Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2525MW có đặc điểm và chức năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2525MW có đặc điểm và chức năng gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Giờ đây, lò vi sóng là một thiết bị quá đỗi quen thuộc trong gian bếp của mọi gia đình Việt. Nó được các bà nội trợ ưa chuộng bởi sự tiện lợi và nhanh chóng của nó. Nếu bạn đang muốn mua cho gia đình mình một chiếc lò vi sóng thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu lò vi sóng cơ Electrolux EMM2525MW

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2025MW thuộc thương hiệu Electrolux của Thụy Điển – thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với thế mạnh sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm thiết bị đồ gia dụng điện tử như lò nướng, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, máy lạnh, nồi chiên không dầu,… Hầu hết các sản phẩm mang thương hiệu Electrolux luôn được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội, kiểu dáng thiết kế thanh lịch và đặc biệt là đảm bảo chất lượng sản phẩm và có độ bền cao.

Tính đến thời điểm hiện nay, Electrolux đã mở rộng thị trường đến hơn 150 quốc gia lớn nhỏ trên thế giới với hơn 50 triệu sản phẩm đảm bảo độ hoàn mỹ về chất lượng, đặc biệt nhất là lò vi sóng. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm lò vi sóng được sản xuất các linh kiện chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2525MW thân thiện, an toàn với người dùng
Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2525MW thân thiện, an toàn với người dùng

Đặc điểm, chức năng của sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux EMM2525MW

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2525MW có kiểu dáng gọn đẹp, hiện đại, tiện bố trí trong mọi không gian bếp. Electrolux luôn sử dụng vỏ lò với màu sơn tĩnh điện trắng hoặc đen theo hơi hướng Châu Âu. Mặt trước lò vi sóng có viền đen xung quanh và tay nắm mở cửa nổi bật.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2525MW có dung tích khoang lò 25 lít, khá lớn và rộng rãi để bà nội trợ thoải mái đun nấu hoặc hâm nóng thức ăn thậm chí có thể chế biến nhiều đồ cùng một thời điểm, vừa tiết kiệm điện năng vừa không phải chờ lâu. Bên cạnh đó, Khoang lò được phủ lớp sơn tĩnh điện màu xám chống rỉ và men chống dính, dễ dàng cho quá trình lau chùi vệ sinh. Trong quá trình chế biến, đèn chiếu sáng sẽ tự động bật lên cho phép bạn quan sát thực phẩm bên trong thuận tiện hơn.

 Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2525MW sử dụng đĩa quay thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt, chống va đập giúp cho thực phẩm được quay đều trong quá trình đun nấu. Lò được trang bị 5 mức công suất, công suất lớn tối đa đến 1430W hâm nóng và nấu chín thức ăn vô cùng nhanh chóng.

Ngoài ra, lò còn được trang bị nhiều chức năng đi kèm như chuông báo tự động, giờ đây, các bà nội trợ sẽ không cần phải đứng canh chừng, đảo đều thực phẩm nữa, vì khi kết thúc thời gian được cài đặt lò sẽ ngừng hoạt động và kêu chuông báo. Với tính năng này, các chị em phụ nữ bận rộn có thể linh hoạt và chủ động trong việc nấu nướng hơn.

Bảng điều khiển núm xoay cùng phụ kiện đi kèm
Bảng điều khiển núm xoay cùng phụ kiện đi kèm

Giờ đây, sau 8 tiếng làm việc về mệt mỏi, bạn chỉ cần lấy thức ăn đông cứng trong tủ lạnh, cho vào lò, thực hiện rã đông chỉ trong vòng vài chục giây đến vài phút. Hoặc có thể tích hợp chức năng rã đông và nướng để tiết kiệm thời gian hơn. Vậy là chỉ sau ít phút gia đình bạn đã có thể thưởng thức một bữa ăn nóng hổi và thơm ngon rồi.

Theo kết quả khảo sát, người tiêu dùng có xu hướng quen dùng với những mẫu lò vi sóng sử dụng bảng điều khiển cơ học bởi dễ dùng hơn và có độ bền hơn. Với 1 núm xoay để chọn chế độ gồm: rã đông hay hâm nóng với nhiều mức công suất khác nhau. Núm xoay còn lại dùng để lựa chọn thời gian hoặc khối lượng, cực kỳ dễ dàng và nhanh gọn dù là người lớn tuổi hay trẻ em.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại vi sóng: Lò vi sóng cơ, không nướng
  • Dung tích: 24 lít
  • Công suất: 1450W
  • Hẹn giờ: 30 phút
  • Bảng điều khiển: Núm vặn
  • Tính năng khác: Đèn chiếu sáng
  • Kích thước: 50.8cm x 43cm  x 30.4cm
  • Thương hiệu: Thụy Điển.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux EMM2525MW. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người có thêm cơ sở để quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!