Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB có chất lượng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB có chất lượng không? Tại sao lại làm mưa làm gió đến vậy? Nếu bạn đang quan tâm đến chủ đề này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Hiện nay, lò vi sóng Electrolux là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của các gia đình hiện đại. Nó được các bà nội trợ xem như là “cánh tay đắc lực”, trở thành người bạn đồng hành trong công việc nấu nướng, góp phần giảm bớt gánh nặng cuộc sống của chị em phụ nữ, giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trên thị trường lò vi sóng Việt Nam đang gây sốt với sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB ngay thôi nào!

Mô tả về công dụng của lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB

Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB xuất xứ từ thương hiệu Electrolux của Thụy Điển. Đây là một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng về chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách bảo hành, đổi trả vô cùng hợp lý.

Vì sản phẩm thuộc thương hiệu của Thụy Điển, do đó lò đạt chất lượng cao cũng như có thể đáp ứng được tất cả những kiểm định khắt khe của Châu Âu.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại, hứa hẹn sẽ làm nổi bật góc bếp nhà bạn với 2 gam màu trắng đen đơn giản nhưng lại toát lên vẻ thanh lịch.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB sở hữu kiểu dáng sang trọng
Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB sở hữu kiểu dáng sang trọng

Với bảng điều khiển Tiếng Việt và 2 núm vặn xoay cơ để điều chỉnh các chỉ số thời gian và công suất chế biến, bất kể người lớn tuổi hay trẻ em đều dễ dàng thực hiện các thao tác điều khiển. 

Lò được tạo điểm nhấn nổi bật với tay nắm cửa lò vô cùng chắc chắn với những đường cong hoàn mỹ, sắc nét. Bên cạnh đó còn dễ dàng cho việc đóng mở cửa lò thuận tiện, an toàn cho quá trình chế biến.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB được trang bị các chức năng nấu nướng cơ bản hâm nóng, rã đông và nấu chín. Tuy nhiên sản phẩm còn được tích hợp thêm chức năng nướng, làm phong phú thực đơn các bữa ăn của gia đình.

Đối với chức năng rã đông, người dùng có thể sử dụng chế độ rã đông theo thời gian hoặc khối lượng. Giờ đây, bạn không cần phải chờ đợi hàng chục phút hay lên đến hàng giờ để chế biến thực phẩm.

Lò được trang bị với mức dung tích 20 lít, kích thước nhỏ gọn, khoang lò với khả năng chứa 1 tô và 1 chén thực phẩm, phù hợp với khách hàng độc thân sống một mình hoặc gia đình 2 thành viên.

Lò được tích hợp 5 mức công suất, tối đa 800W với chế độ vi sóng và 1000W khi chế biến các món nướng. Đem đến những món ăn thơm ngon nhưng không cần phải chờ lâu hay chuẩn bị nhiều.

Với thời gian hẹn giờ lên đến 35 phút, giờ đây khi chế biến thức ăn với lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB, các bà nội trợ chỉ cần cài đặt giờ và tranh thủ đi làm các việc khác như dọn dẹp nhà cửa, giặt áo quần, giải trí,… mà không cần phải đứng canh để tránh trường hợp cháy khét thực phẩm nữa.

Nướng thức ăn nhanh chóng cùng lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB.
Nướng thức ăn nhanh chóng cùng lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB.

Thông tin kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB
  • Thương hiệu: Electrolux
  • Điều khiển: Nút vặn
  • Loại lò: lò vi sóng cơ có nướng
  • Dung tích: 20 lít
  • Công suất nấu: 800W
  • Công suất nướng: 1000W
  • Chất liệu khoang lò: Thép phủ sơn chống dính
  • Chức năng chính: rã đông, hâm, nấu và nướng 
  • Tiện ích: Chuông báo khi nấu xong, khoang lò có đèn, 5 mức công suất vi sóng, hẹn giờ nấu
  • Bảo hành: 24 tháng.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB có chất lượng không?

Đây được khách hàng đánh giá là một trong những sản phẩm có mức giá dưới 2 triệu nhưng lại sở hữu quyền năng hoàn hảo, cùng thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng.

Sản phẩm còn được tích hợp 4in1, bạn có thể rã đông, hâm nóng, nấu và thậm chí là nướng thực phẩm với lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB. Vừa tiết kiệm tiền bạc, không gian vừa thuận tiện trong việc nấu nướng.

Với những đặc điểm trên, chúng tôi đánh giá lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GB là một sản phẩm chất lượng và rất đáng để mua. Nếu bạn vẫn chưa chọn được sản phẩm nào ưng ý thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!