Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755 có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755 có đáng mua không? Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Với thời đại công nghệ hóa – hiện đại hóa như ngày nay, hầu như trong căn bếp của mọi gia đình Việt đều không thể thiếu “trợ thủ đắc lực” lò vi sóng. Bởi nó là một sản phẩm hết sức hữu ích, đặc biệt là đối với người phụ nữ, lò vi sóng là người bạn đồng hành tuyệt vời trong công việc nội trợ.

Nhận thấy được nhu cầu về sử dụng lò vi sóng ngày càng cao, thị trường cung cấp đến khách hàng đa dạng thiết bị lò sóng với nhiều mẫu mã, thương hiệu, kiểu dáng và chức năng khác nhau, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755 là một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam hiện nay, dù đã được ra mắt từ lâu nhưng đến nay, dòng sản phẩm này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Đặc điểm, chức năng của lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755

1. Thiết kế hiện đại, mới lạ

vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755 được đánh giá có thiết kế bắt mắt và sang trọng, với kiểu dáng hình chữ nhật vuông vức nguyên khối giúp căn bếp nhà bạn trở nên đẹp mắt hơn. Với phong cách tinh tế đạt chuẩn Châu Âu, phù hợp với mọi thiết kế nội thất căn bếp.

vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755 được làm sắc sảo và tinh tế trong từng chi tiết. Với tông màu đen chủ đạo, không những có những chức năng tuyệt vời mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho góc bếp nhà bạn.

Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755 thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755 thân thiện với mọi nhà

2. Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Vỏ lò được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ và được phủ lớp sơn tĩnh điện có tính chịu nhiệt tốt, giúp người dùng không bị bỏng khi chạm vào trong quá trình chế biến. Ngoài ra rất tiện lợi cho việc lau chùi, vệ sinh, không bám vân tay, hạn chế các vết trầy xước giúp cho lò luôn giữ được độ sáng bóng như mới.

3. Được tích hợp đa dạng các chức năng nấu nướng

Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755 không chỉ có các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông, nấu chín mà còn nổi bật hơn khi được tính hợp tính năng nướng thực phẩm với các món phổ biến như các, thịt, bánh mì, pizza,… giúp bạn thực hiện được nhiều hình thức chế biến cho thực đơn phong phú của gia đình.

Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp một số chức năng tiện ích khác như hẹn giờ tự động, chuông báo khi chế biến xong, giúp cho công việc nấu nướng của chị em phụ nữ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

4. Dung tích, công suất lớn

Với mức dung tích 25 lít, thoải mái sử dụng cho gia đình có 4 – 5 thành viên, đem đến những bữa ăn thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Tương đương với công suất rất lớn, lên đến 1400W với chức năng nấu và 1000W khi thực hiện món nướng giúp bạn nấu chín thức ăn cực kỳ nhanh chóng mà không cần phải tốn nhiều thời gian chuẩn bị.

Bảng điều khiển chi tiết của lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755
Bảng điều khiển chi tiết của lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Bluestone
  • Mã sản phẩm: MOB-7755
  • Điều khiển: Điện tử
  • Loại lò: Có nướng
  • Dung tích: 25 lít
  • Công suất: Nấu – 1400W; Nướng – 1000W
  • Chất liệu lò: Thép không gỉ
  • Chức năng chính: Rã đông, hâm nóng, nấu và nướng
  • Tiện ích: Chuông báo tự động, đèn chiếu sáng, hẹn giờ nấu, khóa an toàn.
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755 có đáng mua không?

Với hàng loạt những ưu điểm về thiết kế cũng như tính năng đa dạng vượt trội của sản phẩm, chúng tôi đưa ra đánh giá khách quan lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755 là một sản phẩm tốt và hữu ích.

Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình sản phẩm lò vi sóng ưng ý thì model lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755 là một sự lựa chọn lý tưởng rất đáng để mua và sử dụng đấy. Còn chờ gì mà không trải nghiệm ngay những ngày tháng dễ dàng và tiện lợi phía trước thôi nào!

Bài viết trên là toàn bộ thông tin cũng như đánh giá về sản phẩm lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755. Hi vọng với những chia sẻ mà chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!