Lò vi sóng điện tử Electrolux EMS3067X tích hợp tính năng nướng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux EMS3067X là sản phẩm lò vi sóng có tích hợp tính năng nướng nên phù hợp với những gia đình có sở thích ăn những món nướng hay những người nội trợ có sở thích làm bánh.

Nếu bạn là một người nội trợ có sở thích làm các món bánh, món nướng cho gia đình mình thưởng thức thì lò vi sóng điện tử Electrolux EMS3067X là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá từ 3.890.000 đồng.

Thiết kế sang trọng

Lò vi sóng điện tử Electrolux EMS3067X được thiết kế dạng đặt bàn với kích thước khá nhỏ gọn (520 x 510 x 335 mm) nên không chiếm nhiều không gian nhà bếp của gia đình bạn. Thiết kế bên ngoài của lò là sự kết hợp khá hài hòa giữa màu đen và xám bạc, chất liệu vỏ được làm từ thép cao cấp chịu nhiệt và chống biến dạng, được sơn tĩnh điện chống bám vân tay mang đến sự sang trọng cho gian bếp của gia đình bạn.

 Lò vi sóng điện tử Electrolux EMS3067X

Lò vi sóng điện tử Electrolux EMS3067X

Electrolux EMS3067X là lò vi sóng điện tử có một núm điều chỉnh cơ dạng xoay và 1 điều khiển điện tử để điều chỉnh nhiệt độ và chế độ nấu. Tuy rằng điều khiển điện tử khá tiện lợi, giúp bạn có thể điều khiển lò vi sóng từ xa bằng remote nhưng loại lò vi sóng này lại có khá nhiều tính năng gây khó khăn cho người cao tuổi khi sử dụng.

Electrolux EMS3067X được trang bị đĩa xoay giúp bạn không phải dừng lại và xoay đĩa nấu trong suốt quá trình, vì bàn xoay đã tự động thực hiện điều này giúp bạn. Bên trong lò cũng được trang bị đèn kèm theo kính trong suốt được lắp đặt ở phía trước giúp người dùng tiện theo dõi đồ ăn trong quá trình được chế biến trong lò.

Tích hợp tính năng nướng

Electrolux EMS3067X là sản phẩm lò vi sóng có tích hợp tính năng nướng

Electrolux EMS3067X là sản phẩm lò vi sóng có tích hợp tính năng nướng

Với những lò vi sóng thông thường, công dụng chính của nó là dùng để hâm nấu thức ănvà rã đông, sản phẩm này không thể làm chín vàng bề mặtthức ăn, để chín vàng thức ăn cần phải được nướng bằng nhiệt nhờ các cọng gia nhiệt. Tuy nhiên,Electrolux EMS3067X là sản phẩm lò vi sóng có tích hợp tính năng nướng nên rất phù hợp với những gia đình có sở thích ăn những món nướng hay những người nội trợ có sở thích làm bánh.

Với Electrolux EMS3067X, bạn không cần phải tốn nhiều không gian cho 2 chiếc lò vi sóng thông thường và lò nướng mà vẫn có thể sử sụng đầy đủ các tính năng của 2 sản phẩm này. Hơn nữa, món nướng của bạn sẽ thơm ngon y như được nướng bằng bếp than bởi chức năng nướng đối lưu nhiệt với quạt đảo nhiệt, giúp làm thức ăn chín đều từ bên trong cùng phần ngoài vàng giòn, thơm nức.

Độ an toàn cao

Electrolux EMS3067X hoạt động hoàn toàn dựa trên công nghệ vi sóng nên có thể bảo tồn nhiều chất dinh dưỡng hơn so với cách nấu truyền thống, giúp thức ăn an toàn và bổ dưỡng hơn. Cửa lò được gắn mặt kính đen trong suốt cùng một lớp lưới thép chắc chắn giúp cách nhiệt với bên ngoài khi lò hoạt động. Bên cạnh đó, lò vi sóng không sử dụng lửa khi nấu, cũng không tỏa nhiệt nhiều khi hoạt động và được lắp đặt các hệ thống an toàn bên trong lò nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Dung tích lò 30 lít

 Electrolux EMS3067X có thể phục vụ nhu cầu sử dụng của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên

Electrolux EMS3067X có thể phục vụ nhu cầu sử dụng của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên

Khi mua lò vi sóng, bạn nên lưu ý đến công suất và dung tích của sản phẩm để có lựa chọn phù hợp, tránh phiền toái và lãng phí không cần thiết. Với dung tích lò 30 lít,Electrolux EMS3067Xcó thể phục vụ nhu cầu sử dụng của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên. Với 4 chức năng nấu nướng kết hợp (nấu, nướng, hâm, rã đông) cùng mức công suất và điều chỉnh thời gian linh hoạt sẽ giúp bạn đơn giản hóa và rút ngắn thao tác, sử dụng dễ dàng hơn, cho phép bạn thỏa sức trổ tài làm bếp và làm nên những món ăn hấp dẫn cho gia đình mình.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Nhờ có bề mặt phẳng, sáng bóng cùng chất liệu bằng thép cao cấp ít biến dạng nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lò vi sóngElectrolux EMS3067X một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng vải mềm và ẩm mà lò không bị xước bề mặt. Hơn nữa,Electrolux EMS3067X còn mang đến sự tiện lợi cho người dùng với tính năng tự khử mùi sau khi nấu nướng giúp lò không bị ám mùi thức ăn, tăng tuổi thọ sử dụng.

Giá thành khá cao

Electrolux EMS3067X có thiết kế đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện dụng tuy nhiên sản phẩm này lại có giá thành khá cao. Với giá bán từ 3.890.000 đồng thì không phải gia đình nào cũng sẵn lòng móc hầu bao để mang sản phẩm này về nhà. Tuy nhiên, so với việc mua 1 chiếc lò vi sóng có giá thấp hơn và 1 lò nướng để phục vụ nhu cầu của gia đình thì mức giá của lò vi sóng Electrolux EMS3067X có tích hợp nướng cũng không phải là quá đắt.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!