Lò nướng Ukoeo có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn biết lò nướng Ukoeo có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Lò nướng là một vật dụng nhà bếp vô cùng hữu ích cho các chị em nội trợ. Chính vì vậy, các chị em đã băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào để sử dụng bởi trên thị trường có quá nhiều thương hiệu lò nướng khác nhau. Trong đó, lò nướng Ukoeo là một trong những thương hiệu được người dùng đánh giá cao.

Đánh giá lò nướng Ukoeo có tốt không?

Với các thương hiệu lò nướng đã quá quen thuộc trên thị trường Việt Nam như Bluestone, Sanaky, Panasonic… thì nhiều người vẫn còn quá xa lạ với lò nướng Ukoeo. Nhưng đây là một thương hiệu lò nướng phổ biến tại thị trường nội địa Trung Quốc.

Lò nướng Ukoeo chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam khoảng 2 năm trở lại đây nhưng với nhiều ưu điểm vượt trội nên đã nhận được nhiều sự lựa chọn của người. Bởi lò nướng Ukoeo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

  • Thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng và kiểu dáng nhỏ gọn.
  • Trong quá trình hoạt động, lò có mức nhiệt ổn định, có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau từ thịt, cá, rau củ.
  • Lò được làm bằng chất liệu inox và thép không bỉ nên đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng, không gây hại cho sức khỏe của con người.
  • Lò nướng Ukoeo được tích hợp nhiều tính năng tiện ích mang lại sự tiện lợi cho người dùng như hẹn giờ, thông báo khi thực phẩm chín, ủ nóng thực phẩm…

Top 3 lò nướng Ukoeo đáng mua nhất hiện nay

Lò nướng Ukoeo đang được nhiều người dùng Việt lựa chọn bởi lò sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật để giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian nấu nướng nhưng vẫn có những món ăn ngon cho gia đình. Vậy nên chọn lò nướng Ukoeo nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Lò nướng Ukoeo 52L D5

Lò nướng Ukoeo 52L D5
Lò nướng Ukoeo 52L D5

Ukoeo 52L D5 có thiết kế mềm mại, kiểu dáng hiện đại. Toàn bộ thân lò, nút vặn đều được làm từ inox không gỉ sáng bóng. Với công nghệ cửa kính cường lực 4 lớp hiện đại nhất hiện nay giúp tránh bể vỡ cũng như hạn chế tính trạng thất thoát nhiệt. Bên cạnh đó, cửa kính trong nên người dùng dễ dàng quan sát bên trong lò trong quá trình sử dụng.

Lò nướng Ukoeo 52L D5 được thiết kế với lớp chống dính, khay đáy dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Lò được cấu tạo 8 thanh nhiệt xếp song song nhau để tạo ra nhiệt lượng đều khắp. Ukoeo 52L D5 có 3 chế độ gồm ủ, nướng và quay. Trong đó, chế độ ủ được đánh giá cao bởi hầu hết các dòng lò truyền thống hiện nay đều không có chức năng ủ.

2. Lò nướng Ukoeo 80L HBD 8001

Lò nướng Ukoeo 80L HBD 8001
Lò nướng Ukoeo 80L HBD 8001

Ukoeo 80L HBD 8001 có sai số không quá 15 độ nên phù hợp để nướng các loại bánh khác nhau. Lò được thiết kế 2 tầng nhiệt độc lập với 8 thanh nhiệt hình chữ M giúp lên nhiệt nhanh chóng và ổn định, lưu thông không khí nóng và sấy khô lên men ở nhiệt độ thấp, làm băng tăng và quay tháp đèn lò. 

Thân máy được làm bằng chất liệu inox chống rỉ sét sáng bóng, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, cửa lò được thiết kế 2 lớp kính cường lực dày dặn, đảm bảo an toàn và không gây thất thoát nhiệt trong quá trình nướng. Các núm điều chỉnh chức năng được thiết kế dọc thân máy, dễ dàng sử dụng mà không gặp khó khăn nào.

3. Lò nướng Ukoeo D6040 60L

Lò nướng Ukoeo D6040 60L
Lò nướng Ukoeo D6040 60L

Ukoeo D6040 60L là dòng lò nướng cao cấp với dung tích lên đến 60 lít. Ngoài ra, lò còn có 16 thanh nhiệt bao gồm nhiệt trên, nhiệt dưới và nhiệt đối lưu nên cân bằng nhiệt và lên nhiệt nhanh chóng, hoạt động ổn định và giữ nhiệt lâu. 

Lò nướng Ukoeo D6040 60L còn được trang bị 2 quạt gió đối lưu có thể nướng cùng lúc 4 tầng. Bên trong lò được tráng men nhập khẩu, bảo vệ giúp thực phẩm không bị dính dầu mỡ. Ngoài ra, các nút cơ điều chỉnh nhiệt kế bên phải giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Ukoeo D6040 60L còn có chức năng phun sương giúp mặt bánh khi nướng không bị khô nứt khi gặp nhiệt độ cao.

Trên đây là những thông tin về lò nướng Ukoeo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng, qua những thông tin này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc lò nướng tiện lợi và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!