thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này chúng ta cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của lò nướng Sunhouse

Để đánh giá lò nướng thủy tinh của Sunhouse có thực sự tốt hay không thì tiêu chí đầu tiên chính là nguồn gốc xuất xứ của nó. Sunhouse là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng Hàn Quốc tại Việt Nam. Ngoài nhà máy chính đặt tại Hàn Quốc, Sunhouse còn có nhà máy tại Việt Nam sử dụng 100% dây chuyền sản xuất của Hàn Quốc.

lò nướng thủy tinh Sunhouse
Lò nướng Sunhouse có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc

Các sản phẩm gia dụng của thương hiệu Sunhouse được phân phối rộng khắp trên thế giới và được khách hàng không chỉ trong nước mà còn ở các nước trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Sunhouse được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao cả về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

Thiết kế và chất liệu

Sản phẩm này có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, hiện đại và rất tinh tế. Lớp vỏ ngoài của lò được làm bằng thủy tinh cao cấp chịu nhiệt rất tốt giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Hơn nữa, vì được làm bằng thủy tinh trong suốt nên không chỉ giúp bạn quan sát quá trình nướng mà còn dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế đế nướng có tay cầm 2 bên bằng nhựa giúp bạn dễ dàng di chuyển lò.

Chức năng của lò nướng Sunhouse

Lò nướng này hoạt động nhờ tích hợp hệ thống quạt đối lưu tạo ra nhiều luồng gió phân bổ đều nhiệt lượng trong lò giúp thức ăn chín nhanh và đều, không làm mất đi chất dinh dưỡng có trong thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Nếu như các loại lò nướng thông thường chỉ có chức năng nướng thì lò nướng thủy tinh Sunhouse đa chức năng: ngoài chức năng nướng thực phẩm còn có chức năng chiên, hâm nóng, quay, rã đông, sấy thực phẩm. Đặc biệt, nắp của nó còn có thể sử dụng cho các loại nồi khác. Bạn có thể yên tâm mua bất kỳ loại lò nướng thủy tinh nào của Sunhouse, hầu hết đều đa chức năng như vậy!

lò nướng thủy tinh Sunhouse
Lò nướng thủy tinh Sunhouse được tích hợp nhiều chức năng vượt trội

Lò nướng Sunhouse còn có chức năng hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ rất linh hoạt. Chế độ hẹn giờ tối đa là 60 phút và nhiệt độ có thể điều chỉnh linh hoạt từ 125 độ C đến 250 độ C. Đặc biệt, lò có khả năng tự ngắt và có âm báo khi kết thúc quá trình chế biến.

Đặc biệt, lò nướng thủy tinh của Sunhouse rất tiết kiệm điện năng do sử dụng hệ thống quạt đối lưu làm cho luồng nhiệt tỏa đều khắp khoang lò, kết hợp với việc sử dụng bóng đèn Halogen giúp quá trình làm nóng và làm chín thức ăn nhanh chóng. Đây chính là lý do vì sao rất nhiều người lựa chọn lò nướng Sunhouse cho gia đình mình.

Các nút điều khiển và sử dụng sản phẩm

Sử dụng lò nướng thủy tinh Sunhouse rất đơn giản và dễ dàng với nút điều khiển được thiết kế trên lò. Bạn chỉ cần vặn nút điều chỉnh thời gian và nhiệt độ theo ý muốn là có ngay một món ăn hoàn hảo. Không cần canh chừng thời gian mà vẫn có thể cùng lúc làm việc khác.

Giá lò nướng thủy tinh

So với mặt bằng chung thì lò nướng Sunhouse rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm bạn có thể yên tâm!. Mỗi loại lò có giá khác nhau, ví dụ lò nướng Sunhouse SH410 giá 980.000 VNĐ, SH416 giá 590.000 VNĐ.

Có nên mua lò nướng thủy tinh của Sunhouse hay không?

Lò nướng thủy tinh của Sunhouse có nhiều ưu điểm vượt trội mà các loại lò nướng thông thường khác không làm được. Đó là lò nướng thủy tinh cực kỳ tiết kiệm điện nhờ sử dụng quạt đối lưu kết hợp với bóng đèn halogen giúp năng lượng tiêu thụ luôn ở mức thấp nhất, tiết kiệm đến 20% điện năng.

Hầu hết các lò nướng Sunhouse đều có thiết kế nhỏ gọn với dung tích chỉ 12 lít nên không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp của bạn. Đặc biệt, với lò nướng thủy tinh này, khả năng lưu giữ hương vị và chất dinh dưỡng trong thực phẩm cao hơn so với các loại lò nướng thông thường.

lò nướng thủy tinh Sunhouse
Lò nướng thủy tinh của Sunhouse thích hợp sử dụng cho gia đình ít người

Ngoài ra, với lò nướng thủy tinh sẽ giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn vì sử dụng bóng đèn halogen và quạt đối lưu giúp thực phẩm chín nhanh mà không cần dầu mỡ, luồng khí nóng luân chuyển trong lò sẽ khiến các mô mỡ bị phá hủy, giảm lượng cholesterol đáng kể. Qua đó, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Tuy nhiên, lò nướng thủy tinh cũng có một số nhược điểm nhỏ, đó là vì được làm bằng thủy tinh nên trong quá trình sử dụng phải hết sức nhẹ nhàng để không làm rơi, vỡ nắp nồi. Bạn cũng không nên dùng nước lạnh để vệ sinh nồi vì sẽ dễ bị nứt, vỡ khi nồi còn nóng.

Hy vọng với những đánh giá lò nướng thủy tinh Sunhouse dựa trên nhiều yếu tố như: xuất xứ, chất liệu, chức năng, giá thành… trên đây đã giúp bạn có cơ sở để lựa chọn sản phẩm hay không. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua lò nướng thủy tinh của Sunhouse ở đâu uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý thì trang Websosanh sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất.  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò nướng thủy tinh có thể dùng để nướng bánh?

Lò nướng thủy tinh có thể dùng để nướng bánh?

Với ưu điểm là gọn nhẹ, dễ sử dụng, lò nướng thủy tinh đang được các chị em nội trợ chọn mua. Tuy nhiên lò nướng thủy tinh có thể nướng bánh được giống như các loại lò nướng chuyên dụng hay không?

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!