Lò vi sóng điện tử Junger TK90 – Sự lựa chọn thông minh cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi gửi đến mọi người những thông tin về sản phẩm lò vi sóng đang được yêu thích hiện nay – Lò vi sóng điện tử Junger TK90. Nếu bạn đang quan tâm về chủ đề này thì đừng bỏ qua nhé!

Thế giới đang ngày càng phát triển theo hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa, với nhiều phát minh hiện đại tiên tiến, đem đến một cuộc sống thông minh, tiện lợi hơn rất nhiều cho con người.

Lò vi sóng được xem là một trong những sản phẩm đầy hữu ích cho mọi nhà, được sử dụng phổ biến và có mặt hầu hết trong mọi căn bếp gia đình Việt. Vậy bạn đã sở hữu cho mình một sản phẩm lò vi sóng nào ưng ý chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu thương hiệu lò vi sóng điện tử Junger TK90.

Lò vi sóng điện tử Junger TK90 thuộc thương hiệu Junger. Đây là một trong những thương hiệu đồ gia dụng lớn đến từ Thái Lan, Junger nổi tiếng về sự tinh tế và đẳng cấp trong từng sản phẩm. Nhãn hàng này chuyên sản xuất, cung cấp các thiết bị, đồ gia dụng nhà bếp cũng như các sản phẩm tiện ích, phổ biến trong gia đình.

Thương hiệu này hiện đã phát triển vươn ra thế giới với gần 50 quốc gia và gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2009, nhận được nhiều đánh giá và yêu thích từ phía người tiêu dùng.

Thương hiệu Junger với sự phát triển vượt bậc của mình đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành của Việt Nam và đang không ngừng vươn lên khẳng định vị thế vững chắc của mình trên lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp.

Junger không chỉ cung cấp những sản phẩm gia dụng hiện đại mà còn hướng tới cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm thông minh, tiện ích theo các tiêu chuẩn công nghệ hiện đại thế giới hiện nay.

Lò vi sóng điện tử Junger TK90 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại,
Lò vi sóng điện tử Junger TK90 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại,

Đặc điểm, chức năng của lò vi sóng điện tử Junger TK90

Lò vi sóng điện tử Junger TK90 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại, nổi bật hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm thông thường. Với thiết kế âm tủ, sản phẩm rất được mọi người ưa chuộng bởi nó góp phần tôn nên vẻ đẹp hiện đại của căn bếp. Bên cạnh đó còn tiết kiệm được nhiều không gian và diện tích cho góc bếp.

Sở hữu màu sơn đen bóng cùng bảng điều khiển điện tử vô cùng hiện đại, màn hình Led hiển thị rõ ràng, đẹp mắt, khiến sản phẩm trở nên vô cùng sáng giá trong mắt người tiêu dùng, khiến ai cũng muốn sở hữu ngay một chiếc lò vi sóng điện tử Junger TK90 về cho gia đình mình.

Lò vi sóng điện tử Junger TK90 được trang bị đầy đủ các chức năng chế biến, bao gồm hâm nóng, rã đông, nấu và nướng thực phẩm, đem đến cho gia đình một sản phẩm vô cùng tiện ích, giờ đây các chị em phụ nữ sẽ không còn phải lo việc bếp núc nữa nhé.

Được thiết kế với dung tích 25 lít, khoang lò rộng rãi, cho phép chế biến nhiều món ăn cùng một lúc, phù hợp với gia đình 4 – 5 thành viên thoải mái trổ tài nấu nướng.

Bảng điều khiển hiện đại và mới lạ
Bảng điều khiển hiện đại và mới lạ

Bên cạnh đó, với mức công suất nấu lên đến 1450W và công suất nướng 1000W, đem đến những bữa ăn vô cùng nhanh chóng và tiện lợi sau những giờ làm việc mệt mỏi, tiết kiệm thời gian một cách tối ưu nhất.

Giờ đây, bạn có thể trổ tài chế biến những bữa ăn cho gia đình mình một cách dễ dàng khi lò vi sóng điện tử Junger TK90 được trang bị lên đến 8 chương trình vi sóng tự động.

Đặc biệt hơn, thương hiệu Junger rất chú trọng vào chất liệu cấu thành nên sản phẩm, lò vi sóng điện tử Junger TK90 được làm bằng Inox, có tính truyền nhiệt nhanh và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, lò còn được thiết lập sẵn một số chức năng nổi bật như chuông báo khi nấu xong, khoang lò có đèn, hẹn giờ nấu, vô cùng tiện lợi và thân thiện với mọi nhà.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng điện tử Junger TK90. Hi vọng với những chia sẻ chúng tôi mang đến sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!