Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW có chất lượng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW có chất lượng không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Trên thị trường thiết bị lò vi sóng hiện nay đang được chào bán sản phẩm với đa dạng các nhãn hàng, thương hiệu, mẫu mã khác nhau, nhằm mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn cũng như để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Tuy nhiên cũng vì lý do trên mà nhiều chị em nội trợ vẫn đang đau đầu không biết chọn sản phẩm nào tốt và phù hợp với gia đình mình. Nếu bạn là một trong số đó thì đừng bỏ qua bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến bạn một sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem model lò này có chất lượng không nhé!

Mô tả sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW thuộc thương hiệu Electrolux của Thụy Điển. Do đó sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại và thanh lịch của Châu Âu, tạo được ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm được phủ màu sơn trắng sáng cho toàn bộ vỏ lò, cùng cửa kính màu đen làm nên điểm nhấn cho sự sang trọng của lò. Với thiết kế này, lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW được đánh giá là phù hợp với mọi phong cách nội thất bếp, đồng thời đem đến sự thanh lịch và hiện đại cho căn bếp gia đình.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW sở hữu kiểu dáng sang trọng
Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW sở hữu kiểu dáng sang trọng

Bên cạnh đó còn được phủ lớp sơn cách điện giúp sản phẩm giữ nhiệt tốt bên trong, cách nhiệt hiệu quả bên ngoài, thức ăn sẽ được làm chín nhanh và người dùng sẽ tránh được các trường hợp bỏng hay hở điện khi chạm tay vào thành lò.

Với mức dung tích 20 lít, lò có kích thước nhỏ gọn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nấu nướng, là một người bạn thân thiện và hữu ích cho những gia đình 1 – 2 thành viên.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW được tích hợp chức năng nướng, người dùng có thể thoải mái hâm nóng, rã đông, nấu và nướng sản phẩm chỉ trong 1 sản phẩm, hết sức tiện lợi.

Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều mức công suất khác nhau để người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt theo món ăn. Với mức công suất tối đa 700W với các hình thức chế biến vi sóng và 1000W cho chức năng nướng thực phẩm, đem đến những món ăn nóng hổi và bổ dưỡng chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW được thiết lập bảng điều khiển Tiếng Anh với 2 núm vặn để điều chỉnh thời gian và công suất. Bên cạnh đó còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng để dễ dàng theo dõi quá trình chế biến món ăn.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Electrolux
  • Mã sản phẩm: EMM2022GW
  • Điều khiển: Nút vặn
  • Loại lò: Có nướng
  • Dung tích: 20 lít
  • Công suất nấu: 700W
  • Công suất nướng: 1000W
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz
  • Tính năng khác: Hẹn giờ, đèn chiếu sáng, chuông báo, mâm xoay.
  • Kích thước: 258.2mm x 439.5mm x 330mm
  • Thương hiệu: Thụy Điển
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW với bảng điều khiển nút vặn
Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW với bảng điều khiển nút vặn

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW có chất lượng không?

Qua những mô tả về đặc điểm và chức năng cũng như các thông số kỹ thuật của sản phẩm, chúng tôi đánh giá lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW là một thiết bị khá chất lượng bởi các ưu điểm vượt trội như sau:

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW được sản xuất theo nền công nghệ và quy trình hiện đại của Thụy Điển, đảm bảo chất lượng, có thể vượt qua mọi kiểm định và tiêu chuẩn khắt khe của thị trường điện máy Châu Âu. 

Các chất liệu cấu tạo nên lò đều được chọn lọc và nghiên cứu tỉ mỉ, cẩn thận để đem đến một sản phẩm bền bỉ và an toàn cho người tiêu dùng.

Không những sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW còn được xem là một vật trang trí đắt giá mà không hề kén chọn phong cách kiến trúc nhà bếp.

Bên cạnh đó còn được tích hợp nhiều tính năng vào một sản phẩm. Không những hâm nóng, rã đông mà giờ đây, các bạn có thể nướng các thực phẩm như cá khô, pizza, bánh mì, khoai tây,… chỉ trong vòng một nốt nhạc. Tuy nhiên chất lượng sẽ không được ngon bằng khi nướng bằng lò nướng chuyên dụng.

Bài viết trên là toàn bộ đánh giá của chúng tôi về sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022GW. Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra nhận định về sản phẩm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W

Đánh giá lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W

Tuy có thiết kế đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W lại rất hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!