Lò nướng Ukoeo 120L HBD-1201 có đặc điểm và chức năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến người dùng lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L, sản phẩm làm khuynh đảo thị trường thiết bị gia dụng nhà bếp bởi sở hữu nhiều đặc tính nổi trội. Để biết thêm chi tiết về mã sản phẩm này hãy đón đọc ngay nhé!

Hiện nay, với sự phát triển của nền công nghệ hiện đại, lò nướng có lẽ đã là thiết bị quá quen thuộc trong gian bếp của mọi gia đình. Để đáp ứng được tối đa các nhu cầu của người tiêu dùng, các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đã tung ra nhiều sản phẩm khác nhau với mẫu mã và chất lượng cao cấp.

Giới thiệu về thương hiệu lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L

Ukoeo là một thương hiệu được biết đến tại thị trường Việt Nam trong khoảng 1, 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên đây lại là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp được nhiều người dân trong nước ưa chuộng.

Các sản phẩm của Ukoeo được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nên chất lượng của sản phẩm không hề thua kém các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới.

Ukoeo cung cấp đến thị trường đa dạng các loại đồ dùng nhà bếp như nồi chiên không dầu, máy làm bánh mì, lò nướng… Tất cả sản phẩm đều sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng và đẹp mắt, gây được ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, mức giá thành phải chăng cũng chính là điểm giúp thương hiệu nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng.

Hình ảnh lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L
Hình ảnh lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L

Đặc điểm, chức năng của lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L

1. Thiết kế

Lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L sở hữu thiết kế đẹp mắt và hiện đại giúp cho không gian nhà bếp của bạn thêm phần sang trọng.

2. Dung tích

Khoang lò với dung tích 120L rất phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên vì trong một lần nấu có thể nấu lượng vô cùng lớn thức ăn. Dung tích này cũng phù hợp với nhiều loại khuôn bánh nên những chị em yêu thích làm bánh có thể thỏa sức sáng tạo.

Khoang lò rộng rãi nấu được lượng lớn thức ăn
Khoang lò rộng rãi nấu được lượng lớn thức ăn

3. Các tính năng

Lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L được trang bị nhiều tính năng hiện đại thông minh như chức năng hẹn giờ, chức năng ủ… giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian nấu nướng.

Với chế độ điều chỉnh nhiệt trên và nhiệt dưới độc lập nên người dùng có thể cùng lúc nướng được 2 loại thức ăn vô cùng tiện lợi. Mức độ chênh lệch nhiệt thực tế bên ngoài và bên trong lò không quá cao giúp cho các sản phẩm nướng được hoàn thiện theo đúng mong muốn.

Lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L có thể cùng lúc nướng được 4 khay, thức ăn được làm chín đều và giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm.

Đặc biệt, lò có hệ thống phun sương tự động được lập trình phun sương theo chu kỳ nướng, thức ăn sau khi chín sẽ không bị cứng, bên ngoài giòn bên trong mềm mọng thơm ngon.

4. Bảng điều khiển

Thiết bị sử dụng bảng điều khiển cơ với 11 phím ghi nhớ thực đơn nướng thông minh để người dùng có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh.

5. Giá bán

Hiện nay trên thị trường lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L được bán với mức giá khoảng 5.900.000 đồng – 6.700.000 đồng.

Lưu ý khi sử dụng lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L
Lưu ý khi sử dụng lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L

Lưu ý khi sử dụng lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L

Để sử dụng lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L được hiệu quả và an toàn nhất, người dùng cần lưu ý một vài điều dưới đây:

  • Để thức ăn được chín đều và thơm ngon thì người dùng nên để thức ăn được dàn đều và có đủ không khí khi tiếp xúc. Dù ít hoặc nhiều thì cũng nên sử dụng các khay để chia đều lượng thức ăn ra giúp tạo sự tiếp xúc với không khí.
  • Nên làm nóng lò ít nhất 20 phút trước khi thực hiện việc nướng thức ăn để nhiệt độ trong lò được cân bằng và ổn định. Việc làm này cũng giúp cho thức ăn được chín đều hơn đúng với mong muốn của người dùng.
  • Nếu muốn đun nóng hoặc hầm thức ăn đã chín thì nên sử dụng giấy bạc để gói phần nắp đựng để không bị mất đi độ ẩm của thức ăn, tránh tình trạng thức ăn bị khô mất ngon.

Lò nướng là một thiết bị rất cần thiết cho mỗi gia đình. Nếu bạn đang quan tâm về lò nướng thì có thể cân nhắc và tham khảo lò nướng Ukoeo HBD-1201 120L thông qua bài viết trên nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!