Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã sắm cho mình một chiếc lò vi sóng nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW dưới bài viết dưới đây để xem thử sản phẩm này có đáng mua không nhé!

Theo kết quả khảo sát hiện nay, hầu như bất cứ gia đình nào cũng có sở hữu cho mình một chiếc lò vi sóng, bởi nó là một trong những thiết bị rất hữu ích và cần thiết cho mỗi nhà trong công việc bếp núc.

Chị em phụ nữ sau một ngày đi làm về mệt mỏi, chỉ cần lấy thức ăn từ tủ đông và cho vào lò vi sóng, chọn tích hợp chế độ rã đông và nấu chín, chỉ sau ít phút là có thể thưởng thức bữa ăn nóng hổi rồi.

Đặc điểm và chức năng của lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW

Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW mang thương hiệu Electrolux của Thụy Điển và được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, mọi quy trình chế tạo, dây chuyền sản xuất đều từ công nghệ cao cấp và tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu

  • Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW sở hữu kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng lại mang phong cách vô cùng sang trọng và tinh tế. Được phủ 2 gam màu trắng đen chủ đạo, 2 màu này tuy là phổ biến nhưng lại toát lên được vẻ thanh lịch của sản phẩm, góp phần làm nổi bật góc bếp của mỗi gia đình.
Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW – Sản phẩm thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW – Sản phẩm thân thiện với mọi nhà
  • Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW là lò vi sóng cơ với bảng điều khiển bằng Tiếng Việt gồm 2 núm vặn xoay cơ để điều chỉnh các chế độ nấu cùng thời gian và công suất thực hiện.
  • Lò được trang bị vỏ bọc bằng chất liệu thép cao cấp chống hiện tượng rỉ rét, bên cạnh đó còn giúp cho người sử dụng dễ dàng lau chùi sản phẩm và giữ cho lò có tuổi thọ lâu dài.
  • Mặt kính lò được sơn màu đen, làm từ kính cường lực có tính chịu nhiệt, giữ nhiệt tốt, ngăn cản các tia sóng viba bức xạ ra ngoài. Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW được thiết kế tay nắm cửa, thuận tiện cho quá trình đóng và mở lò được đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Với mức dung tích 23 lít, khoang lò khá thông thoáng, đáp ứng được nhu cầu chế biến cho gia đình có 2 – 4 thành viên.
  • Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW với các chức năng cơ bản như rã đông, hâm nóng và nấu chín thức ăn. Lò có khả năng rã đông được thực phẩm trọng lượng tối đa 1kg.
  • Lò còn được trang bị các tiện ích như hệ thống chuông báo giúp người dùng không phải canh chừng hay chờ đợi món ăn chín. Cùng với khả năng hẹn giờ lên đến 35 phút, các bà nội trợ có thể tranh thủ thời gian này để làm các công việc khác như dọn dẹp nhà cửa, đọc sách, giải trí,…
  • Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW được trang bị 5 mức công suất, tối đa 800W, chị em nội trợ có thể linh hoạt điều chỉnh công suất phù hợp với nhu cầu chế biến.
Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW với 5 mức công suất
Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW với 5 mức công suất

Một số lưu ý khi sử dụng lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW

  • Thực phẩm khi đã được rã đông bằng lò vi sóng thì không cất vào tủ lạnh nữa vì sẽ dễ làm hỏng thức ăn.
  • Tuyệt đối không sử dụng các đồ vật bằng kim loại để đựng thức ăn khi cho vào lò vi sóng chế biến. Bởi lúc này chất kim loại sẽ phát ra tia lửa điện bừa ảnh hưởng đến an toàn người tiêu dùng vừa làm giảm tuổi thọ của lò.
  • Không thực hiện vận hành lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW trong các trường hợp cửa lò bị hỏng, không đóng chặt được hoặc khi lò đang rỗng vì việc này cũng dễ làm phát ra các tia lửa điện gây hỏa hoạn.
  • Thường xuyên lau chùi lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW, để đảm bảo rằng lò không bị bám bẩn hay nổi nấm mốc bởi các vết bắn của thức ăn hay hơi nướng đọng lại lâu ngày để giúp lò hoạt động hiệu quả, đảm bảo an toàn thực phẩm.
  • Không cho trẻ em đứng gần lò và nên đặt lò ở các vị trí quá tầm với của trẻ nhỏ để đề phòng trẻ nghịch bảng điều khiển gây ra các hậu quả khó lường.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW. Để đánh giá lò này có nên mua không thì bạn cần phải xem xét các yếu tố về nhu cầu nấu nướng cũng như số thành viên trong gia đình để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!