Gợi ý 4 model lò vi sóng Electrolux bền đẹp đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của lò vi sóng Electrolux cũng như một số model của thương hiệu này để các bạn tham khảo nhé.

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng đã quá quen thuộc trong mỗi căn bếp hiện đại ngày nay. Bạn muốn tìm mua lò vi sóng để hâm nóng thức ăn hay nướng thịt, làm bánh mà chưa biết nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào? Bạn nghĩ sao về các sản phẩm lò vi sóng Electrolux? Ưu điểm của lò vi sóng Electrolux là gì 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của lò vi sóng Electrolux cũng như một số model của thương hiệu này để các bạn tham khảo nhé.

Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX 20 lít
Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX 20 lít

Ưu điểm của lò vi sóng Electrolux

  • Lò được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng có gam màu nhã nhặn giúp tô điểm thêm cho không gian bếp của ngôi nhà bạn.
  • Tiết kiệm điện năng và thời gian hâm nóng, rã đông…
  • Lò viba Electrolux có tia sóng điện từ cực ngắn sẽ luồn sâu đến 2.5cm giúp thực phẩm nóng đều từ trong ra ngoài. Để từ đó có thể rút ngắn được thời gian chế biến gấp 4 lần so với những loại lò vi sóng bình thường.
  • Giá thành của lò vi sóng Electrolux cũng tương đối mềm, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình hơn.

Điểm danh những sản phẩm lò vi sóng Electrolux tốt nhất hiện nay

Nếu bạn muốn biết lò vi sóng Electrolux nào tốt thì đừng nên bỏ qua những gợi ý vô cùng hữu ích dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW 23 lít

Lò có dung tích 23 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng thoải mái cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW được thiết kế với kiểu truyền thống đơn giản, màu sắc thanh lịch phù hợp với mọi không gian bếp. Khoang lò được làm bằng thép phủ sơn chống dính nên nấu ăn thuận tiện, dễ dàng lau chùi, đảm bảo vệ sinh an toàn khi nấu và giữ được độ bền cho lò. 

Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW 23 lít
Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW 23 lít

Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW với chế độ hẹn giờ nấu lên đến 35 phút hỗ trợ cho người dùng nấu ăn trong lò vi sóng khi bận rộn mà không cần phải mất thời gian canh chừng. Lò được trang bị chuông báo nên khi nấu xong người dùng sẽ nhận được thông báo để lấy thức ăn ra khỏi lò.

2. Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX 20 lít

Electrolux EMS2027GX với khoang lò tráng men sáng đẹp và dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng. Bên trong lò còn có đèn chiếu sáng giúp người dùng có thể quan sát được quá trình nấu nướng một cách dễ dàng mà không cần phải mở cửa lò. Sản phẩm với dung tích 20 lít đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của gia đình có từ 2 – 3 người.

Electrolux EMS2027GX với bảng điều khiển điện tử kết hợp nút vặn thao tác đơn giản cho phép người dùng có thể tùy chỉnh các mức công suất, chế độ nấu nướng một cách linh hoạt và chính xác. Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX với chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, nướng, nấu nướng kết hợp giúp các chị em nội trợ chế biến được các món ăn tiện lợi, tiết kiệm được thời gian và công sức. 

3. Lò vi sóng Electrolux EMM2318X 23 lít

Lò được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, màu đen thời trang với dung tích 23 lít thích hợp sử dụng trong gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Lò vi sóng Electrolux EMM2318X với khoang lò thép tráng men sáng đẹp, vệ sinh đơn giản sau khi nấu nướng. Lò được trang bị đèn chiếu sáng giúp người dùng có thể quan sát được bên trong lò trong quá trình nấu nướng.

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X 23 lít
Lò vi sóng Electrolux EMM2318X 23 lít

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X thiết lập các chức năng là nấu, hâm nóng, rã đông với công suất vi sóng lớn lên đến 800W cùng với công suất nướng tố đa lên đến 1000W giúp bạn có thể nấu ăn một cách dễ dàng, nhanh chóng. Lò được trang bị bảng điều khiển núm vặn giúp người dùng có thể sử dụng đơn giản cùng với chế độ hẹn giờ nấu có thời gian lên đến 35 phút. 

4. Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI 23 lít

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, kết hợp hai tông màu đen và vàng đồng tạo điểm nhấn bắt mắt cho không gian bếp của gia đình bạn. Lò có dung tích 23 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Khoang lò được làm bằng thép tráng men bền bỉ, nấu nướng an toàn, sáng đẹp và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI với công suất vi sóng 800W kết hợp với nướng công suất tối đa lên đến 1000W. Lò còn được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, giảm lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả cho người dùng.

Trên đây là 4 model lò vi sóng Electrolux mà chúng tôi gợi ý đến cho các bạn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp để sử dụng.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!