Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736 – Trợ thủ đắc lực cho người nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn sản phẩm lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736, đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng đâu nhé!

Nhịp sống ngày càng trở nên hối hả, kéo theo con người ngày càng bận rộn nhiều hơn. Đặc biệt là đối với những con người công sở, chẳng dành được nhiều thời gian chăm lo cho bản thân mình được. 

Cũng vì lý do đó mà nhiều người trở nên ám ảnh với công việc nội trợ mỗi ngày, đặc biệt là trong việc bếp núc, nấu nướng, bởi mỗi lần chuẩn bị một bữa ăn tốn quá nhiều thời gian của họ.

Nhưng đừng lo lắng, bởi lò vi sóng sẽ đánh bay những nỗi ám ảnh đó và hô biến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy, từ giờ bạn sẽ có những bữa ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

Đa dạng chức năng nấu nướng cùng lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736
Đa dạng chức năng nấu nướng cùng lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736

Đặc điểm thiết kế, chức năng của lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736.

Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736 được sản xuất từ thương hiệu nổi bật với dây chuyền công nghệ tiên phong của của Bluestone giúp nâng cao sự tin dùng từ người tiêu dùng.

Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736 mang trong mình sự sang trọng, lĩnh làm khi khoác lên toàn bộ với màu sơn đen cơ bản hiện đại. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là tay nắm cửa, được thiết kế một cách sắc sảo, các đường cong được làm một cách tinh tế, chắc chắn.

Cùng với kích thước nhỏ gọn, lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736 được đánh giá là phù hợp với mọi phong cách thiết kế mà không hề phá vỡ đi sự hài hòa trước đó.

Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736 được trang bị đa dạng chức năng, bao gồm rã đông, hâm nóng, nấu chín và nướng giòn thực phẩm. Từ giờ, mọi bữa ăn của gia đình sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn lẹ mà không phải tốn nhiều thời gian cũng như công sức để chế biến.

Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp đạt chuẩn quốc tế, vở lò bằng thép chống rỉ sét, được phủ sơn tĩnh điền để nâng cao thời gian giữ cho lò được như mới, bên cạnh đó cũng dễ dàng lau chùi mà không bị giật điện.

Khoang lò được tráng men cao cấp, chống bám bẩn hiệu quả, đồng thời được trang bị đèn chiếu sáng, người dùng có thể thỏa mãn được sự tò mò xem món ăn được chế biến như thế nào trong quá trình nấu nướng.

Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736 với bảng điều khiển điện từ và màn hình hiển thị Led kết hợp cùng núm vặn xoay, người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác điều chỉnh chỉ số cũng như lựa chọn chức năng nấu nướng.

Bảng điều khiển điện tử Tiếng Việt thân thiện
Bảng điều khiển điện tử Tiếng Việt thân thiện

Đặc biệt hơn khi lò được trang bị tính năng khóa trẻ em, đảm bảo cho mọi quy trình hoạt động của lò được diễn ra an toàn, không nguy hiểm khi có trẻ nhỏ bên cạnh.

Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736 dung tích 23 lít, phù hợp với gia đình 2 – 3 thành viên, cùng mức công suất lớn lên đến 1400W và được cài đặt bộ lựa chọn nhiều mức công suất khác nhau, giúp người nội trợ linh hoạt điều chỉnh các thông số sao cho phù hợp nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736.

Tuyệt đối không sử dụng các tô, chén, dĩa bằng kim loại để đựng thức ăn khi cho vào lò vi sóng để chế biến, bởi kim loại sẽ phát ra tia lửa điện dễ làm hỏng lò và nguy hiểm đến người dùng.

Không cắm lò chung với ổ điện chứa nhiều thiết bị khác, bởi công suất lò khá lớn dễ xảy ra cháy nổ.

Đặt lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736 cách xa các thiết bị điện khác, khuyến khích khoảng cách ít nhất 20cm để đảm bảo an toàn cho mọi vật dụng cũng như thiết bị trong nhà.

Thường xuyên vệ sinh, lau chùi để giữ cho lò được sạch sẽ, kéo dài tuổi thọ của lò hơn.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7736 mà chúng tôi mang đến bạn. Hi vọng phần nào giải quyết được vấn đề đau đầu lựa chọn sản phẩm của mọi người!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!